Alpha quỷ hút máu cùng làm bộ Alpha Omega quỷ hút máu thợ săn-the_dream_of_the_lost_paradise
Summary:
Tình địch biến tình nhân, trước X sau ái, ABO, tuổi thao tác, R18, trẻ vị thành niên không cần đọc.
Nhiều kết cục, có phân tuyến có cưỡng chế hành vi, có phân tuyến có chủ yếu nhân vật tử vong, chú ý gỡ mìn.
Chapter 1
Một vòng trăng tròn treo ở bầu trời, tưới xuống có chút lạnh lẽo thanh huy. Cô nhi viện cũ nát trường học trung có một bóng người dọc theo hành lang chậm rãi di động tới, mỗi một bước đều làm thượng tuổi mộc chất hành lang phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.
Đầu bạc mắt tím người trẻ tuổi ăn mặc một kiện rộng thùng thình màu đen áo thun, càng làm nổi bật ra lộ ra làn da trắng nõn, hắn thong thả mà đi tới, thoạt nhìn tâm sự nặng nề bộ dáng.
Linh không biết Kuran Kaname tìm hắn có chuyện gì, còn chuyên môn chi khai ưu cơ.
Kuran Kaname, ưu cơ thích nam nhân.
Kuran Kaname, một cái Alpha thuần huyết quỷ hút máu.
Kuran Kaname, giết linh cả nhà hung thủ Kuran Ridou cháu trai.
Hai người đã là tình địch lại là thù địch, mỗi lần gặp mặt đều là giương cung bạt kiếm, bất quá phía trước đều có ưu cơ hai người mới không có đánh lên tới, lần này ưu cơ không ở tràng tình huống, không biết sẽ phát sinh cái dạng gì sự tình.
Đình viện có một cây thật lớn cây hoa anh đào, nó ở trong bóng đêm tản ra màu tím nhạt quang, một trận gió thổi tới, cánh hoa rơi rụng đầy đất, này phong làm linh cảm giác có chút hàn ý, đầy đất hoa rơi càng là làm hắn có chút bi thương cảm xúc.
Hoa anh đào là như vậy yếu ớt sinh mệnh, Omega cũng là, nghĩ đến đây hắn không cấm cầm quyền. Huyết săn hiệp hội mạnh nhất thợ săn thế nhưng là cái Omega, nói ra đi đại khái không có người sẽ tin đi, này sau lưng ngưng kết nhiều ít nỗ lực, mồ hôi, máu tươi cùng đau xót.
Rõ ràng là cái Omega lại muốn giả dạng làm Alpha bộ dáng, chỉ có như vậy mới có thể tiêu trừ ưu cơ bất an. Hai người tại đây gia cô nhi viện lớn lên, hết thảy thuận lợi nói hai người sẽ đi đến cùng nhau, kết hôn sinh con, happy ending.
Hắn tuy rằng cùng ưu cơ đều là Omega, nhưng là hắn vẫn là cái nam nhân, sẽ cho ưu cơ hạnh phúc, hắn vẫn luôn ở trong lòng như vậy tin tưởng vững chắc.
Nhưng là này hết thảy từ Kuran Kaname xuất hiện hoàn toàn thay đổi, ưu cơ lực chú ý hoàn toàn bị Kuran Kaname hấp dẫn, thậm chí nói ra nàng thích hắn loại này lời nói, liền thanh mai trúc mã linh cũng chưa từng có quá đãi ngộ.
Linh trong lòng cười khổ một chút, rốt cuộc đối phương là hiện tại lưu hành đã ôn nhu lại cao phú soái nhân thiết, như vậy Alpha không có Omega sẽ không thích đi.
Đột nhiên một cổ ác hàn từ trong lòng sinh ra, hắn là đánh đáy lòng chán ghét Kuran Kaname loại này làm bộ làm tịch người, chính mình trang Alpha trang lâu rồi, thiếu chút nữa quên mất chính mình là Omega, nguyên lai như vậy Alpha, vẫn là có chính mình cái này Omega chán ghét đâu.