Childe đang tới kì phát tình. Nó khiến cơ thể cậu khó chịu đến phát khóc. Từ đầu đến chân đều ngứa ngáy đến tê dại, cơn nóng như lửa đốt lan tỏa khắp nơi trên cơ thể của cậu. Childe đang vô cùng nhạy cảm, cậu khao khát, thèm muốn và mong mỏi về một con c*c to lớn sẽ đ* đ*t cậu một cách thô bạo như một con đ* khát tình. Childe khóc nấc lên vì khó chịu, những giọt nước mắt sinh lí lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Childe đang cố dùng những món đồ chơi này để tạm dừng cơn tình triều của mình, nhưng chúng lại quá vô dụng, nó không đủ để thỏa mãn cậu một chút nào cả. Cơ thể cậu lõa lồ, hai chân banh rộng ra để lộ nơi tư mật hồng hào đang chứa đựng một con c*c đồ chơi to bự. Nó đang được cắm sâu vào bên trong cậu, cái lỗ nhỏ ra sức mút chặt lấy nó rồi phun những đợt nước dâm ra ngoài. Ga giường thì đã ướt đẫm nước nhưng cơn nóng và sự ngứa ngáy từ tận bên trong cơ thể thì lại không hề buông tha cho cậu. Childe thở dốc, những thứ này đều không đủ, không đủ để thỏa mãn cậu.
-Nát tan còn đâu yêu thương này, gạt đi nước mắt, quên đi tình yê-...
Tiếng chuông điện thoại vang lên, Childe đưa mắt lên nhìn quang căn phòng tối, cậu khó khăn rút món đồ chơi ra cơ thể mình rồi mới dùng sức để đứng lên. Cậu lết từng bước chân nặng nề của mình về phía góc phòng, nơi mà cái điện thoại chết tiệt đang không ngừng vang lên một cách ồn ào.
-Tiền bối...Zhongli?
Trên màn hình điện thoại là một dòng chữ đang phát sáng, nó khiến cho đôi mắt tiếp xúc với bóng tối mấy ngày qua của cậu trở nên khó chịu. Nhưng khi thấy người gọi đến là ai thì mọi sự bực dọc và khó chịu trong cậu đều biến mất. Zhongli là một người đàn anh vô cùng nổi tiếng trong trường đại học mà cậu đang theo học, không những có một khuôn mặt đẹp trai mà còn vô cùng thông minh và am hiểu sử học một cách sâu sắc, trên hết là sự dịu dàng và cả giọng nói trầm ấm của anh. Điều khiến cho một tên học sinh cá biệt như Childe đem lòng đơn phương suốt bốn năm ròng. Cậu có hơi bồn chồn, vừa muốn từ chối mà vừa muốn đồng ý cuộc gọi này. Vốn định bấm vào nút từ chối, nhưng chẳng biết ma xui quỷ khiến ra sao mà ngón tay cậu lại làm điều ngược lại. Từ bên kia chiếc điện thoại cất lên một giọng nói trầm ấm.
-Childe, em không sao chứ? Ba ngày qua em không đến trường làm anh rất lo lắng đó. Em có l-...
Cơ thể Childe run lẩy bẩy, hai chân bủn rủn mất hết sức lực mà ngã ngồi xuống đất. Đầu óc cậu bỗng chốc trở nên trống rỗng, cơn hứng tình đột ngột ập đến khiến mọi suy nghĩ của cậu bay biến theo gió. Hiện tại Childe chẳng thể nghĩ đến bất cứ điều gì khác ngoài việc được ch*ch bởi người đàn ông dịu dàng này. Cậu run rẩy đưa tay lên sục mạnh con c*c nhỏ đang nứng đến phát điên của mình. Hết dùng tay đưa lên đưa xuống mà còn mạnh bạo chà sát đầu khấc lẫn lỗ tiểu. Giọng nói mang đầy sự quan tâm và lo lắng của Zhongli cứ văng vẳng bên tai khiến Childe không nhịn lại nổi nữa mà đạt đến cao trào.
-Ah!!! Hức...
-.....
Zhongli im lặng, anh khẽ hít vào một hơi thật sâu khi nghe thấy tiếng thở dốc của cậu qua điện thoại. Childe run rẩy đưa bàn tay dính nhớp tinh dịch của bản thân lên nhìn, tay còn lại thì cố giữ chặt lấy điện thoại để nó không bị rơi xuống. Lỗ đ*t của cậu đang co rút một cách dữ dội, nước dâm thì lại ồ ạt chảy ra làm sàn nhà ướt đẫm một mảng nước. Childe đã hoàn toàn mất hết lí trí, ngay lúc này đây cậu chỉ muốn được gặp Zhongli. Muốn được người đàn ông đó âu yếm, yêu chiều, muốn được người đàn ông đó vỗ về và ôm trọn vào tròn lồng ngực ấm áp đó. Cậu nỉ non, tiếng nấc cụt cùng tiếng sụt sịt đáng yêu đánh mạnh lên thành não của Zhongli. Anh nắm chặt chiếc điện thoại trong tay mình như thể sắp bóp nát nó, hai con ngươi màu hổ phách mở to, dục vọng mãnh liệt của một Alpha đang cuộn trào trong anh. Hầu kết của anh trượt lên rồi lại trượt xuống, từng ngụm nước bọt trôi tuột xuống cuống họng để làm khô đi sự khô khan cùng đắng ngắt trong miệng mình. Từng giọt mồ hôi trong suốt xuất hiện rồi chảy dài theo sườn mặt điển trai của anh vì phải kìm nén lại cơn thú tính của chính mình. Zhongli hiện tại như một con thú săn mồi, anh đang chờ đợi, dùng hết sự kiên nhẫn của cả cuộc đời mình để chờ đợi câu nói tiếp theo từ cậu. Omega của anh đang thút thít, Zhongli có thể tưởng tượng ra hình ảnh đó đáng yêu và dâm đãng đến mức độ nào.
-Hức....tiền bối Zhongli..hức
-Tôi đây...Childe. Bây giờ em đang muốn gì nào? Chỉ cần em nói thôi, tôi sẽ ngay lập tức đến bên cạnh em.
Giọng của Zhongli đã khàn đến mức đáng sợ. Đầu dây bên kia vang lên một tiếng hít sâu, anh còn có thể nghe thấy được loáng thoáng tiếng nước lép nhép. Sợi dây lí trí trong anh căng đến cực độ, chất giọng mềm ngọt và đáng yêu của Omega cất lên, chính thức cắt bay luôn sợi lí trí cuối cùng của anh.
-Zhongli làm ơn..tới đây và ch*ch em đi...
-Đợi tôi.
Childe ngơ ngác, đầu bên kia đã tắt máy rồi, Zhongli đã nói là "đợi" sao? Vậy là anh ấy sẽ tới đây nhỉ? Cậu mơ mơ màng màng rồi cười một nụ cười ngu ngốc. Cậu cố vịn tường để đứng lên, hai chân run rẩy đi về phía cánh cửa nhà. Kì phát tình đang hành hạ cậu, mỗi bước đi là sự run rẩy cùng với con nóng chết người và sự thèm khát đang ăn mòn lấy cậu theo thời gian. Childe dựa người lên cửa, cậu úp mặt mình vào đầu gối, đôi vai khẽ run.
-Zhongli Zhongli Zhongli Zhongli Zhongli Zhongli Zhongli...
Lặp đi lặp lại, như thể đó là một câu thần chú, đó là những gì mà cậu có thể làm ngay lúc này. Childe liên tục gọi tên anh, trong đầu cậu lúc này chỉ còn hiện hữu mỗi đôi mắt màu hổ phách quyến rũ đó mà thôi, cậu chẳng còn sức đâu mà nghĩ đến bất kì điều gì khác ngoài Zhongli. Chẳng biết là đã qua bao lâu, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa. Nó dồn dập và gấp gáp như thể kẻ kia đang muốn phá nát cửa nhà cậu đến nơi vậy. Hai mắt Childe sáng lên, cậu lật đật đứng lên để mở cửa. Khi cánh cửa bật mở ra, một cỗ mùi hương xông thẳng vào khứu giác cậu. Là pheromone của Alpha, mùi gỗ đàn hương quyến rũ đến ngây ngất lòng người, là Alpha của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZhongChi] Những Mẩu Chuyện Nho Nhỏ
Romance‼️‼️‼️TOP ZHONGLI X BOTTOM CHILDE fic là về ZhongChi, only ZhongChi, không một ai khác ngoài ZhongChi. Bạn notp? Mời out ngay và luôn chứ đừng có ấn vào rồi cmt ba cái thứ xàm ngôn trong fic của tôi.