1 (p4)

2.4K 182 47
                                    

Chưa chịch đâu =))) các cô cứ từ từ

Dạo này tôi bận thật các cô ạ 🥹 quá nhiều plot làm tôi nứng huhu

——————————————————————

"Cục cưng đi đâu mà vội vội vàng vàng như này hở? Không sợ bị bắt cóc hay sao bé ơi?"

Đấy con hàng này không nói thì thôi chứ thở câu nào là gợi đòn câu đó.

"Tôi đi đâu là việc của tôi, làm ơn tránh ra Kaiser-san"

"Ứ ừ bé chả yêu tôi gì cả. Bé ngã vào tôi làm tôi đau muốn khóc hu hu đây nè"

Nói rồi anh ta khóc thật. Từng giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên má, tí tách rơi xuống má em. Bị đánh úp bất ngờ, Yoichi luống cuống dơ tay gạt đi giọt nước mắt ở khoé mi người đàn ồn cao to đang khóc hu hu như đứa trẻ to xác bị mẹ mắng.

"S-sao mà anh mít ướt quá vậy Công đực - san?"

Nghe được từ phong ấn là con công màu mè im lặng hẳn. Bé tưởng là hắn sẽ dừng làm trò con bò nhưng không. Sai rồi diễm ơi, anh ta khóc to gấp đôi vừa nãy. Nếu để so sánh thì màn khóc 2 phút trước là yêu tinh lặng thầm rơi lệ đẹp mê hoặc lòng người thì giờ đước trước mắt em là con tinh tinh đầu vàng, đầu xanh ngoác mỏ cất tiếng gào ai oán như muốn đấm vào lỗ tai người đối diện.

Thú thật em mà là mẹ của thằng khứa này thì ngày em đánh cho 8 cữ. Học thầy không tày học bạn mà thằng cha này học ai được cái nết như cái quần đùi cũ em để lau chân thế?

Bất lực trước hiện thực gục ngã rằng ta không nên đánh giá 1 cuốn sách qua cái bìa của nó. Hay ta không nên đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài của họ. Bởi đúng thật, anh hàng xóm cũ kiêm thằng báo đời gần nhà của em chỉ có mỗi cái mã. Trùng hợp thay mã này đẹp còn nội dung bên trong thì như bát cháo hành của thị nở.

Chết trong lòng một chút khi nhận ra rằng em sắp muộn giờ làm và gã đàn ông điên điên dại dại trước mặt đang là nguyên nhân dẫn đến cái ví tiền mỏng dần do bị trừ lương vì đi làm trễ. Em vội vã dùng hết sức từ thuở cha sinh mẹ đẻ để đẩy người trước mặt tránh ra một bên.

Em vội vàng vọt lẹ về phía trước, chạy thẳng đến trạm xe buýt gần gần nhất bởi em biết cuối thánh được ăn thịt hay phải ăn mì tôm chính là nhờ vào khoảng khắc này.

Có lẽ là bé bot thiện lành luôn sống chan hoà với mọi người xung quanh thì ông bà đã độ em. Em đến được chỗ làm trước hẳn 18 giây 22 tích tắc. Rất may là chị quản lý hiền lành nhân hậu đáng yêu tiếp tục tha cho lần đi gần trễ tính bằng hàng chục trong tháng nay.

Đeo chiếc tạp dề lên và dọn dẹp, sắp xếp tiệm cà phê nhỏ nhỏ, em đắm mình vào cuồng quay của công việc. Mãi tới khi dọn xong và chuẩn bị đón khách đợt chiều, em mới được nghỉ ngơi đôi chút.

Giờ nghỉ trưa đã tới, em mở máy điện thoại lên định lên tiếp tục cày bộ phim còn đang dang dở thì có tiếng thông báo tin nhắn từ app Gayder hiện lên. À thì ra là con hàng ngoi lên báo danh.

K-" Bé con ăn gì chưa dọ? Bé thích thêm protein sữa chua nạp năng lượng cực đỉnh không?"

Đính kèm với tin nhắn là bức ảnh con cặc cương cứng, dựng đứng đang như mời gọi em.

K-"Anh đang ở chỗ làm cũng vì nhớ cưng mà nứng này. Cưng không bồi thường cho anh sao?"

"T-thế cưng muốn em là gì cho cưng nào?"

Aissss gã đàn ông kia hư hỏng chết mất. Nhưng ngại quá hắn vừa vặn là gu của em.

K-"Anh không phải người hiền lành đâu bé ơi. Anh muốn đè em ra chịch nát bấy cái lỗ hư hỏng, đánh đỏ cặp mông dâm đãng của cưng"

"Vậy sao? Vậy sao còn không mau tới đây chứ?"

K-"Một lời mời thú vị đó quý ngài nhỏ bé. Nếu thế thì tối nay cho phép tôi được mời em ăn tối nhé. Sau đó mình đi xem phim chăng?"

Aaaaaaaaaaa gã đàn ông dâm tục gạ gẫm em kìa. Rủ đi ăn tối xong em thành bữa tối của anh hay gì. Nhưng mà, em có chút chờ đợi về cuộc hẹn lần này rồi đấy.

"Nếu anh đã thật lòng đến thế thì em miễn cưỡng đi ăn tối với anh vậy"

K-"haha, được thôi bé con. Bắn địa chỉ qua đây đi nào tôi tới đón em"

Con tim Isagi đập ba la ba la bum bum trong lồng ngực. Em không phủ nhận sự mong chờ của bản thân đâu, em muốn thử trái cấm thật. Nhất là quả chuối 20 xăng ti thơm ngon mọng nước nữa chứ.

Háo hức đợi giờ tan làm đến, em chạy vào nhà vệ sinh chải chuốt bản thân thật ngon giai. Đằng ấy chắc sẽ có ấn tượng về em lắm nhỉ?

Đồng hồ điểm 6h đã tới, em chạy vội ra ngoài cửa của tiệm cafe. Trước mặt em chính là chiếc Audi đen tuyền sang trọng. Còn đang ngại ngùng không biết nên tiến tới hay không thì người trong xe đã bước xuống.

Và, em như hoá đá.

Bất ngờ chưa?

Sao mà ngờ được.

Người đi xuống chính là.

MICHAEL KAISER - Hàng xóm cũ hiện nay chính là hàng xóm mới - Con công đực xà lơ, dâm tục, thèm đòn mà bấy lâu nay em luôn muốn đấm bay cái bản mặt trẻ trâu đó.

Trời ơi

Cíu em TT-TT

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Allisa - BLLK - Ai Là Con Đĩ Dâm Đãng Của Anh Nào?Where stories live. Discover now