Hôm sau Chaeyoung thức giấc, bắt gặp ánh mắt chán ghét của Lisa nhìn mình.
Nàng tự hỏi mình đã làm gì sai, rõ ràng là cô bắt nàng sang đây ngủ cùng mà.
Lisa không nói lời nào, nhìn đủ thì quay lưng bỏ đi.
Chaeyoung không hiểu cô muốn gì, đêm qua kiên quyết lôi nàng sang đây lại chỉ để ôm ngủ, cô muốn cái gì chứ?
Thế là những ngày sau nàng tiếp tục làm việc như con ở từ sáng đến tối, lúc nào cũng có ánh mắt ghen ghét nhìn nàng, từ ba mẹ Lisa đến người hầu.
Nhưng nàng không quan tâm, Lisa không đuổi nàng đi thì nàng vẫn cứ ở đây. Mỗi tối Lisa đều gọi nàng sang phòng cô, không làm gì cả, chỉ là nằm yên để cô ôm. Dù khó hiểu nhưng đó là niềm hạnh phúc quý báu nhất của nàng, dẫu sao được ngủ cùng cô là may rồi.
Nhưng ấm êm không bao lâu thì nàng lại nghe loáng thoáng được tin Lisa đã đồng ý lấy Soyoung.
Ngày hôm đó Chaeyoung chui vào một góc, bịt chặt miệng khóc lên trong đau đớn.
Tối đó Lisa tâm sự cùng Jisoo trở về, cô lại say, Soyoung ra sức dìu cô, đưa cô về phòng.
Lisa thần trí không rõ, còn tưởng Soyoung là nàng, ôm chặt lấy cô ta ở trên giường. Cảnh đó không may bị Chaeyoung nhìn thấy, Soyoung được vào phòng cô rồi thì có nghĩa Lisa đã chấp nhận cô ta, hoàn toàn chẳng phải lời đồn nào nữa.
Nàng chạy về phòng dọn quần áo, quyết sẽ bỏ trốn trong đêm nay.
Soyoung đắc ý ôm lấy Lisa mà cởi cúc áo của cô.
Lisa một lúc vật vã rồi lại nổi cáu đá Soyoung một cú bay xuống giường.
-" Chaeyoung"
Cô thần trí không ổn nhưng nhận ra được mùi hương đó, không phải mùi dễ chịu của nàng.
Lisa đứng dậy rời khỏi phòng với quần áo xộc xệch, cô chạy đi tìm Chaeyoung.
-" Chaeyoung"
* Rầm*
Lisa lại tông cửa vào phòng nàng, nhìn thấy nàng đang nước mắt lã chã thu dọn quần áo.
Cô khóa chặt cửa lại làm Chaeyoung khẽ run sợ.
-" Chaeyoung"
Lisa lao vào ôm nàng, chui vào lòng nàng như đứa trẻ.
-" Em... đừng đi"
Lisa ôm chặt lấy eo nàng, khóe mắt cô ươn ướt, có phải đang khóc không?
-" Li..."
-" Chaeyoung, em đừng đi"
Lisa nằm trên đùi Chaeyoung, nàng thì ngồi bệt dưới sàn nhà.
Chaeyoung đưa bàn tay vuốt lên mái tóc cô, điểm qua hàng mi đang khép chặt kia.
Tim Chaeyoung lại thổn thức, lòng nàng vừa dậy sóng bởi cảnh vừa rồi vậy mà giờ lại thấy Lisa rất tội nghiệp.
Nàng không hiểu, thật sự không hiểu. Từ ngày gặp lại cô cảm xúc của nàng cứ lộn xộn.
-" Chaeyoung, em cứu tôi có phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Yêu Em Từ Lúc Nào
RandomTruyện fanfic ngắn. Chaeyoung được đưa vào nhà đại úy La để làm nhiệm vụ đẻ thuê. Lâu ngày nàng lại trót sinh tình mà yêu Lisa, liệu rằng tình cảm của nàng có được đáp lại không? Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu. ❕Truyện chỉ đượ...