Try again (1)

232 31 2
                                    

"Mày là loại phụ nữ như thế à?"

Người đàn ông với bộ vest đen sang trọng lấy tay tát vào mặt cô gái đang cúi gầm mặt, tay nắm góc áo, cố gắng để không khóc lên trước mặt người đàn ông gọi là cha.

"Mày có xem tao ra gì không? Hả? JANG WONYOUNG?"

Ông ta giận dữ, ném xuống bàn thật mạnh xấp giấy khám thai. Đề trên mặt giấy bị vứt lung tung ra đó là chữ Jang Wonyoung, thai nhi được ba tuần.

Em cắn môi, cố kìm tiếng nấc của bản thân mình, đưa tay lên dụi mắt không biết bao nhiêu lần chỉ để ngăng dòng lệ trực trào nơi khoé mi. Wonyoung không biết mình lại bị làm sao, rõ ràng em chỉ đi bar với bạn, rồi sáng hôm sau em tỉnh dậy trên chiếc giường trắng tinh tươm với đầy dấu hôn, trên chiếc giường thậm chí còn có vệt máu như là minh chứng.

Nhưng cho dù đã uống thuốc tránh thai, Wonyoung vẫn không ngờ sẽ có ngày này.

"Ba..."

"Mày đừng có nói chuyện với tao. Đi, tìm cái thằng đó, bằng không tao sẽ tống cổ mày ra khỏi nhà"

Nói rồi ông ta búng tay, hai tên vệ sĩ từ đâu đến tiễn em ra khỏi nhà mà chẳng có sự thương xót. Wonyoung đau xót nhìn lại nơi mình từng xem là nhà trước khi vác cái thân chỉ có mỗi chiếc điện thoại đi đến quán bar định mệnh đó.

Tuy là buổi sáng nhưng quán vẫn đông người vào ra, có lẽ là vì nằm sâu dưới lòng đất, nên không bị ảnh hưởng mà để người ta ăn chơi loạn lạc, gái gú, rượu bia tiệc tùng.

Jang Wonyoung bước vào cửa, em lập tức nhăn mặt vì cái mùi khói thuốc từ mấy tên chơi bida gần đó. Mặc vest, lúc nào cũng toả ra vẻ giàu có nhưng thật chất chỉ là đám đàn ông luôn chực chờ để vồ lấy con mồi.

Em lắc lắc đầu, bước vội đến dàn ghế nơi quầy bar. Nhưng trước khi Wonyoung kịp an toạ, em đã thấy một cốc Margarita được đẩy đến trước mặt. Khi ngước mặt lên, đó là một vị bartender trẻ, trông chỉ lớn hơn em một đến hai tuổi, là con gái. Mái tóc đen được cột thấp ở phía sau, điểm thêm trên đó là chiếc ruy băng đỏ chói. Áo sơ mi trắng với chiếc cà vạt vắt bên túi áo trái, tay áo xắn lên cổ tay, để lộ ra cánh tay mảnh khảnh nhưng săn chắc. Đôi bàn tay gầy guộc với chiếc nhẫn trơn điểm trên ngón trỏ, thành thục làm nên từng ly cocktail.

"Một ly Margarita cho người đẹp"

Xong lại còn nháy mắt một cái, quay sang cười cười với nam nhân đứng cạnh. Trông chiều cao cả hai không chênh lệch lắm, nên nhìn như bạn bè thân thiết hơn là người yêu. Wonyoung chỉ liếc nhìn ly nước óng ánh trước mặt rồi đưa lên miệng uống một hơi.

Hai vị bartender cũng trầm trồ trước mỹ nhân không tên kia, vội gật gù nhìn nhau rồi sau đó người con trai nghe tên sếp gọi, vén tấm màn đen, bước vào trong. Trước khi vào, hắn ta còn ra dấu với chị gái còn lại, người kia cũng gật đầu ra dấu ok.

"Không biết vì lí do gì mà người đẹp như em lại có thể đến đây vào khung giờ này nhỉ?"

"Tôi là Yujin, An Yujin"

Cái người tên Yujin vừa dứt lời liền chống tay lên bàn, cả hai nhìn nhau một lúc lâu rồi Wonyoung mới cất lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

annyeongz | augensternNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ