[Nohyuck + NaCl] Phần thưởng khi bắt được quả Snitch?

413 36 0
                                    


"Hey, Jaemin, ở đây!" Lee Haechan vừa khua tay loạn xạ vừa hét về phía cổng đại sảnh đường. Na Jaemin men theo âm thanh nhìn sang, thì thấy còn có một vị phù thủy nhỏ cũng mặc áo choàng thêu màu vàng đang mất tự nhiên và bất an đứng bên cạnh Lee Haechan.

Mãi đến khi Na Jaemin đến gần thì anh mới nhìn rõ diện mạo của cậu bé, mái tóc ngắn hơi xoăn màu nâu, chiếc mũi hếch, làn da coi như trắng nõn, thân hình gầy yếu làm tôn lên chiếc áo choàng trông càng rộng thùng thình, nhìn có chút không vừa người, giờ phút này cậu bé đang nắm chặt lấy vạt áo của mình rồi núp sau lưng Lee Haechan, chỉ mở đôi mắt to tròn cẩn thận đánh giá Na Jaemin.

Na Jaemin còn chưa ngồi xuống đã nghe Lee Haechan đưa ra lời nhờ vả, "Cậu có thể phụ đạo hắn học tập được không?"

Na Jaemin trong lòng suy nghĩ phải làm sao để khiến cậu bé này thả lỏng cảnh giác, nếu Zhong Chenle ở đây, đại khái em ấy sẽ chào đón nồng nhiệt?

"Phụ đạo cái gì?". Suy nghĩ một lát, Na Jaemin quyết định hỏi trực tiếp Lee Haechan.

"Làm phiền huynh trưởng phụ đạo một chút về Độc Dược". Lee Haechan cũng không vòng vo, trực tiếp đẩy quyển sách Độc Dược đang được mở ra trên bàn đến trước mặt Na Jaemin, không đợi Na Jaemin trả lời liền quay qua phù thủy nhỏ rồi nâng tay chỉ về phía Na Jaemin: "Arnold, có thể phiền cậu đi lấy cho cậu ấy một ly nước ép bí ngô được không?"

Vị phù thủy nhỏ tên Arnold ngoan ngoãn gật đầu, rời khỏi chỗ ngồi, đi về phía bàn ăn tự phục vụ.

"Được rồi, hiện tại có thể nói cho tớ biết cậu bắt cóc đứa nhỏ này ở đâu chưa?". Na Jaemin đè thấp âm thanh, anh đương nhiên minh bạch là Lee Haechan cố ý đẩy phù thủy nhỏ kia đi.

Lee Haechan ánh mắt lại lần nữa rơi trên mặt Na Jaemin, thở dài nói: "Ở trên hành lang, bị một đám nam sinh không biết trời cao đất rộng vây quanh trêu chọc, đại khái là chế nhạo xuất thân của hắn, thật là ghê tởm!"

Nhìn Lee Haechan nghiến răng nghiến lợi, Na Jaemin trong lòng cũng đoán được đại khái chân tướng, vị phù thủy nhỏ ngoan ngoãn kia xuất thân là Muggle nhưng tư chất xem như thượng đẳng, bởi vậy đưa tới sự đố kỵ của bạn bè cùng lớp nên mới cố tình làm khó, trùng hợp bị Lee Haechan bắt gặp, Lee Haechan gặp chuyện bất bình nên thay mặt đứng ra bảo vệ, vị phù thủy nhỏ kia tự nhiên từ đáy lòng cảm thấy cảm ơn cùng tín nhiệm và dựa dẫm vào Lee Haechan.

"Được rồi, tớ đồng ý với cậu giúp hắn hoàn thành bài tập Độc dược, nhưng mà tớ cũng có việc phải làm..."

Na Jaemin còn chưa nói xong, đã bị giọng nói trong trẻo của Zhong Chenle cắt ngang: "Anh Jaemin!"

"Chenlele——!". Trên mặt Lee Haechan nở một nụ cười rạng rỡ, vui vẻ ngoắc ngoắc tay với Zhong Chenle.

"Mới tan học à?". Na Jaemin đưa tay về phía Zhong Chenle, Zhong Chenle cũng tự nhiên đặt tay mình vào lòng bàn tay của Na Jaemin, sau đó ngồi xuống bên cạnh anh.

"Đúng vậy, em vừa học xong lớp Lịch sử phép thuật, ồ, anh Haechan cũng ở đây à!"

"...Tôi chịu đủ đôi tình nhân nhỏ hai người rồi, chết tiệt!".Cảnh hai người vô cùng thân mật bị Lee Haechan thu vào đáy mắt, hắn chống cằm trêu ghẹo, lại bị Na Jaemin quay đầu lại trừng mắt một cái.

Jaemle/Nohyuck- Khi mèo của huynh trưởng vô tình uống phải tình dược?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ