ô ngờ ông mờ ông mông

619 64 6
                                    


Damn.. She's freaking hot..

Chết tiệt.

Lalisa không thể làm điều gì khác ngoài việc trưng vẻ mặt đần thối, miệng thì không ngừng làu bàu những ngôn từ không mấy đẹp đẽ một cách vồn vã như thể nàng ta đã lâu không chửi thề. Nói là làu bàu nhưng Jisoo đứng cạnh bên vẫn nghe thấy. Chị nhướng mày trong sự ngạc nhiên, trong lòng bỗng dấy lên không biết bao là nghi hoặc. Jisoo nghĩ rằng IEM của nàng có vấn đề, hoặc micro, nhưng khả năng này không cao. Lalisa không thể nào vì một sự cố nhỏ về kĩ thuật mà đứng thừ người ra đó, thay vì tìm đến sự giúp đỡ của ban hậu cần. Ấn tượng về Lalisa trong tim Jisoo mười mươi năm nay, trong mắt người hâm mộ đã bảy năm hơn có lẽ không sai lệch lắm, vì hễ mà xuất hiện trên sân khấu thì chị và họ luôn được chiêm ngưỡng một dáng hình nghệ sĩ luôn hết mình vì sự nghiệp. Có lẽ người hâm mộ sẽ khó mà tỏ tường – nếu như không có thước phim 'behind the scenes' được lên sóng – rằng Lalisa có thói quen chắp tay cầu nguyện trước mỗi lúc giờ G. Nàng mong mỏi những lần biễu diễn nhóm hay cá nhân sẽ diễn ra suôn sẻ, chị Jisoo, chị Jennie, Chaeyoung của nàng và chính nàng không gặp sự cố hay chấn thương.

Và vì thế, Jisoo nhanh chóng loại trừ nghi vấn này.

Hoặc có chăng Lalisa vừa thấy một cái gì đó trời ơi đất hỡi, thành thử nàng ta mới có phản ứng quá khích như vậy? Việc này không hiếm, vì những lần trình diễn trên sân khấu trước đây, cụ thể là concert, Jisoo vô tình tia thấy người hâm mộ nọ hoá trang thành 'Lalisa-in-red' – trang phục Lalisa đã khoác lên người trong màn quảng bá solo của mình. Chị khi ấy cũng có phản ứng tương tự như Lalisa lúc này, tất nhiên thay bằng từ 'oh my god'.

Jisoo nương theo ánh nhìn của Lalisa, chợt nhận ra nguyên do khiến cô em út không thể giữ mình trong khuôn phép.

Chị rướn người gần sát với tai cô em út và thỏ thẻ nhắc nhở.

"Quý cô Manoban, tốt hơn là cô nên tương tác với fans.." Jisoo ngừng một lúc, vừa là lời trách yêu vừa là lời trêu chọc cô em út. ".. thay vì đực mặt ra đó ngắm mông bồ cô và xuýt xoa bằng vài ba lời không mấy hay ho."

Jisoo với vẻ mặt điềm nhiên nhưng lời nào tiếng nấy đều rơi vào đúng trọng tâm, tức thì khiến Lalisa hoàn hồn, nàng ta hoá ngượng ngùng, đôi má hồng thiếu nữ nhiễm một màu đỏ gấc, đôi tai cũng không thoát được tình cảnh tương tự.

"Chị này, em đang đọc cái banner của bạn fan kia mà!" Lalisa hắng giọng, đôi mắt tam bạch đã không ngừng tăm tia 'đào mọng' của người được gắn mác bạn thân, song sinh.. nhanh chóng dời sang nơi khác. Vì hoảng loạn quá, lúng túng quá, chính nàng cũng không tỏ mình đang nhìn cái gì.

Cái điệu bộ bị bắt quả tang làm việc xấu, không những không thừa nhận mà còn ra sức chày cối, viện lý do này kia cho mình của Lalisa làm Jisoo cười phá lên. Chị khoác vai nàng, hơi dùng sức nhón lên vì cô em út nhà chị cao quá ư chừng. "Banner nào cơ, chị cũng muốn xem." Đôi mắt chị sáng như đèn pha ô tô, dáo dác nhìn xuống khu vực standing như thể chị đang trông mong được nhìn thấy chiếc banner chả-biết-có-thật-hay-không trong cái cớ của Lalisa.

|llsmnbxpcy| see? they're flirting each other! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ