;

147 16 1
                                    

|đám cưới trần minh hiếu & lê thành dương|

|đám cưới trần minh hiếu & lê thành dương|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

───────────

   "hướng phía mặt trời như loài hoa hướng dương
                          em cũng không biết
                      em đã yêu anh đắm say
                 mong lời hát được gửi tới anh"

                                    hướng dương - hieuthuhai
                                                        
                                                            ───────────

hiếu: khi em viết bài hát này, em không nghĩ sẽ có ngày em yêu người con trai tên dương nhiều đến thế. em là hoa hướng dương, cuộc sống của hoa hướng dương chỉ xoay quanh mỗi mặt trời là anh.

hiếu: cảm ơn anh đã yêu em, để em được đồng hành cùng anh trên suốt chặng đường còn lại, dù cuộc sống sau này có khó khăn thì em vẫn sẽ luôn yêu thương và che chở cho anh.

huy: cảm ơn em đã luôn chăm sóc, thấu hiểu anh và bên cạnh anh mọi khi anh cần. anh chẳng mong giàu sang chỉ mong tình yêu chúng ta luôn trọn vẹn như thế.

hiếu: nếu anh cười, em sẽ cười cùng anh, nếu anh khóc em sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc để anh nương tựa.

huy: cảm ơn em vì đã đợi, hoàng tử bé của anh.

hiếu: cảm ơn anh vì đã đến, hoàng tử bắp của em.

dưới ánh đèn lung linh soi chiếu cả sân khấu, họ trao cho nhau nụ hôn nồng thắm. kể từ hôm nay, trái tim họ cùng chung một nhịp đập, nhịp đập của tình yêu và sự đồng lòng, nó đã tạo nên một bản giao hưởng lãng mạn. và họ chính thức thuộc về nhau, dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.
───────
tuấn: trời ơi, cuối cùng thằng em tôi nó không còn mới đẻ nữa. giờ đây nó đã có cho mình một gia đình riêng rồi.

lâm: mình ơi, mới ngày nào mình còn bảo yêu tui mà giờ đây mình đã đi theo tên hái thứ hiu kia rồi.. tui không can tâm.

huy: tui xin lỗi mình, lòng dạ tui đã theo người khác rồi, mình đừng níu kéo nữa.

hiếu: anh lâm, anh không can tâm thì anh huy cũng đã theo em về nhà rồi.

lâm: sao thằng hiếu này nó hơn thua với tui hoài vậy ta.

cris: thôi chị tấm, chị đừng buồn dù sao chị cũng chỉ là kẻ thứ ba trong cuộc tình này thôi.

lâm: ụa em, là an ủi dữ chưa? đúng là làm ơn mắc oán màaa.

giang: thôi trời ơi, chán mấy đứa em tui ghê, sơ hở là tiểu phẩm, lo diễn tiểu phẩm quên chúc phúc cho đôi chồng trẻ luôn này.

giang: thôi để anh chúc trước. hiếu này, chắc em cũng hiểu huy nhìn vậy chứ nó mỏng manh lắm, lúc nào cũng gắng gồng mình mạnh mẽ, anh mong là em sẽ chăm lo, luôn là chỗ dựa vững trãi nhất của thằng bé, anh chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc.

lâm: đến tui, nói chứ mặc dù tui không can tâm lắm nhưng tui cũng chúc hai người hạnh phúc đến mãn đời nha!!!

cris: tỷ tỷ, giờ tỷ đã là người của tên rapper kia rồi, mong tỷ đừng quên bộ đôi game thủ của chúng ta đã từng oanh liệt như thế nào, em chúc cho tỷ và hiếu luôn yêu thương nhau, thậm chí là yêu nhau nhiều hơn bây giờ luôn, mãi hạnh phúc tỷ nhaa!!

hiếuhuy: cảm ơn mọi người nhiều lắm, cảm ơn mọi người đã dành thời gian quý báu đến dự đám cưới của tụi em.

tuấn: còn tui nữa mà, anh chúc cho hai đứa răng long đầu bạc, sớm có tin vui.

giang: tuấn ơi là tuấn, em nói vậy người ta "quánh giá" đó.

cris: ụa anh tứn.

lâm: thưa quý dị, kiều minh tứn đang có dấu hiệu bị sảng.

huy: tự nhiên em tỉnh ngang luôn á anh tuấn.

hiếu: anh sao vậy em thấy ok mà.

huy: bé...kì quá à.

hiếu: nữa, anh lại bày ra khuôn mặt đáng yêu này nữa rồi, làm sao em chịu nỗi đây.

lâm: nè nè tụi tui còn ở đây đó nha hai con người kia.

cris: chị tấm ơi, kiểu này chị em mình còn ăn cơm cún dài dài.

;
───────────

khúc đầu tui hết chất xám nên viết được ít, mà sao khúc sau zô tri mà tui viết qtqđ vậy nèee

đắm say ; 2h Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ