Hindi ko alam kung paano ito sisimulan.
Hi! Im Keiran Rhaine Camiera, you can call me "Love" for short. I'm secretly loving someone, umaasa ako kahit walang pag asa. Wala kayong pake kung maasa ako dahil kwento ko ito. Mag basa ka nalang o mag basa.
So eto na nga ang kwentong kalandian by Rhaine.
Syempre character muna diba?
Ako ay isa sa studyante ng Geomentry Western University. Marami akong nakilala rito at naging kaibigan kinalaunan.
Loreisa Nallie Vilacorta ang Vice Mayor ng aming section Enchant ang kaibigan kong paboritong paborito ang ulam ko. Ang babaeng ito ay naka close ko lang dahil sa pag sama nya saakin palagi pauwi nuong first day of school palang. Napaka daldal kulit at ingay pero seryoso sa acads. Wow puri yan?
Brent Gavin Abra ang mayor ng aming section Enchant ito ay mala angel ngunit napaka hirap suyuin pag ginalit mo at siya nga pala ang uri ng angel na hindi maalam mag sorry.
Shane Drixie De Clara ang Finance councilor ng aming section kalamoy tahimik sa una pero kasing ugali kolang din pala 2nd grading kona sya naka close ng sobra at walangya din pala like me pag dating sa Stories. Mahilig din sya mag basa tulad ko.
Xaera Chae Villar ang aming Budget councilor ang kinatatakutan ng buong klase hahaha. Siya nmn ang hinding hindi maubusan ng chika.
Kevin Michael Flores ang isa sa tarantado kong kaibigan hindi kona ma describe basta tarantado pero seryoso sa acads.
Cy Clyden Javier ang uri ng kaibigan kong hindi mo makikitang malungkot sa araw araw nakaka sawa ng tignan ang masaya at naka ngising niyang mukha. Hindi ata nangangawit katatawa.
Alyxe Kerby Cueto ang kaibigan kong patay na patay kay Lorie o Loreisa Nallie ewan din namin basta patay na patay siya kay Lorie.
At kung tatanungin ako ang pwesto ko nmn sa section Enchant eh Secretary ang hirap kaya mag sulat sa blackboard hindi ko abot tsaka nakakangawit na mag record or sulat sulat hayss kainis.
Ayan ang circle of friends namin na puno ng saya. Pero si Lorie At Gab lang ang pinaka kaibigan ko.
May dalawa rin ako childhood friends hindi lang basta kaibigan pinsan korin silang dalawa si Zullaica Kate Riquez at si Mitzy Lyrize Cortes.
Isang lalaki na nag ngangalang Erince Kael Piera, ang muling bumuhay ng puso kong naka himlay, ngunit isang panaginip lang pala.
'Ano ba Rhaine gising gising, tama na pag aassume okay?' Pano bayan, ang hirap sabihin na 'kaya ko' 'hindi naman masakit' Bakit hanggang ngayon nasa isipan parin kita? Kinulam mo ba ako?
Sa dinami dami ba naman ng lalaki sa mundo bakit sayo pa? Sayo pa na alam kong wala talagang pag asa.
Lyz :Hoyy!! Gising 8 am naa!!
Kate:patay na ata?
Muli akong may narinig na boses, dahan dahan kong minulat ang aking mga mata. Muntik na akong mahimatay sa isinumpang mukha ng dalawa kong pinsan/kaibigan.
:LINTIK!! SAINYO AKO MAMATAY E!! Huh? Teka anong oras na?!!
Dali dali kong inabot ang aking cellphone its 4:30 in the morning walangyang Lyz puro kagaguhan!!
Yes, wala ang mga magulang ko at silang dalawa ang kasama ko sa bahay. Si Mom is nasa Qatar at si Dad naman ay nasa Bicol.
Handa na kaming tatlo umalis at nag talo pa ang dalawang kumag kung sino ang mag dadrive. Sa huli si Lyz na ang nag drive.
Nasa school na kami at nag hiwa hiwalay na kami ng direction dagil mag kakaiba kami ng building. Aakyat na sana ako ng biglang may bumatok sa ulo ko.
Erince: aga ah.
:ganto talaga pag maganda haha.
Erince: teka yung tubig ko, nasasamid ako!Tskk, kahit kailan talaga epal sa buhay ko. Pero hindi ko maitanggi pogi talaga sya kaya hindi narin ako mag tataka kung bakit andaming nag kakagusto at nag kakandarapa sa kanya bukod na maitsura sya eh varsity din sya ng Basketball sa school namin.
Erince: may training ka mamaya sa badminton?
: oo ata?
Erince: if meron sabay na tayo lumabas.
: hm may gala gami ngayon ni Lorie at Gab e.
Erince: ah yayain ko nalang si CamilleHindi na ako umimik dahil lumiko na ako at inunahan kona sya pumasok sa room.
BINABASA MO ANG
Chasing you in my imagination
RandomI'm Keiran Rhaine Camiera trying to chase Erince Kael Piera. All i want is to chase you even if you're already chase by the other women. Until I lost hope, because you chose him.