Sau khi ăn sáng xong thì em có lịch đi học nhóm, anh và Dim thì cũng bận việc ở công ty nên cả 3 đều ra ngoài...
Anh và Dim và em đường đi ngược nhau nên em bắt xe còn anh và Dim thì rời đi lên công ty trước. Khi ra ngoài và khi ở với gia đình thật sự em rất khác, ở với gia đình thì em cười nói vui vẻ nhưng khi ra ngoài với bạn bè thì em gạt hẳn nụ cười đó sang một bên và thay vào đó là một gương mặt lạnh và một đôi mắt sắc bén khiến người khác nhìn vào cứ nghĩ em là người khó tiếp cận...Ở chỗ học nhóm...
"Nói nghe nè, mày cười cho tụi tao xem cái đi Biu!"
Build: không thích, bây có học không? Không học thì tao về!
"Học học học mà giỡn xíu thôi không thích thì thôi!"
Build: học nhanh!
Ngay khi giải quyết cong thằng bạn mình thì em lại gặp một rắc rối khác...
"Pi Biu kha! Em thích anh làm người yêu em nhé!"
Một em gái khối dưới của em đưa hộp qua ra trước mặt em và mạnh dạng tỏ tình em...
Build: tôi không phải tên Biu, Biu là thằng đối diện tôi, lần sau cô nhớ để ý kỹ nhé!
Nói rồi em lại chẳng quan tâm, mà lại cấm mặt vào quyển sách trên tay, em không phải là không muốn nói chuyện nhưng thường thì những cô gái nào tỏ tình em thì em sẽ không quan tâm và từ chối thẳng.
"Thằng này, người ta là con gái đấy, phủ vãi lờ!"
Build: nhường mày! Tao không có hứng!
"Ý là mày không có hứng với con gái à?"
Build: ừ!
Em không ngần ngại mà trả lời thẳng và ngay trên bàn đó còn thêm một cô gái và 2 người bạn khác.
"Vậy mày hê hê à!"
Build: nín, học đi! Mày nói một tiếng nữa là tao đi về!
"Thôi, sơ hở là đòi về! Học liền nè, giỡn có xíu!"
"Sao mà một đứa thì cọc còn một đứa thì cứ hay chọc dị!"
Rồi mọi người cùng nhau làm bài tập và học bài....
Sau khi học xong thì mọi người cùng đi về nhưng chỉ có bạn nữ trong nhóm và em là đi dạo cùng nhau..."Mày sao thế?"
Build: sao đâu, tao bình thường mà!
"Nhưng đôi mắt mày không nói thế! Có chuyện gì?"
Build: nếu tao nói tao thích một người đã có người yêu thì sao?
"Thì thôi, đó đâu phải lỗi của mày, với cả tao cũng giống mày!"
Build: mày thích ai?
"Thích P'Dim đấy, người yêu của anh mày!"
Build: haizz! Thôi về, tối rồi! Con gái con lứa về sớm đi!
"Vậy tao về trước nha, pái pai!"
Nói rồi bạn nữ ấy rời đi em cũng đi bộ dọc theo con đường về nhà....
... Về đến nhà, chẳng có ai ở nhà anh vẫn chưa về...
Em vào nhà và mở đèn, sau đó thì đi tắm và đi tìm đồ ăn...Một lúc sau thì Dim cũng đưa anh về, nhưng anh có lẽ không được khỏe...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Liệu Có Phải Là Sai Lầm Lớn Nhất Của Em ?
FanficYêu anh liệu có phải sai lầm lớn nhất của em ?