"Sao anh cứ dâm đãng như vậy hả"
Em bé Yoichi chính thức nức nở khóc huhu. Bé bị vắt khô từ hôm qua tới giờ mà anh cứ thả dâm bé. Hơn hết con hàng to đùng như chày đâm tiêu lên đỉnh một lần rồi mà vẫn còn cương cứng giựt giựt kìa.
Anh trai cặc khủng vuốt ve đầu khấc rồi tiếp tục ngả ngớn
K - "Nhìn bé chim còn đang sung sức như thế này cơ mà sao bé dâm xìu nhanh vậy ta?"
"A-ai là bé dâm của anh? Hứ! Tại sao con hàng của anh to vậy? Không công bằng chút nào"
Em nghe thấy tiếng cười khùng khục tư đầu dây bên kia. Anh ta có vẻ khoái chí khi được em khen lắm.
K - "Rồi em sẽ là của tôi thôi. Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đó cưng à. Rồi sẽ có ngày anh đây chịch nát cái lỗ dâm của cưng để cho cưng biết công bằng là gì"
K - "Thôi sáng sớm vui vẻ bé con. Tắm rửa ăn uống đầy đủ vào nhé. Tối đích thân hoàng thượng ta sẽ sủng hạnh ái phi"
Con hàng này sáng sớm bị điên à? Thề với chúa cái điệu bộ thèm đòn đó của anh ta khiến trong mắt bé anh ta chỉ 8/10 thôi. Thú thật cái nết đó của anh ta 0 điểm, nhưng có lẽ ông trời không quá bất công với ai. Cái nết như quần nhưng con cu kéo lại thì cũng gọi là tạm ổn. Nhưng mà . . . Ái phi là chi mô?
"Ai thèm là ái phi của anh chứ???"
K - "Ái phi là ái phi thôi tôi có việc đi trước. Cưng ăn ngoan nhá"
Chưa kịp cãi tay đôi solo 1-1 con hàng cu bự đã tắt máy cái rụp. Á à con hàng này gan, thôi bổn cưng miễn cưỡng tha lỗi cho tiện tì nhà ngươi.
Bước xuống khỏi chiếc giường vốn đã nhuốm đậm mùi nhục dục. Em nhanh chóng thu dọn ga trả giường, dọn sạch dấu vết khả nghi trên chăn gối rồi chui vào phòng tắm. Thú thật việc buông thả bản thân đắm mình vào tình dục như vậy cũng không tồi. Hơn hết con hàng em chọn được lại dâm điên, dâm loạn. Nhưng mà cái dâm đãng cùng cái hỗn hào lại hoà hợp một cách không tưởng. Bé cảm thấy mối quan hệ bạn tình online này kéo dài cũng không tới nỗi tệ.
Lết thân xác bủn rủn vào nhà tắm, nhìn vào trong gương, chưa bao giờ em thấy mình bã như vậy. Gương mặt vốn non nớt nay trông gợi tình đến lạ. Đôi mắt ửng đỏ do tình dục, em biết con thú dâm đãng trong em được vuốt ve, thoả mãn tới ngoan ngoãn.
Nhanh chóng tắm rửa rồi chuẩn bị sửa soạn đi làm. Là một bé mầm ngoan ngày ngày chăm chỉ góp mình vào sự phát triển của đất nước, em đây chính là thanh niên 3 tốt người gặp người mê, quỷ gặp quỷ thích. Vốn đã là học sinh cao trung năm cuối, bố mẹ đều bận bịu đi công tác khắp nơi, có khi cả năm về nhà hai ba hôm ngày tết nên em chuyển sang sống ở nhà trọ gần trường. Tiền trọ cùng tiền đóng học cũng không rẻ, hơn hết em biết bản thân cũng không thể dựa dẫm vào bố mẹ quá nhiều nên hầu như phí tiêu vặt đều do em đi làm thêm để tự lo cho bản thân.
Vẫn như mọi ngày rời khỏi cửa nhà vào đúng 8h sáng, vì là học sinh cao trung nên em được ưu ái sắp xếp giờ và ca làm vào ngày nghỉ cuối tuần bởi vậy dù sáng nay có quần nhau với con hàng dâm đãng kia cũng không ảnh hưởng tới giờ làm của mình.
Bước nhanh xuống cầu thang của dãy nhà trọ, đột nhiên có bóng người to lớn xuất hiện làm em giật mình để rồi không phanh kịp mà đâm sầm vào lòng người ta. Nói là ngã vậy thôi chứ người đối diện cao to như con gấu, em đâm thẳng vào người ta thì người bị đau ở đây là em chứ chắc gì người đó đau được.
Rối rít ôm cái đầu choáng váng do va phải lồng ngực của người đàn ông đối diện, em vội ngước đầu lên định xin lỗi nhưng không ngờ, người em đụng phải chính là gã giang hồ ất ơ trong lời đồn của mấy bà hàng xóm.
Em nhận sai người không á? Sao mà sai được? Cái quả đầu xanh đầu vàng theo lời kể của mấy bà hàng xóm là nhìn như mấy khứa báo đời suốt ngày đi đấm nhau để kiếm miếng ăn nổi bần bật đập thẳng vào mắt em thì sao em có thể không nhận ra được chứ?
Theo lời mấy bà hàng xóm gã tệ vậy thôi. Chứ với em, gã đích thực là một gã đàn ông tồi. Đúng vậy, gã đàn ông vú to tồi tệ. Thật ra em với gã từng là hàng xóm của nhau. Từ lúc nhận thức được mọi thú xung quanh thì cái đầu vàng chói lọi đó đã có mặt trong trí não em một cách thần kì nào đó. Hồi còn thơ bé, gã chính là thằng chuyên cầm đầu một đám con nít đi phá làng phá xóm, đến khi lớn hơn chút thì gã lại cầm đầu bọn học sinh cùng trường đi đấm tung lồn đứa nào dám nói gã xấu. Để rồi đến khi tốt nghiệp cao trung một cách thần kì thì gã lại đi làm yang hồ vác đàn em đi đấm xám hồn đứa nào quỵt tiền gã. Ừ mọi người không nghe nhầm đâu, gã đàn ông tưởng chừng chỉ được mỗi cái mã là ngon lành này đích thị là một kẻ cho vay nặng lại, một kẻ được coi là giang hồ máu mặt nhất cái chốn xã hội anh em chủ nghĩa nơi đây.
Cái danh đao to búa lớn vậy thôi chứ trong mắt em hắn như thằng lưu manh tối ngày mở mồm ra là gạ địt mấy em non tơ. Sao em biết á? Tại em là em zai non tơ ngày nào cũng bị gã gạ gẫm tới chai lì đây
————————————————
Pỏn không thì lại buồn quá. Thêm xíu cốt truyện cho đời thêm vui thôi ❤️🔥
YOU ARE READING
Allisa - BLLK - Ai Là Con Đĩ Dâm Đãng Của Anh Nào?
FanficPỏn pỏn pỏn pỏn =)) chuyện gì quan trọng phải nói nhiều lần ALLISA ALLISA ALLISA x 3,14 Và Isagi là bot =)) bot ngoan ngoãn, bot dâm tục, bot hư hỏng bạn thích gì ở đây có hết Tag: np, cao h, pỏn, chịt nhau bắn tùm lum, chịt chịt chịt