11.나 후회없이 살아가기 위해 너를 붙잡아야 할테

3.9K 241 11
                                    

Anh phải giữ chặt lấy em để sống mà không phải hối tiếc điều gì

너를 위해 (Bài hát Hyeonjun hát trong live insta với Kẻ ngày 16/3/23)

Cậu nghe rõ mồn một tiếng bước chân hắn chạy theo đằng sau cậu, ngay khúc rẽ cầu thang để xuống tầng trệt thì cậu bị bắt kịp.

"Tôi không có tiền đâu"-Wooje vội nói. Cậu nghĩ hắn ta muốn cướp tiền nhưng cậu đã nhầm.

Gương mặt đối diện cậu hiện giờ trông có hơi quen thuộc, hình như là tên vô gia cư cậu hay bắt gặp ở trạm tàu.

Hắn ta không nói gì chỉ đẩy ngã cậu, ép cái mồm tởm lợm của hắn lại gần cậu. Wooje dùng hết sức bình sinh, lấy bàn tay đẩy mặt hắn ta sau đấy rút cái đèn pin để trong balo liên tục gõ vào đầu hắn. Cậu không phải con gái, có ai nghĩ có 1 ngày lại bị cướp sắc cơ chứ nên không trang bị bình xịt hơi cay. Wooje vừa gõ vừa cảm giác nổi hết cả da gà, tuy cậu chưa bị hắn ta hôn trúng nhưng cả người đều cảm giác ghê tởm không chịu nổi.

"Thằng đĩ này, lần trước ông đây nghe thấy mày nằm dưới thân thằng kia rên sung sướng lắm mà giờ còn bày đặt đưa đẩy với ông. Ngoan ngoãn thì sẽ bớt phải chịu khổ đẩy"

Nói xong hắn ta giơ tay muốn tát cậu. Wooje nhắm mắt chịu trận nhưng chờ đợi cậu là cảm giác bị đè ép trên người đột ngột biến mất. Cậu mở mắt ra thì thấy Moon Hyeonjun xuất hiện từ bao giờ, một chân anh đang đạp thẳng vào thân dưới hắn ta khiến hắn co quắp không gượng dậy nổi. Anh nắm lấy tóc hắn ép vào lan can, chân thì liên tục thúc vào ngực hắn cùi chỏ thì dộng đầu hắn liên tục. Wooje bàng hoàng đứng dậy cản lại.

"Dừng... dừng đi, Hyeonjunie anh dừng lại đi, chết người mất"

Cậu cố gắng giữ lấy tay Hyeonjun, tên vô gia cư nhân cơ hội thoát khỏi kiềm chế rồi bỏ chạy mất. Không phải cậu không muốn đánh chết hắn mà vì cậu là du học sinh, họ sẽ không bênh vực du học sinh như cậu mà lên án người bản xứ, thứ hai anh là tuyển thủ, chỉ cần ra vào nhận điều tra thì khỏi nghĩ cũng biết không có gì hay ho.

Cậu xoay người ôm cứng eo của Hyeonjun. Cậu biết những lúc như thế này chỉ có như thế anh mới bình tĩnh lại được.

"Wooje à"

Anh vòng tay ôm chặt lấy cậu, chặt đến nổi cậu cảm giác bản thân sắp bị ép hòa làm một với anh. Lúc này cậu chợt nhận ra mình sợ hãi và còn yêu anh nhiều đến thế nào. Cậu đã tự an ủi bản thân việc ngủ với anh chỉ là sai lầm nhưng lúc nãy khi tên kia chạm vào người cậu, cậu chán ghét đến cùng cực. Rõ ràng nếu không phải là Moon Hyeonjun, cậu sẽ không để ai làm điều đó với cậu dù cho cậu có phải chết đi chăng nữa.

Wooje ủy khuất òa khóc trong lòng anh.

"Em sợ chết khiếp đi được, Hyeonjun à"

"Xin lỗi, máy bay bị delay nên anh đến trễ, xin lỗi Wooje à"

Cả hai ôm nhau khóc lóc như hai đứa trẻ mất một lúc lâu mới chịu kéo nhau vào nhà. Nói thực là hơi xấu hổ khi bị hàng xóm bắt gặp nhưng mà thoải mái. Wooje vừa vào nhà đã ngay lập tức đi tắm, cậu tắm rất lâu, kỳ cọ da đỏ ửng cả lên mới chịu thôi. Hiện tại cậu đang ngồi ngốc nghếch nhìn anh đi kiểm tra 1 vòng căn nhà cho cậu. Vì không biết hắn ta đã ở trong nhà này bao lâu nên anh sợ hắn ta có gắn camera đành phải kiểm tra tường tận mọi ngóc ngách. Cũng chạy đi mua ổ khóa, thay mới toàn bộ cho cậu. Nhìn một hồi mắt lại cay cay.

[HOÀN ] Truyện ngắn | Thể Diện - On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ