Không biết đã trải qua bao lâu cho đến khi Izumi mở mắt ra lần nữa, trước mắt cô là một cái trần nhà vừa xa lạ nhưng cũng vừa quen thuộc bên tai cô vang lên âm thanh thông báo của hệ thống.
"Hoàn thành quá trình dịch chuyển. Chào mừng ký chủ trở lại thế giới nhẫn giả."
Izumi ngồi dậy nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bây giờ trời vẫn còn chưa sáng có lẽ hiện tại vẫn đang là giữa đêm. Cô giơ tay làm thao tác mở giao diện hệ thống xem tình trạng hiện tại của bản thân.
Tên: Kanzaki Izumi.
Tuổi: 5
Đẳng cấp: Phàm nhân
Điểm tích phân: 300
Izumi im lặng nhìn vào giao diện hệ thống suy nghĩ một chút. Hiện tại cô năm tuổi, vậy tức là vẫn còn một năm nữa cho đến khi Cửu vĩ tấn công Konoha, hiện tại cha cô vẫn còn sống và sharingan của cô vẫn chưa thức tỉnh vậy nên họ hiện tại của cô chưa đổi thành Uchiha như trong quá khứ. Tất cả mọi thứ đều không ngoài dự liệu chỉ trừ một chuyện.
- Hệ thống, sau khi chuyển sinh thì sức mạnh sẽ mất hết sao? Chẳng phải ngươi nói sức mạnh của ta sẽ không bị ảnh hưởng?
"Thông báo, cơ thể hiện tại của ký chủ chưa thể tiếp nhận được sức mạnh sau khi phi thăng. Để có thể tiếp nhận được sức mạnh yêu cầu tối thiểu đạt đến Kim Đan sơ kỳ."
- Ra là vậy...
Izumi thở dài giơ tay đóng lại giao diện hệ thống rồi ngả lưng xuống giường. Xem ra kể từ giờ cô sẽ phải tu luyện lại từ đầu, nhưng mà cũng chẳng sao cô đã từng vượt qua 9 đại cảnh giới tu tiên đạt đến Độ Kiếp vượt qua 9981 đạo thiên lôi trực tiếp phi thăng, hiện tại tu luyện từ đầu đến Kim Đan không phải vấn đề. Bỗng nhiên như nhận ra điều gì đó Izumi bật dậy mở giao diện hệ thống lần nữa nhấn vào kiểm tra túi đồ. Khẽ thở phào nhẹ nhõm, toàn bộ công pháp, vũ khí, tiên đan và sủng vật đều còn liếc mắt nhìn vào 300 điểm tích phân còn sót lại, cô quyết địch quay thưởng hết toàn bộ. Mỗi lần quay thưởng tốn 100 điểm tích phân tổng cộng quay được 3 lần.
Nhìn thấy vòng xoay bắt đầu xoay chuyển Izumi bỗng cảm thấy hồi hộp, trước khi trở lại thế giới này cô sớm đã đạt đến đỉnh cao của tu chân giới vậy nên đã sớm không cần đến quay thưởng để nhận thẻ đạo cụ nữa. Không nghĩ tới thân thể hiện tại không có tu vi lại một lần nữa phải phụ thuộc vào thẻ đạo cụ. Chỉ có thể trách bản thân không có sự chuẩn bị. Haizz. Sau khi nghe thấy thông báo Ting! Ting! Của hệ thống vang lên Izumi nhấn vào giao diện xem phần thưởng.
Ting!- Nhận được thẻ đạo cụ biến thân.
Ting!- Nhận được thẻ dịch chuyển tức thời (phạm vi tối đa 1000km).
Ting!- Nhận được bộ dụng cụ vũ khí nhẫn giả.
Vậy mà lại quay ra được vũ khí, lại còn được hẳn một bộ! Xem ra vận khí của cô vẫn còn may lắm. Nghĩ vậy Izumi liền gật gù hài lòng. Ngay sau đó hệ thống bắt đầu vang lên âm thanh thông báo nhiệm vụ mới, Izumi cũng bình thản nhấp vào thanh xem chi tiết nhiệm vụ.
<Phát động nhiệm vụ ngăn chặn Cửu Vĩ, giảm thiểu thương vong> Thưởng: 3000 điểm tích phân.
-... -Izumi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Uchiha Izumi) Ta tu tiên ở thế giới Nhẫn giả
FanfictionDạo này đang cày lại Naruto nên hehe... Izumi sau khi chết bởi cuộc thảm sát gia tộc đã chuyển sinh đến thế giới tu tiên có được hệ thống nhiệm vụ. Sau khi nhiệm vụ tại thế giới tu tiên kết thúc Izumi lần nữa trọng sinh trở lại thế giới nhẫn giả ti...