iu quá à

720 52 10
                                    

♡: nagi seishiro x chigiri hyoma.

tw: r18, ooc, lowercase.

===

a.

nagi seishiro - cún trắng siêu cấp dễ thương cao một mét chín với tai dài hay cụp và cái đuôi bánh quế cuộn. mặt bánh bao, tóc ngắn xù xù, mắt xám khói lơ mơ, nhìn rất muốn cắn muốn bóp.

chigiri hyoma - thỏ hồng nhỏ cũng siêu cấp dễ thương, còn được người đời tung hô làm công chúa dù mang súng hàng thật. thỏ hồng mặt xinh xắn có tóc đỏ dài màu phấn đậm ôm lấy, cao qua vai cún trắng một xíu, cái đuôi trắng một cục bông mềm mại, mắt tròn màu đào hoa, lại còn nhỏ nhỏ thơm thơm, nhìn rất muốn cắn muốn bóp.

cún trắng thở dài xoa xoa hàng dâu đỏ mọng trên má, cúi xuống trồng tiếp dàn hoa lên cần cổ trắng ngần của thỏ hồng.


b.

em chó vàng và em mèo nơ đỏ mới cưới nhau. tình yêu chích bông chíp chíp cute từ hồi trung học đến ngày trao nhẫn vẫn y nguyên, là mặt trời tươi tắn trong lòng hai đứa. nay ngày chung một nhà, mặt trời ấy càng sáng hơn, lan toả yêu thương tích cực hết thảy xung quanh. không lễ cưới to chà bá, mua nhẫn đôi đeo áp út là bảo đã thành đôi.

tâm trạng phơi phới nên hai em khi thấy bạn thỏ hồng ủ rũ mà không chịu nói vì sao, hai em hào phóng dẫn bạn đi mua sắm chơi game, bao hết để bạn vui. không ngờ lúc cả ba ngồi ăn lẩu trưa, khi đó chó vàng chạy đi lấy thêm nước cho bàn thì thỏ hồng mới lí nhí hỏi mèo nơ đỏ.

" isagi này... cậu có hay, khó chịu gì khi bachira bám lấy ai không-? "

" hả-? "

chuyện là, tuần trước thỏ hồng bận dự án trên trường nên ít về trọ cùng người yêu, tiện đường hay qua nhà em mèo nơ đỏ gần đó nghỉ tạm rồi lại chạy lên trường. sau bao ngày sốt ruột, hôm về định bù đắp thì nhắn tin gọi điện chẳng thấy đâu, chỉ thấy đám fan nữ hú hét là cún trắng cõng bạn tiểu quỷ đen từ sân bóng về, còn cho người ta dựa vào, xoa đầu đưa nước nữa. diễn đàn trường chẳng mấy trông hàng đống ảnh một trắng xanh một tím đen. tin nhắn thỏ gửi mãi mới được xem với một loạt emoji khóc xin lỗi, một cuộc gọi có giọng uể oải thường ngày nhưng vẽ rõ con cún bự xụ mặt như tiểu long bao mới hấp ụ nước. thỏ hồng dỗi lâu, kệ luôn mà đi ngồi ghế đá cắn ống hút, sau đó gặp đôi chim chích bông này.

" tôi... không biết nữa, chỉ tò mò thôi. "

" à à. thực ra nói không sẽ là nói dối mất, nhưng tớ lại không giận được lâu, cũng tại sau ấy bachira-- khụ."

" bachira làm sao cơ? "

mèo nơ đỏ cúi mặt cắn miếng dưa muối, không dám nói tiếp. chó vàng bê khay nước không hề hay biết, ngồi xuống là sấn ngay vào mèo con đang có vẻ ngại ngùng.

không thu nhập được gì nhiều, cũng không thể tự mình gỡ cuộn len trong lòng, chiều tối đó thỏ hồng hạ quyết tâm đi về phòng trọ.

ngcg | bánh quế cuộn và giai điệu của mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ