Một ngày mới lại bắt đầu, hai con người ở hai nơi khác nhau nhưng trái tim chỉ luôn hướng về một hướng...
"Aaaaaaa! Hai bác ơi cứu con!"
Cô gái từ trên lầu chạy xuống trên tay là một que thử thai và một tờ giấy siêu âm...
"Có chuyện gì con từ từ nào!"
"Hai bác nhìn này!"
Cô gái đưa que thử thai và tờ siêu âm ra trước mắt mẹ em...
"Con có thai?"
"Đúng rồi ạ! Của P'Build ạ!"
Ba em lớn tiếng gọi em, em đứng trên lầu nghe hết nên cũng đi xuống...
"Mày đang làm cái quái gì thế hả? Bảo cưới thì không cưới mà giờ mày làm con gái người ta ra thế này à?"
Build: chỉ thế thôi ạ? Thế con lên phòng nhé!
"Mày đứng lại đó, tao đang nói chuyện với mày đấy!"
Build: bây giờ ba đang giận con ở lại để cãi nhau với ba à? Với lại con mới về nhà 2 ngày và luôn khóa chốt cửa khi ở trong phòng cũng chẳng bao giờ đụng vào người cô ta nên chuyện có con là không bao giờ!
"Nhưng nó thật sự là con của anh!"
Build: cô dám đến bệnh viện với tôi không?
Nói rồi em một đường thẳng đi lên phòng chẳng ngoảnh lại phía sau một lần...
........
Dim: Bible! Ổn không đấy?
Bible: ổn!
Từ ngày không còn em anh chỉ có công việc và công việc chẳng quan tâm đến người khác, kể cả những cuộc họp quan trọng thì anh cũng tin tưởng và giao cho Dim đi thay....
Dim: tôi có phải người trong cuộc đâu sao mà tôi cũng bị khổ lay dị trời!
Dim nói rồi lại lấy hồ sơ và đi ra ngoài. Anh lúc này mới ngẩng mặt nhìn vào tấm ảnh trên bàn làm việc một tấm ảnh anh đã để khá lâu nhưng hầu như chẳng ai viết đến....
Bible: em như mặt trời soi sáng anh vậy! Nhưng từ ngày em đi ánh sáng nơi anh dường như cũng đi theo em luôn nhỉ!
Anh nhìn vào tấm ảnh ấy và nói chuyện....
Rồi anh lại tắt máy tính gập hồ sơ lại và đi ra ngoài....Anh lại một buổi chiều đi tìm em, anh đi đến nơi cả hai đã từng đi và những nơi em hay đến cũng có dò tung tích của em nhưng rồi lại không nhận được kết quả gì hết... Anh ngồi ở một ghế đối diện với bờ sông đôi mắt nhìn xa xăm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Liệu Có Phải Là Sai Lầm Lớn Nhất Của Em ?
Fiksi PenggemarYêu anh liệu có phải sai lầm lớn nhất của em ?