Diêu Nhụy vẫn xuất giá.
Nàng gả cho nhị hoàng tử Lưu Thì vô dụng nhất của triều đại, người được mọi người biết đến với bản tính phóng đãng trời sinh của mình.
Nhưng Diêu Nhụy hoàn toàn không biết là Lưu Thì có thể sẽ trụy lạc đến trình độ nào.
Thân phận của Diêu Nhụy chỉ là một thứ nữ không được sủng ái trong Hầu phủ. Một khi tiến vào hoàng thất, có thể được phong làm sườn phi đã là tổ tiên phù hộ rồi, đương nhiên...............Nếu đối tượng là Thái tử hoặc Tam hoàng tử mới có thể nói như vậy. Nếu đối tượng là Nhị hoàng tử có không ít người đều vì Diêu Nhụy mà cảm thấy đáng thương.
Một cô nương tốt xuất thân từ gia đình tử tế mà lại bị hủy cả đời như thế vậy, thương thay.
Sườn phi vào cửa, nghi thức cũng không được làm lớn, chỉ đơn giản gõ mõ đánh trống liên thôi, hoặc là nói, Nhị hoàng tử không muốn lãng phí quá nhiều ngân lượng cho cuộc hôn sự này, tiền bạc của hắn chằng bằng nói đi tới thanh lâu chơi kỹ nữ mới thấy đáng giá.
Diêu Nhụy nhìn ở trong mắt, trong lòng khổ sở, nàng không có lấy được một lang quân như ý cũng liền thôi, bây giờ ngay cả việc nữ nhân xuất giá , Nhị hoàng tử cũng không chịu cấp cho nàng chút thể diện.Nhưng với thân phận địa vị của Diêu Nhụy, nàng cũng không thể có bất kỳ nửa câu oán hận nào mà chỉ có thể âm thầm chịu đựng.
Cuối cùng, đã đến lúc Diêu Nhụy động phòng hoa chúc.
Lưu Thì không ra ngoài chơi kỹ nữ trong ngày động phòng hoa chúc xem như đã cho Diêu Nhụy sự tử tế lớn nhất. Đương nhiên, điều này cũng do Lưu Thì muốn nếm thử tư vị của tiểu mỹ nhân một chút.
Sau khi đuổi hỉ nương đi, Nhị hoàng tử trực tiếp hất khăn trùm đầu của Diêu Nhụy, đạp vào mắt hắn là một tiểu mỹ nhân yểu điệu, khuôn mặt hồng nhuận sắc xuân, băng thanh ngọc khiết, giống cái gọi người ngồi bên ánh trăng, cổ tay trắng sáng như tuyết đọng
"Chậc chậc chậc, chưa bao giờ nghĩ tới Lâm An hầu lại có một nữ nhi xinh đẹp như vậy." Một giọng nói thô bỉ truyền đếnDiêu Nhụy cũng không dám ngẩng đầu lên nhìn Nhị hoàng tử Lưu Thì, chỉ tuân theo quy củ cúi đầu.
Ngay khi Lưu Thì nghĩ rằng Diêu Nhụy sẽ không đáp lại lời của mình, Diêu Nhụy khẽ mở miệng, mềm giọng nói: " Tướng công, đối với Nhụy nhi có vừa lòng?"
Lưu Thì ngẩn người, đột nhiên cười ha ha:"Vừa lòng, làm sao có thể không hài lòng?" Dừng một chút, hắn lại nói: " Nàng đã được dạy dỗ cách làʍ t̠ìиɦ đi. Đêm nay là đêm động phòng hoa chúc của ta và nàng, nàng nên hảo hảo biểu hiện tài năng của của mình, đừng làm cho ta thất vọng."
Diêu Nhụy nghe vậy, cúi đầu vâng một tiếng
Sau đó, Lưu Thì cất bước lại gần.
Diêu Nhụy nhìn ra được, người này muốn mình cởi y phục cho hắn.
Nghĩ đến thân phận hiện tại, Diêu Nhụy cắn môi vươn tay muốn cởi y phục của Lưu Thì, dư quang liếc đến da thịt đang dần dần lộ ra, trên mặt phiếm hồng lên.Lưu Thì dáng người hơi mập, nhưng may là bụng hắn cũng không thô kệch.
Diêu Nhụy từ từ đề cho Lưu Thì ngồi trên giường hỉ, nàng quỳ xuống giữa hai chân hăn với khuôn mặt nhu thuận lại có chút xấu hổ.Sau khi duỗi tay xuống cởi bỏ khố hạ của hắn liền thấy được toàn bộ cơ thể tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Nữ Nghiện Ái Tình
Lãng mạnCâu chuyện về một cô gái nghiện tìиɧ ɖu͙© đi tìm và bị đụ.... Thứ nữ của hầu phủ không được sủng ái dùng thân thể làm nhiễu loạn triều cương. Mọi người có thể ủng hộ mình bằng cách bình luận, thả sao để mình có động lực ra chương nhiều hơn ạ ;)