Ngay sau đó, không đợi Diêu Nhụy hiểu ra, phụ thân đã đưa tay cởi y phục của nàng ra.
"A....Phụ thân, phụ thân làm gì vậy?" Diêu Nhụy bất ngờ không kịp đề phòng bị lột mở y phục, ngay cả miệng huyệt cũng bị lộ ra ngoài một chút, nàng vội vàng vươn tay che lại miệng huyệt, vẻ mặt phòng bị nhìn phụ thân.
Diêu Thế Tông có chút không kiên nhẫn, mày nhíu chặt lại, "Không phải bất mãn với vi phụ sao?"Diêu Nhụy ngây ngốc đáp lại, "Con, con chỉ không muốn gả cho Nhị hoàng tử kia."
Diêu Thế Tông hạ khóe miệng, cười lạnh một tiếng: "Không muốn gả qua là vì ngươi khinh thường Nhị hoàng tử đi. Nếu ngươi đã ghét bỏ Nhị hoàng tử ăn chơi trác táng vậy không bằng để vi phụ giúp ngươi, để ngươi có thể cùng Nhị hoàng tử càng xứng đôi hơn."Nói xong, ông liền cưỡng ép kéo mở bàn tay đang che miệng huyệt của Diêu Nhụy rồi xé mở y phục của nàng một cách thô bạo.
Diêu Nhụy còn chưa kịp định thần lại, y phục của nàng đã bị xé rách rộng ra, nàng thúc thủ hoàn toàn không giấu được lộ ra rõ ràng trước mặt phụ thân.
"Chậc chậc....cái vυ" này bị quấn thật chặt." Diêu Thế Tông nhìn đôi mắt đẹp ướt sũng của Diêu Nhụy, du͙© vọиɠ dưới bụng từng đợt dâng lên, đôi môi hồng nhuận cũng làm cho ông muốn nhấm nháp một chút:"Cởi bỏ cái đống này cho vi phụ nhìn xem . " Diêu Nhụy ngây ngẩn cả người, nàng không hiểu sao sự tình lại trở nên như thế này. Nàng chỉ đến cầu xin phụ thân đừng để nàng gả cho Nhị hoàng tử hư hỏng kia, nhưng nàng không nghĩ tới phụ thân lại sẽ yêu cầu nàng làm điều này.
Nhưng sau khi nhìn thấy thần sắc không được phép nghi ngờ trên khuôn mặt của phụ thân, Diêu Nhụy chỉ có thể ngoan ngoãn cởi bỏ cái bọc chữ x của mình với đôi mắt ngấn lệ.Hai bầu vυ" không còn bị cái bọc che lấp, trong nháy mắt nó gần như bật ra ngoài, vừa căng tròn vừa lớn như hai quả bóng hơi, màu sắc cũng trắng nõn như gốm sứ, nước da lộ ra vẻ nhẵn mịn, vừa thấy thì đã biết vừa đàn hồi lại vừa mềm mại, cảm giác sờ vào nhất định sẽ vô cùng thích.
Diêu Thế Tông nhìn chằm chằm nó một hồi lâu mới định thần lại, ánh mắt thay đổi, mang theo cỗ du͙© vọиɠ nồng đậm, như có hai ngọn lửa đang thiêu đốt, ông nhếch khóe miệng, "A ... mẫu thân ngươi đi ra từ thanh lâu thế nhưng cũng là một chuyện tốt, lại để lại cho ta một vưu vật như vậy. Thân thể này của ngươi nếu trực tiếp giao thân cho Nhị hoàng tử thì có chút lãng phí chi bằng trước đó để vi phụ nếm thử tư vi trước. "
Ở trong ánh mắt hoảng sợ của Diêu Nhụy, phụ thân nâng một đôi bàn tay lớn đi lên, gần như hoàn toàn nắm lấy hai cái vυ" bự của nàng, xoa nắn có chút mạnh mẽ."Ô ... đừng ..." Diêu Nhụy thở một cách nặng nề, giọng nói nhỏ như muỗi kêu vo ve, trong đôi mắt càng ngày càng tích tụ nhiều nước mắt. Bầu vυ" của nàng bị phụ thân vuốt ve có chút đau, nhưng ẩn ẩn lại cảm giác được sự thoải mái. Thân thể chưa bao giờ trải qua tình ái cơ hồ ngay lập tức có phản ứng. Hai núʍ ѵú hoàn toàn dựng thẳng đứng dưới sự xoa bóp của phụ thân, chúng đỏ au treo ở đó như hai viên hồng ngọc tinh khiết quý báu, cực kỳ mê người.
Diêu Thế Tông sáp lại gần, hơi thở nóng rực phun lên cánh môi nàng, lẫn một mùi trà thơm mát, khiến Diêu Nhụy không biết làm sao: "Nhụy nhi quả nhiên là một vưu vật, còn mê người như vậy, nào, vươn đầu lưỡi ra để cho vi phụ nếm thử chút"
"Ô....." Phụ thân sai khiến như vậy là điều mà Diêu Nhụy chưa bao giờ nghĩ đến, dù thế nào thì bản thân nàng cũng là nữ nhi thân sinh của phụ thân. Tuy rằng không được sủng ái nhưng huyết mạch tương liên là điều không thể phủ nhận, phụ thân làm sao có thể........? Khoé mắt nàng lập tức ngày càng chảy xuống nhiều nước mắt hơn, khuôn mặt Diêu Nhụy cũng đỏ bừng vì xấu hổ, "Đừng ... Ô ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Nữ Nghiện Ái Tình
Storie d'amoreCâu chuyện về một cô gái nghiện tìиɧ ɖu͙© đi tìm và bị đụ.... Thứ nữ của hầu phủ không được sủng ái dùng thân thể làm nhiễu loạn triều cương. Mọi người có thể ủng hộ mình bằng cách bình luận, thả sao để mình có động lực ra chương nhiều hơn ạ ;)