baymaxsé

435 56 5
                                    


Chaeyoung being Baymax for what?

Chaeyoung dạo gần đây có sở thích khoác lên mình những trang phục 'quá cỡ'. Chính xác hơn là từ khi tri kỷ của em dẫn em đến những cửa hàng chuyên mua bán đồ cũ vào những ngày rảnh rỗi hiếm hoi trong các chuyến lưu diễn nhóm.

Chaeyoung cưng chiều người yêu lắm. Dẫu có đôi lúc em nghĩ mình sẽ bám rễ ở khách sạn và hưởng thụ sự thư giãn trong chừng ấy tiện ích cả ngày thì một tin nhắn hò hẹn từ Lisa thôi cũng có thể khiến em thay đổi ý định xoành xoạch. Bằng chứng là những tấm ảnh em cùng Lisa tái hiện một cảnh quay đắt giá trong Enola Holmes, cũng như trên thước phim B.P.M Chaeyoung đã bộc bạch rằng bản thân em thậm chí chưa xem phim ấy bao giờ, thế nhưng Lisa đã xem và rất thích cảnh diễn nên ngỏ lời em đi cùng mình. Chaeyoung không từ chối người yêu, dù rằng hôm ấy em đã dự định sẽ dành cả ngày nằm ườn trong khách sạn.

Hơn ai hết, Chaeyoung mong muốn chúng em dành thời gian cho nhau nhiều nhất có thể.

Lisa rủ em cùng mua sắm là một ví dụ khác chẳng hạn.

Thoạt đầu Chaeyoung có dịp ra dáng mẫu người bạn gái lý tưởng – em được Lisa đặc cách cho làm tư vấn viên của riêng mình. Thế nhưng vài lần sau đó có sự thay đổi nhỏ, cụ thể là ở nàng Park, rằng Chaeyoung tìm thấy được loại trang phục mà em ưng mắt, thử vào càng ưng bụng, thế là em cùng với Lisa càn quét ở các cửa hàng đồ cũ trong khắp các ngõ ngách của thành phố vài giờ đồng hồ.

Vào buổi sáng ngày diễn tập cho lễ hội lớn nhất hành tinh Coachella sắp tới đây, em đã khoác lên người chiếc áo khoác to dày với kích cỡ gần gấp đôi cơ thể mình. Chaeyoung nhớ rõ hôm mua sắm ấy, Lisa khen em đáng yêu, bảo em trông giống nhân vật Baymax trong bộ phim hoạt hình Big Hero 6. Cậu ấy có vẻ thích em trong chiếc áo này, vậy nên tâm thế lưỡng lự mua hay không của Chaeyoung lập tức tan biến, em mua ngay tức thì, còn chẳng liếc nhìn giá tiền lần nào.

Chaeyoung ngắm nghía mình trong gương, bỗng dưng cảm thấy buồn cười quá đỗi. Chaeyoung với lợi thế mình hạc xương mai, dáng dong dỏng cao, so với chị Jisoo và chị Jennie có dáng hình nhỏ bé hơn thì ngay lúc này trông em không khác hai người chị của mình là bao. Cùng với chiếc quần baggy đen, Chaeyoung như thể được thu nhỏ, nhưng xét về độ đáng yêu thì tiến đến dương vô cực.

Chaeyoung sải hai cánh tay theo bề ngang, tay áo cách bàn tay em có lẽ cũng tầm hai gang hơn. Em ngâm nga vài ba câu hát ngẫu hứng, lắc lư người sang trái rồi lại sang phải.

Dường như say sưa quá, Chaeyoung không màng nhận ra rằng trong phòng lúc này còn có một người nữa. Họ lặng im ngắm em, bờ môi trong vô thức nâng lên một nụ cười mỉm, đợi chờ đến lúc em ngừng hát mới lên tiếng.

"Rosie Posie hát thế này là chết cô ca sĩ Roseanne Park Chaeyoung rồi."

Người ấy không ai khác ngoài Lisa. Nếu là một người xa lạ nào đó, hay thậm chí là chị Jisoo, chị Jennie và những người trong vòng tròn mối quan hệ của Chaeyoung đi chăng nữa thì có lẽ khi biết họ đã chứng kiến em của vừa nãy, Chaeyoung hẳn là ngại ngùng lắm. Còn với người yêu sẽ không. Chaeyoung mong muốn bản thân em luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên cạnh người yêu mình.

|llsmnbxpcy| see? they're flirting each other! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ