Bot dăm nhưng còn tơ bị anh yanglake đầu vàng đầu xanh gần nhà đụ tung đít
Tag: Dirty talk, tét đít, tét zú, đou tung lon bantumlum, phone sexYoichi Isagi là bé bot ngoan đích thực tại bé thích đực, nhất là đực 8 múi, đực cuto và đực địt khoẻ. Thích là vậy thôi chứ vốn là mầm non ngoan ngoãn ngày đêm học tập để cống hiến cho đất nước, bé cái gì cũng dám nhưng chỉ duy nhất gạ trai là bé rén.
Bởi vậy nên biết bao năm chờ đợi với niềm tin rằng sẽ có con hàng ngọt nước tới hiến thân cho mình mà không thành. Hôm nay, bé quyết định phải tìm ra cho bằng được con chim cu to như cái chày giã gạo của riêng mình.
Gáy cho oai vậy thôi nhưng đến khi làm bé lại bối rối. Chẳng lẽ giờ bản thân phải đi gạ trai công trai, gạ đụ trực tiếp sao? Có cái nịt. Phẩm giá của con hàng múp rụp này không thể mất đi bởi cơn nứng được.
Trong lúc phân vân, một ý tưởng táo bạo chợt loé lên trong đầu bé. Hay là đi quẹt geider* nhỉ? Cái app như cái động tìm bạn chịch chắc chắn sẽ giúp bé tìm được con cu vừa ý.
Nói là làm, vội vội vàng vàng tạo cái acclone mới toanh cùng cái avata hình cặp đít to tròn căng mọng nhìn cực kì thiếu chịch, em bé Isagi chính thức bắt đầu hành trình đi tìm con cặc của cuộc đời.
Khổ nỗi gu em lại khó vô cùng. Con cặc kia đen quá? Lướt. Con chim kia rập lông ghê? chê. Con cu kia dài nhưng nhỏ quá? Nah. Công cuộc tìm cu như rơi vào bế tắc bởi tìm mãi mà không thấy con nào hợp gu. Bỗng nhiên, khi chuẩn bị tắt app đi ngủ bé lại lướt trúng con hàng ngon hơn hất cùn, cháy hơn phiphai và nhìn nứng hơn cả xem pỏn.
Tuy không biết mặt mũi anh ra sao, nhưng mà chỉ cần cu to là chứng tỏ anh đẹp trai hết nước chấm. Càng nhìn càng nứng em bé dồn hết tự tin từ lúc biết mình mê cu tới giờ để nhắn cho anh cặc khủng có nickname độc lạ "Kặc AI So được với bố cER?"
Em bé không chút ngượng ngùng mà gửi lời mời kết bạn ngay lập tức dù gì đây cũng đâu phải acc thật của em. Không ai biết đây là acclone đâu, nhỉ? Phấn khích đợi con hàng chất lượng cao bên kia chấp nhận lời mời, em tưởng sẽ lâu lắm cơ nhưng không ngờ đằng ấy đồng ý nhanh như một cơn gió.
Ủa? Nhanh vậy ta? Phải làm gì tiếp bây giờ???
Đột nhiên anh trai cu khủng bên kia gửi cho em một bức ảnh. Tò mò hại chết mèo, kiềm cơn xôn xao trong lồng ngực, em hít một hơi thật sâu rồi mở tin nhắn ra.
Và ngoài dự đoán anh chàng bên kia không những gửi cho em con cặc thô to nhưng trắng hồng, nhìn gân guốc đầy nam tính với chỏm lông cu màu vàng trông vô cùng sạch sẽ.
Hơn hết anh ta còn vui tính chấm 2 dấu chấm lên đầu khấc làm mắt, thêm dấu ngoặc làm miệng rồi ghép thêm dòng chữ "Chào em, anh đợi em từ chiều, emdeplam, cho con cặc anh làm quen nhé <3"
Cái điệu bộ gợi đòn này nhìn vào là biết ngay con hàng này dâm. Bé cũng không ngại ngần mà rep lại
"bé chim nhìn to quá nhưng trắng nõn nà như vậy chắc đài cát lắm ha"
Em bông đùa lại một cách rất ngả ngớn có lẽ đã khiến anh bên kia cảm thấy em thật thú vị chăng? Không nói nhiều lời anh ta liền gửi một đoạn voice cho em
YOU ARE READING
Allisa - BLLK - Ai Là Con Đĩ Dâm Đãng Của Anh Nào?
FanfictionPỏn pỏn pỏn pỏn =)) chuyện gì quan trọng phải nói nhiều lần ALLISA ALLISA ALLISA x 3,14 Và Isagi là bot =)) bot ngoan ngoãn, bot dâm tục, bot hư hỏng bạn thích gì ở đây có hết Tag: np, cao h, pỏn, chịt nhau bắn tùm lum, chịt chịt chịt