—————「xin chào, phsuk! chào mừng bạn đã quay lại Edating ☆ ngày hôm nay của bạn như nào?」
nhập vào đây :
〔 tớ rất khoẻ, cảm ơn vì đã hỏi thăm! (ㅅ' ˘ ') 〕...
「tuyệt vời! chúng tôi có một thông báo muốn nói cho bạn đây〜 bạn có hồi hộp không?」
「rất hồi hộp!! 🥺」👈 「không hẳn」
...
「chúng tôi muốn báo rằng, Edating, đã cập nhật một chức năng mới! đó là "Egame", bạn có muốn xem qua chứ?」
「vâng, hãy dẫn tôi tới đó!」👈 「bỏ qua」
...
「Egame:
Đây là một sự kiện được cập nhật trong ứng dụng Edating, bây giờ bạn không cần phải tải game, mà chỉ cần tìm tên trò chơi trên "thanh tìm kiếm" của Edating và nó sẽ dẫn bạn đến một loạt những trò chơi cực kì vui cũng như rất hấp dẫn! không những bạn có thể chơi ngoại tuyến, mà bạn cũng có thể rủ bạn bè (hoặc người yêu) của bạn tham gia vào các trò chơi ấy!
chưa hết nhé, sự kiện này cũng có chế độ random cực thú vị, bạn có thể nhấn nút "ngẫu nhiên" vào một trò chơi và ứng dụng sẽ chọn cho bạn một người lạ ngẫu nhiên dựa trên sở thích của bạn, hai người có thể chơi cùng nhau, thậm chí là có thể làm bạn trên app!」
hyungsuk pov:
(nghe vui dữ vậy?!
phải vào liền mới được, trải nghiệm trước đã.
có gì mình sẽ kêu nhóm haneul chơi chung sau!)「nghe vui lắm đúng không nào? vậy bây giờ chúng ta cùng trải nghiệm sự kiện mới cho nóng nhen (>_<) ! -- ✩」
「dẫn tôi tới sự kiện đi!」👈 「để sau nhé」
...
「chào mừng bạn đã đến với Egame ☆
bạn muốn chơi trò gì?」「tìm kho báu - chế độ: ngẫu nhiên」
「2v100 - chế độ: ngẫu nhiên」👈
「hells kitchen - chế độ: ngẫu nhiên」
「hello kitty's adventure - chế độ: ngẫu nhiên」...
「bạn đã chọn (2v100) với chế độ ngẫu nhiên」
「đang lựa chọn người chơi thứ 2 . . .」
「load game . . .」
「chơi vui nhé, phsuk và jnsng!」
...
「hãy thử làm quen nhau trong khi đợi game tải nhé」
「dịch chuyển tới sảnh chờ . . .」
...
BẠN ĐANG ĐỌC
allxdaniel | e-dating? nghe thú vị đấy!
Fanfictionpark hyung suk, và cuộc hành trình thoát ế cùng đàn gà mẹ ₍^ >ヮ< ^₎ xin chào! chào mừng mọi người đã đến với "allxdaniel | e-dating? nghe thú vị đấy! trước tiên, tôi xin cảm ơn vì nàng/chàng đã ghé thăm con fic nhỏ này. tôi muốn nói trước vớ...