🐰🐻

2.3K 147 7
                                    


Chuyện là ở tập 99 của To-do, Soobin và  Beomgyu được nhận giải "couple hay oánh nhau".

Thương nhau lắm, cắn nhau đau là vậy rồi.

Rõ là em xinh mềm mại, mà cứ hễ lại gần anh là phải trêu, phải chọc anh để anh bực mới thôi. Ở ngoài thì ngoan hiền, cạnh anh là đỏng đảnh, bắt anh phải chiều chuộng này kia mới chịu.

Thật ra là người ta crush anh Soobin mà ngại, không dám nói nên chỉ làm vậy để anh chú ý tới mình thôi.

Coi có trẻ con không chứ.

Mà hai đứa khoái chọc nhau là vậy chứ rõ là dính nhau.

Em nhỏ đi show lúc nào cũng nép nép vào lòng anh, nghịch nghịch tay anh nữa. Anh lớn cũng kéo em ngồi sát mình, cứ thủ thỉ vào tai em để cả hai cười khì khì.

Để kể cho nghe nè, hồi lúc TXT chuyển sang kí túc xá mới, to và rộng hơn nhiều, tận 4 phòng.

Ai cũng hào hứng mà riêng Beomgyu cứ ngồi buồn thiu à. Đi trên xe lúc nào cũng ồn ào mà giờ thì ủ rũ, không thèm ngồi cùng anh.

Anh thấy lạ rồi, cũng quay xuống khều em mà ẻm lơ, ẻm không trả lời mà giả bộ nhắm mắt ngủ.

Đến lúc phân phòng, do chỉ có 4 phòng mà tận 5 người nên Taehyun và Huening sẽ cùng nhau ngủ ở phòng to nhất, sau đó là phòng của Yeonjun, Beomgyu và cuối cùng là Soobin.

Anh lớn với em nhỏ hồi kí túc cũ thì là roommate với nhau, bây giờ thì cả hai đều có phòng riêng rồi nên Soobin thích lắm.

Quay sang cười với em một cái rõ tươi, ẻm liếc phát rồi lọc cọc kéo vali vào phòng, còn đóng cửa một cái rõ to.

Anh chỉ lo em mệt nên hơi quạo, cũng lách cách về phòng dọn dẹp.

Hơn 9h rồi, Soobin cũng sắp xong, còn mấy thứ lặt vặt thôi nên anh định để mai rồi tiếp tục.

Ngồi một mình ở sofa lớn phòng khách như đợi ai í, cửa mở, Beomgyu bước ra đi lấy nước.

Từ tận chiều đến giờ mới được thấy em cưng, anh lớn vui rõ, cứ hỏi thăm em dọn xong chưa, anh sang phụ bé nhé, bé ơi bé à.

Vậy mà, bé ngó lơ anh, lấy nước xong đi thẳng một mạch về phòng luôn.

Soobin vừa quê mà còn không hiểu sao, rõ là hôm qua còn vui vẻ, nũng na nũng nịu đòi anh mua cho kẹo dẻo mà hôm nay quay mông phủi sạch.

Yahhh gấu ngốc Choi Beomgyu này.

Anh lớn lơ ngơ mà không hiểu vì sao bị em giận, ngồi bần thần một hồi mà suy nghĩ, Beomgyu vẫn rất vui vẻ với mọi người mà.

Hay em giận mình, tại hôm kia giành cái kẹo đang ăn dở của ẻm hay hôm qua nằm ngủ chung mà không kêu ẻm dậy rồi 2 đứa bị trễ giờ.

Hay là Beomgyu biết cái áo em thích nhất đang nằm trong tủ của anh hay tại vì biết trong máy anh toàn hình dìm ngốc xít của ẻm nên ẻm giận.

Nhưng không thể là mấy cái này được vì anh đã đền em lại 1 bịch kẹo rõ to, còn đưa lại cho em chiếc áo giống của anh nữa mà.

Soobin thua rồi, nghĩ không ra. Vậy là người lớn kia đành thui thủi gõ cửa xin lỗi em, dù không hiểu rõ vì sao em giận mình.

Gõ cửa một hồi mới thấy được cái đầu tròn ủm đang vùi vào chăn trên giường.

Anh Thỏ thấy cưng quá nên nhào lên rồi ôm em cứng ngắc, cứ sao vậy bé ơi, anh làm gì sai hả, em biết anh thương em mà, nói anh nghe đi.

Em cưng được anh dỗ, cũng nguôi nguôi, giọng bé tẹo mà hỏi anh không thích làm roommate với bé hả.

Soobin ngơ ra một hồi, lát sau phá lên cười.

Hiểu rồi, gấu yêu của anh dỗi vì chuyện này.

Thấy hai tai em đỏ lên, cưng quá nên kiếm hai má xinh để hôn hôn, miệng thì cười bảo anh thích làm roomate với em nhất, chỉ là anh với em cần cho mình không gian riêng thôi nè.

Em nhỏ lại lắc đầu nguầy nguậy, anh không thích ở cùng em chứ gì, anh vui quá trời luôn mà.

Anh chỉ biết nhỏ nhẹ, em thích thì cứ sang phòng anh, anh đánh thêm cái chìa khóa cho bé nhé, đừng giận anh nữa, anh dẫn đi ăn tteok nè.

Chịu thôi, có em xinh hay dỗi nên anh lớn phải dỗ.

Vậy là cũng dỗ được em gấu, còn được ngủ phòng riêng, anh Thỏ tưởng vậy là ổn rồi tới lúc thấy Yeonjun cứ sang phòng tìm em, có khi về lúc 1, 2h sáng, có lúc ngủ đến tận sáng hôm sau.

Soobin rõ là tổn thương, mình thì cứ đợi em sang mà em lại rủ người khác.

Anh nhìn vậy không chịu được, quyết đêm nay phải để em ngủ cùng mình.

Vậy là con thỏ bự kia mới 8h tối thôi đã rủ rê em sang phòng mình, khoe là hôm nay anh có game mới này hay lắm bé ơi, mà con gấu ham chơi này nghe vậy thôi cũng tọt qua phòng anh rồi.

Qua rõ là để chơi cùng nhau, vậy mà Soobin thì ngồi ôm eo, nhìn em chơi, còn ngửi mùi cam đào từ sữa tắm anh mua tặng.

Vậy là chơi chung rồi đó nha.

Đó, cứ nói là tách phòng cho cả hai tăng sự riêng tư, vậy mà em nhỏ hết sang phòng anh chơi game đến tối muộn rồi ngủ thì cũng là anh lớn kiếm cớ sang phòng rủ em xem phim, xếp hình, vờ mệt quá, ôm em rồi ngủ khò.

Nói chung là cái cặp Thỏ Gấu này hay chí chóe với nhau vậy thôi, chứ người ta tình cảm lắm nha.

|soogyu| - riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ