Limerence 11

237 19 4
                                    

Yeonjun ngủ một giấc li bì đến 10h sáng mới lờ mờ tỉnh dậy, và cái tên biến thái kia cũng ngồi đó chờ đợi anh đến bây giờ. Hắn thậm chí còn không dời mắt khỏi anh từng giây từng phút nào, cứ tham lam nhìn anh như thể chỉ cần hắn dời mắt đi một lát là anh sẽ ở bên cạnh tên đàn ông khác và không còn là của hắn nữa.

Sao anh lại không ngoan như vậy chứ?

Yeonjun mặc dù chưa tỉnh táo nhưng cái cảm giác quen thuộc này thì anh không thể nào lạ lẫm hơn được nữa.

Cơ thể trần truồng, tay chân thì bị trói lại, mắt thì bị bịt mất. Cũng như bao lần trước đây.

Kể từ giây phút Yeonjun tỉnh táo, là cuộc săn thú chính thức bắt đầu.

Tên biến thái đã vệ sinh sạch sẽ cho Yeonjun trong lúc anh mê man, hắn bắt đầu lôi ra một đống đồ chơi lỉnh kỉnh đổ ra giường, tiếng kim loại, tiếng nhựa va chạm vào nhau phát ra âm thanh nhức nhối.

Hai bàn tay của kia bắt đầu vân vê hai núm vú của Yeonjun, cảm giác tê dại nơi đầu nhũ khiến Yeonjun rên rỉ thỏa mãn, hai đầu nhũ của anh cương cứng lên, hướng thẳng mà mời gọi tên kia xoa nắn hơn nữa. Tên kia đột nhiên ngưng tay, hắn lôi ra trong đống đồ chơi lỉnh kỉnh hai cái kẹp núm vú, chậm rãi mà kẹp vào cho Yeonjun. "Ah~". Xúc cảm nhức nhối bất ngờ ập đến khiến Yeonjun phải rên thốt lên. Tiếng rên nghe thật ái muội, ngọt nị. Hắn ta gẩy nhẹ lên chiếc kẹp đang yên vị trên núm vú anh, chỉ một tác động nhỏ giờ đây cũng bị phóng đại lên gấp ngàn lần. Đau đớn, sung sướng và nhục dục. Yeonjun run rẩy cơ thể từng hồi không biết vì đau hay là do phấn khích.

Tên biến thái thô lỗ hôn lên từng tấc da của Yeonjun, hắn dùng tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của anh, vuốt nhẹ theo mang tai mà mân mê xuống cổ, vân vê lấy xương quai xanh tinh tế của Yeonjun. Hắn cúi người xuống phía bên dưới anh, ngậm lấy dương vật của Yeonjun vào miệng mà liếm láp. Hắn dùng lưỡi quét quanh thân dương vật, từ tận gốc cho đến đỉnh, cho vào miệng làm liếm mút.

"Ahn~ ưm..mmm...haaa~" Yeonjun thở dốc. Cảm giác này sướng hơn lúc anh tự dùng tay rất nhiều.

Tên biến thái tận tâm chăm sóc cậu nhỏ của Yeonjun, tay kia còn xoa bóp túi tinh mềm mại bên dưới, rồi chậm chậm đưa ngón tay khai phá hậu huyệt anh.

Đúng rồi, chính là cảm giác này~

Ngón tay thô to chen vào lỗ nhỏ chật hẹp, cảm giác căng tràn đầy thỏa mãn, ngay đến cả mức độ dao động cũng khác hẳn, nó...sung sướng hơn nhiều.

Hai chân Yeonjun run rẩy nhưng lại dần mở rộng ra để ngón tay của tên biến thái vào sâu hơn vào bên trong, khuấy đảo bên trong anh.

"Ahh~ S..sướng quá, nữa đi....tôi sắp...bắn..rồi..ah~"

Dương vật của Yeonjun được bao bọc trong khoang miệng ấm nóng, lỗ nhỏ cũng được khuếch trương đến mềm mại, rỉ nước.

Đến cái lúc anh sắp bắn ra vì sướng thì tên kia bỗng nhả dương vật của anh ra, sự phấn khích bị cắt ngang va chạm với không khí lạnh làm Yeonjun khó chịu.

Ngón tay của hắn cũng rút ra khỏi lỗ nhỏ của anh, làm nó tham lam mà co rút.

Cảm giác trống rỗng nhanh chóng được lấp đầy bằng chiếc lưỡi mềm chen vào khuấy đảo bên trong. Cho dù không thô và dài như ngón tay của tên khốn đó nhưng cảm giác sống động như này vẫn làm Yeonjun sướng muốn điên người.

Tiếng rên của anh ngày càng lớn và dày đặc hơn, cả căn phòng như được bao quanh bởi thứ hơi ẩm nóng của nhục dục, khiến con người ta sa lầy.

Tên biến thái học theo động tác giao cấu, dùng lưỡi đâm ra rút vào hậu huyệt của Yeonjun liên tục khiến Yeonjun sướng đến mức cong cỡn người lên mà bắn ra từng đợt tinh ấm.

Tên biến thái ngồi thẳng dậy để nhìn gương mặt thất thần của Yeonjun sau khi bắn tinh, dù cho đôi mắt mơ màng của anh đã bị che mất, nhưng cái miệng nhỏ xinh kia lại không thể khép lại được, lộ ra đầu lưỡi hồng muốn dụ người. Hắn ta khó nhịn mà tiến đến quấn lấy đầu lưỡi của Yeonjun, trao cho anh một nụ hôn ướt át.

Yeonjun bị hắn ta quấn lấy lưỡi, mút ra mút vào, chiếc lưỡi dày quét quanh khoang miệng anh mà tham lam hôn môi. Ngay cả đôi môi mọng của anh cũng bị hắn ta mút cắn đến đỏ chót, được phủ lớp nước bóng loáng nhưng một trái cherry bọc đường tràn đầy dụ hoặc khêu gợi.

Hắn ta hôn một hồi lâu mới chịu buông tha cho đôi môi anh, Yeonjun như được vớt lên từ dưới nước mà hớp từng ngụm hơi lớn, hổn hển thở.

Tên biến thái thì bắt đầu để mắt sang cái đống đồ chơi và quyết định lấy ra một cây dương vật giả cỡ nhỏ để chơi đùa với Yeonjun. Khi mà cái đầu nhựa lạnh lẽo ấy chạm vào cửa huyệt, Yeonjun lạnh đến giật bắn người.

"Này...anh có thể nghe tôi nói cái này không...làm ơn.."

"Ghé tai sát lên đây này..." Yeonjun năn nỉ tên biến thái.

Hắn ta cũng không biết Yeonjun có ý đồ gì nhưng mà với tình trạng của anh bây giờ chắc chắn cũng không làm gì được, nên hắn quyết định tiến lại gần mặt của Yeonjun để lắng nghe điều anh muốn nói.

Khi mà Yeonjun cảm nhận đc hơi thở của tên kia đến sát mình rồi, anh cười lên thỏa mãn.

"...."

Đôi môi đỏ bắt đầu mấp máy ra vài từ khiến tên biến thái đông cứng người lại một hồi lâu, trong khi đó Yeonjun vẫn còn đang cười khúc khích đầy lém lỉnh.

"Còn chần chứ gì vậy chứ, nhanh đến đây và làm chết anh đi nào~"

Thỏ con à~

[Soojun] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ