7. accident

465 71 28
                                    


—————

2 giờ 15 giấc trưa.

hyungsuk đang sửa soạn bản thân để lên đường đi tới quán cà phê mèo mới mở gần đây được nhiều người đồn tới. em mặc lên mình chiếc thun trắng tinh, khoác lên ngoài cái caitzr y2k hoodie zip up, em đi cho mình đôi quần thun ống rộng. không thiếu đi đôi giày sành điệu, aelfric eden star, được tặng bởi cô bạn soo jung của em. đơn giản nhưng không thể nói là không cuốn hút được, có lẽ mấy khoá học trên lớp cuối cùng cũng đã giúp em một chút trong việc diện đồ rồi nhỉ.

"như này được chưa nhỉ? hừm.."

em đắn đo suy nghĩ, vuốt cằm trông như một con người rất ư là tri thức. song, em vỗ tay một cái, làm ra vẻ mặt nói lên 'có cách rồi'. hai chân em lật đật chạy lon ton khắp phòng, tay em cũng bận rộn lục đục mọi ngóc ngách trong căn phòng, tìm kiếm thứ gì đó.

"đây rồi~" em nói, xong kéo từ ngăn tủ ra cái túi vải trắng màu trắng cũ có in một chú mèo đen đang cuộn tròn, ngủ ngon lành trong chiếc dép lỗ khổng lồ, rồi đeo nó lên vai mình. em lại lon ton kiếm và bỏ ít đồ cá nhân vào trong túi.

"điện thoại? có. tai nghe? có. tiền? có. băng cá nhân hình con gấu? có. kẹo chupa chups hương cola? có luôn. đủ rồi, lên đường thôi!"

nói xong, em cẩn thận bước ra ngoài, khóa cửa chốt và đi ton ton như bé gà con trên đường tìm gà mẹ.

—————

tua đến đoạn hyung suk tới quán . . .

—————

"keng keng~"

tiếng chuông reo kêu lên khi hyung suk mở cửa quán bước vào, và đập vào mắt em là khung cảnh một bầy mèo con quấn quýt với những khách hàng lạ mặt. bên trong được trang trí rất ấm cúng, còn có cả những chiếc giường và kệ sách để khách có thể thoải mái hơn ngoài việc chơi với các bé mèo. nếu mà nói thật thì, hyung suk sẽ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để ở đây cũng được!! (nói thế thôi chứ làm thật thì có ngày em bị đá ra khỏi quán mất) đây đúng là một quán cà phê lí tưởng dành cho một người yêu mèo như hyung suk.

khi em còn đang choáng ngợp trước phong cảnh của quán, thì bỗng có một bé mèo bước tới em và nó dụi đầu vào chân em làm nũng, hyung suk "aww" lên một tiếng, bế bé lên và thơm nhẹ vào bụng bé, còn cọ mặt em vào bụng nó.

"ui chu choa con ai dẫy con ai dẫy? sao có thể đáng yêu đến thế hử?!"

em rít lên, nựng bé mèo như thể nó là con ruột của mình. mặt em đối mặt với bé mèo. đột nhiên em bỗng cứng người xong đặt bé xuống, đỏ mặt mà nhanh chân kéo cẳng chạy đi tìm chỗ ngồi. vì em chợt nhận ra hành động ban nãy đã thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn của những người mình không quen biết, nựng ở đâu không nựng, em lại nựng bé ấy ngay trước cửa ra vào luôn cơ chứ! ôi trời, mặt mũi bây giờ còn đâu mà đi vào quán này một lần nữa đây. em khóc thầm, suy sụp mà tưởng tượng mình làm dáng shinji ngồi trên ghế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allxdaniel | e-dating? nghe thú vị đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ