08.We messed around and had some good fun

4.5K 241 21
                                    

Này chắc vẫn 16+ nhỉ...

Mà hoy ai không thích H thì cứ click back nhé

Moon Hyeonjun đang cảm thấy rất là nực cười. Hóa ra lý do Choi Wooje đá anh còn có thêm một tầng này nữa.

"Cứ cho là em nói đúng đi, rằng khi xưa anh thực sự đã dao động, không chuyên tâm với em" - Wooje chợt cảm thấy khó thở, sao lâu vậy rồi mà tim cậu vẫn đau thế nhỉ?

"Nhưng đã 2 năm trôi qua rồi, Moon Hyeonjun của tuổi 22 có thể khẳng định với em, anh chỉ yêu em Wooje à"

"Ai cũng có những lúc không hiểu rõ bản thân thực sự có gì trong tay mà đúng không em"

"Anh rất hối hận, anh đã có được trân bảo của đời mình nhưng lại để vuột mất. Có được em còn hạnh phúc hơn việc anh đạt được chức vô địch hay tài khoản thêm vài con số 0 nữa"

"Hiện tại anh rất hạnh phúc, vì được ôm em"

"Cũng rất đau khổ, vì em không thể của riêng anh nữa rồi"

"Em biết anh giải quyết vấn đề mất động lực của anh thế nào không?"

"Anh đã quyết định, hèn mọn cũng được, chỉ cần được ở bên em, làm kẻ thứ ba cũng sao"

"Anh không để ý"

"Wooje à"

"Cho anh cơ hội sửa sai được không"

Wooje kinh hãi tột độ. Não cố gắng vận hành hết tần suất phân tích những điều Moon Hyeonjun vừa nói. Cái gì mà kẻ thứ ba cơ?? Mà Moon Hyeon chấp nhận làm kẻ thứ ba để ở bên cậu á? Chuyện quái quỷ gì vậy? Ai quen biết Moon Hyeonjun lâu cũng sẽ biết, anh ta là một người rất truyền thống. Là kiểu người vì trách nhiệm sẽ bỏ qua nhu cầu của bản thân, sẵn sàng chăm lo cho gia đình ấy. Đấy cũng chính là lý do cậu chia tay. Moon Hyeonjun dù có hết yêu cậu cũng tuyệt đối không chia tay với cậu đâu. Vì với cậu, anh có trách nhiệm. Nhưng Moon Hyeonjun vừa nói sẽ làm kẻ thứ ba vì cậu á? Wooje sốc toàn tập.

"Chờ chút đã... kẻ thứ ba gì cơ" - Wooje vội vàng tranh thủ đẩy anh ta ra rồi ngồi dậy, tuy là vẫn không thể thoát khỏi cái ôm này nhưng đỡ hơn bị ép chặt xuống ghế.

"Lần trước anh có đến trường tìm em" - Moon Hyeonjun bối rối né tránh ánh mắt cậu

"Rồi...? Theo về tới đây, nên anh biết nhà tui?"

"Ừm"

"Nhưng kẻ thứ ba là làm sao? Não anh bị úng nước à"

"Anh thấy em đi siêu thị còn về nhà chung với hắn ta còn gì? Sao em phải bắt anh nhớ lại cái đó, anh ghét lắm. Nhà này chỉ có 1 phòng thôi, em đang sống chung cùng anh ta còn gì" - Hyeonjun cay đắng.

Nói xong anh ta còn giơ tay lên cởi áo ra dọa Wooje khóc thét.

"Yaaaa đồ biến thái, nói chuyện thì nói chuyện anh cởi áo làm gì hả"

"Tuy hơi xa nhìn ko rõ nhưng anh chắc chắn body của anh ngon hơn hắn ta đó, kỹ thuật cũng đảm bảo ko thua, để anh chứng minh cho em xem."

Wooje la oai oái toan bỏ chạy thì lại bị khóa chặt trong vòng tay Hyeonjun lần nữa. Lần này mắt cậu đối diện trực tiếp với cần cổ đầy gân guốc của anh. Wooje vội vàng dời tầm mắt thì thấy 6 múi cơ bụng rõ ràng, eo thì nhỏ, vai thì rộng, thân hình tam giác ngược tiêu chuẩn. Wooje nhắm tịt mắt lại. Trời đất ơi giết cậu đi, sao body Moon Hyeonjun ngon dữ vậy. Mà kỹ thuật là cái quần què gì nữa vậy cái đồ điên này.

"Đó... đó là chủ nhà"

Hyeonjun nghệch mặt nhìn Wooje đang nhắm tịt mắt, hai cái má sữa đỏ bừng. Mà chính xác thì cả người cậu bây giờ đỏ bừng bừng.

"Tui làm gì có tiền thuê nguyên căn, nên ở ghép, anh chủ nhà chia phòng khách cho tui, chỗ tui ngủ là cái sofa này nè còn phòng đó của ảnh."

"Đồ đần, đồ điên, anh mặc áo vào ngay"

Cảm giác bị nhấn chìm xuống 18 tầng địa ngục rồi được vớt lên là thế này ư? Choi Wooje đúng là thiên thần của đời anh mà. Moon Hyeonjun mừng phát rồ lên được, ko kiềm được áp sát người lại, bắt lấy đôi môi hồng cực kì mềm của cậu. Vì đang nhắm mắt nên Wooje không thể tránh được, hoàn toàn không đề phòng, bị khóa môi ngay lập tức. Các giác quan khác càng nhạy cảm hơn. Cậu bị hôn đến trời đất quay cuồng. Nó hoàn toàn khác những nụ hôn trước đây của cả hai. Hồi xưa Hyeonjun chỉ hôn má hoặc môi áp môi với cậu mà thôi. Wooje không hề hay biết hóa ra Moon Hyeonjun hôn giỏi như vậy. Anh hôn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Cái lưỡi cạy mở hàm răng của cậu cho bằng được, đuổi theo dây dưa không ngừng. Wooje lơ ngơ hoàn toàn không có kinh nghiệm gì trong vụ này. Đến thở còn thở không được. Lúc được thả ra, cậu nằm chết dí không chút sức lực trong lòng Moon Hyeonjun.

"Wooje à"

Giọng Moon Hyeonjun làm nũng vang lên. Đầu anh gục hẳn vào hõm vai cậu, hôn dọc từ tai xuống xương quai xanh.

"Cho anh được không"

Wooje mộng mị. Cho cái gì cơ? Trời ơi cậu chẳng nghĩ nổi gì nữa, cứ thế mặc Moon Hyeonjun muốn làm gì thì làm. Lý trí cậu đang không ngừng vang lên còi báo động nhưng cậu không thể lí trí nổi. Cơ thể cậu đang mê mệt vì những nụ hôn vụn vặt từ mặt, cổ, tai rồi kéo dài tới sống lưng. Cậu bị vây nhốt trong không gian chỉ toàn mùi hương sữa tắm của Moon Hyeonjun. Đã hai năm rồi mà cậu vẫn nhớ rõ như in đấy là hương sữa tắm của anh. Tay của Moon Hyeonjun thì không ngừng di chuyển trên người cậu, đi đến đâu như bị bỏng tới đó. Moon Hyeonjun thực sự có thể giết cậu mất. 

Kéo rèm - ing~

<( ̄ ﹌  ̄)>

Má đã dặn con rồi, đừng mê su cu la nóng nữa mà mầy không nghe má

Của đáng tội

Lại ảnh redflag nhưng sucula mlem mlem 

Bảo thích đi học má ở nhà còng lưng viết cho con đi học 

Con đi học mê sucula -_-

[HOÀN ] Truyện ngắn | Thể Diện - On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ