Itachi, cái tên của người cô đã từng yêu đồng thời cũng là tên của người đã giết cô tại kiếp đầu tiên. Có một khoảng thời gian anh đã từng là động lực để cô cố gắng quay về thế giới Nhẫn giả. Izumi đã từng có rất nhiều ước mơ khi cô còn nhỏ, cô muốn trở thành một ninja mạnh mẽ để có thể giúp đỡ thật nhiều người giống như cha của mình, cô muốn được công nhận là một ninja tài giỏi để có thể đứng cạnh anh. Nhưng cô đã chẳng thể làm gì vì sự yếu đuối của mình.
Izumi luôn là loại người đứng giữa ranh giới giữa thiên tài và kẻ ngốc. Là thiên tài trong số những kẻ ngốc nhưng lại là kẻ ngốc trong số những thiên tài. Cô đã tốt nghiệp học viện sớm hơn những người cùng trang lứa một năm và được đánh giá là một genin đầy tiềm năng, tuy nhiên so với Itachi - người gia nhập vào đội ngũ Anbu của làng vào năm 11 tuổi, cô thực sự chỉ là một kẻ tầm thường. Cô đã luôn yếu đuối và không có đủ sức mạnh. Khi các trưởng lão của gia tộc Uchiha đề ra quyết định về cuộc đảo chính lật đổ chính quyền Konoha, cô đã không có đủ sức mạnh để đứng về phía Itachi mặc dù cô cũng phản đối cuộc nổi dậy ấy.
Đứng giữa làng và gia tộc chỉ có thể chọn một, vào ngày anh đến để giết cô, cô đã biết lựa chọn của anh là gì. Anh đã đưa cô vào ảo thuật Tsukuyomi tại đó cô và anh đã trải qua 70 năm cùng nhau, cùng nhau kết hôn và cùng nhau già đi ngay cả khi đó chỉ là ảo ảnh, cô vẫn cảm ơn anh vì sự dịu dàng cuối cùng mà anh dành cho cô. Đó đã trở thành niềm tiếc nuối đối với cô, niềm tiếc nuối ấy theo cô đến Tu chân giới, cô đã luôn hối hận bản thân không đủ mạnh mẽ để giúp anh và căm ghét sự vô năng của bản thân mình.
Izumi trở về nhà, như mọi khi giờ đã tầm xế chiều và mẹ đang chuẩn bị bữa tối trong bếp
- Con về rồi.
- Izumi đấy hả con? Lại đây mẹ có chuyện muốn nói.
Izumi hơi khựng lại vì bất ngờ nhưng cũng ngoan ngoãn đi đến chỗ mẹ. Uchiha Hazuki -mẹ của cô, người đã rời khỏi gia tộc Uchiha để kết hôn với cha cô, một jonin tài năng đã về hưu sau khi kết hôn và phần nhiều là vì vết thương mà bà có khi làm nhiệm vụ đã khiến bà phải từ bỏ sự nghiệp ninja của mình.
- Izumi, bác Midori nói dạo này con không còn chơi cùng Yui-chan và các bạn nữa. Dạo gần đây con đã đi đâu vậy?
- Con... con đã cố gắng luyện tập một mình để trở thành một ninja ạ. -Đó không hẳn là một lời nói dối, cô thực sự đã cố gắng luyện tập để trở thành một ninja tốt đó chứ.
- Luyện tập để trở thành một ninja sao?- Hazuki ngạc nhiên nhìn cô và nói.- Nếu vậy con cũng có thể nhờ mẹ mà, mẹ sẽ dạy con những nhẫn thuật sơ đẳng của ninja có được không?
Luyện tập với mẹ ư? Izumi không thích ý tưởng này chút nào, bởi vì việc này sẽ làm trễ nải quá trình tu tiên và luyện tập đặc biệt của cô mất, trong lúc đang không biết phải từ chối mẹ thế nào. Bỗng từ đằng bếp vang lên tiếng nước sôi khiến cho nắp nồi súp rung lên va vào cạnh xoong. Hazuki nhanh chóng đứng dậy đi về phía nồi súp.
- Bữa tối sắp xong rồi, mau đi tắm đi rồi ăn cơm.
Bữa tối sau đó đã diễn ra như bình thường, cuối cùng thì cô cũng đã không thể từ chối yêu cầu luyện tập cùng mẹ. Đêm hôm đó Izumi đang ngồi mở bảng hệ thống ra để xem xét cấp bậc hiện tại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Uchiha Izumi) Ta tu tiên ở thế giới Nhẫn giả
أدب الهواةDạo này đang cày lại Naruto nên hehe... Izumi sau khi chết bởi cuộc thảm sát gia tộc đã chuyển sinh đến thế giới tu tiên có được hệ thống nhiệm vụ. Sau khi nhiệm vụ tại thế giới tu tiên kết thúc Izumi lần nữa trọng sinh trở lại thế giới nhẫn giả ti...