C4 .

23 0 0
                                    


Có hàng nghìn hàng vạn người xuyên thư, đại bộ phận người chơi sẽ được hệ thống 1022 chỉ dẫn làm nhiệm vụ theo cốt truyện, Bùi Thiệu Trạch này lại cứ muốn chống đối nó. Tổng số điểm của người chơi chỉ có 100, một lần bị trừ mất 50 điểm mà anh ta còn mặt không đổi sắc?


Hệ thống 1022 không nhịn được dặn dò: “Là một hệ thống có trách nhiệm, đừng trách tôi không nhắc nhở anh, nếu không hoàn thành nhiệm vụ đã giao, khi điểm số tụt xuống 0 điểm, anh sẽ tèo.” Nó nhấn mạnh: “Cụ thể ấy, là ý thức của bản thân anh sẽ biến mất khỏi thế giới này, cũng không thể sống lại trong thế giới cũ, hiểu không?”

“Biết rồi, trừ 50 điểm cũng không phải trừ sạch.” Bùi Thiệu Trạch bình tĩnh nói, “Tôi không thích trong đầu cứ liên tục có tiếng lải nhải, sẽ cản trở suy nghĩ của tôi. Nếu không cần thiết, cậu có thể không xuất hiện.”

Hệ thống: “…”

Vậy mà lại ghét bỏ tui! Hệ thống 1022 buồn bực tự tạm dừng hoạt động.

Trong phòng ngủ.

Nhìn vẻ mặt bình tĩnh của anh, Tần Vũ cứ cảm thấy có gì đó không ổn, hắn lớn lên cùng Bùi Thiệu Trạch, hiểu rất rõ tính nết của bạn mình. Theo lý thuyết, loại chuyện như đêm nay Bùi Thiệu Trạch không thể nào nhẫn nhịn được. Hắn vừa mở cửa đã thấy nồng độ tin tức tố lên đến đỉnh điểm, Bùi Thiệu Trạch sao có thể tự khống chế bản thân mạnh mẽ như vậy, không hề chạm vào Omega này?

Tần Vũ nghi hoặc gãi gãi đầu, trong lòng bỗng nhiên xuất hiện một ý nghĩ – Lẽ nào Bùi Thiệu Trạch nhờ vào tình cảm sâu sắc dành cho Lâm Thiên Thụ để có thể tỉnh táo khống chế bản thân trước mặt sự mê hoặc của Omega khác?

Nghĩ tới đây, Tần Vũ không khỏi thán phục nhìn bạn mình: “Thiệu Trạch, cậu quả thực rất si tình.”

Bùi Thiệu Trạch: “?”

Đối diện ánh mắt Tần Vũ, anh nhanh chóng hiểu ra. Tần Vũ là một trong số ít những người trong nguyên tác biết việc “Bùi Thiệu Trạch yêu thầm Lâm Thiên Thụ”, cũng đã từng nhiều lần khuyên Bùi Thiệu Trạch đừng quá cố chấp.

Bây giờ, Bùi Thiệu Trạch nguyên tác đã không còn nữa, Bùi tổng xuyên đến đương nhiên chẳng có tí hảo cảm nào với Lâm Thiên Thụ, anh bình tĩnh hỏi: “Cậu cho là, tôi vì Lâm Thiên Thụ nên mới không động tới Omega này phải không?”

Tần Vũ ra vẻ thông cảm: “Không phải sao? Cậu si mê Thiên Thụ tôi có thể hiểu được, dù sao các cậu cũng lớn lên bên nhau từ nhỏ, Thiên Thụ lại xuất sắc như vậy, nếu không phải hai nhà Lục Lâm sớm đã có hôn ước, thì thật ra cậu và Thiên Thụ là một cặp đôi khiến người ta rất ngưỡng mộ.”

Bùi Thiệu Trạch cau mày không nói chuyện.

Tần Vũ tận tình khuyên bảo, lải nhải: “Nhưng mà Thiệu Trạch này, tôi thực sự phải khuyên cậu, Thiên Thụ và Lục Hiên giờ đã đính hôn, dù chỉ xét phương diện Lục Hiên là anh em tốt của cậu thì cũng nên từ bỏ thôi. Với điều kiện của cậu, dạng Omega nào mà không tìm được, hà tất phải cố chấp theo cậu ta?”

ĐÁNH DẤU NGOÀI Ý MUỐN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ