Chaldean cứu thế hằng ngày thiên. fgo não động chi tác, đổi mới không chừng, nghĩ đến đâu viết đến nào, toàn viên he
Gudako: Cái gì ngày phục lại ra tân anh linh?! Ta TM khắc......
Mashu: Tiền bối! Mau dừng tay a tiền bối ngươi là quốc phục......!......
Gudako: Cái gì ngươi có năm bảo hắc trinh cần phải tới thêm ta bạn tốt! Vươn ngươi đùi!
Mashu:...... ( khóc ) tiền bối, tiền bối QAQ mau trở lại a nhân gia là ios khu ngươi là an trác a......
có thể là xuyên qua Gudako hỗn độn ác cùng liên can từ giả mãn thế giới tu bổ cục diện rối rắm, các loại chơi ngạnh, khả năng có tổng mạn.
khả năng có cp, khả năng có ooc ,toàn viên chỉ số thông minh số âm, toàn viên tồn tại hướng, khả năng có bách hợp đam mỹ giả thiết lui tới, các loại từ giả đơn mũi tên cô đát bất luận nam nữ.
Hoạt động duyên càng dài thảo ngày càng, fgo trường thảo kỳ nói không chừng có thể bắt được đến tác giả một con 【 câm mồm
Nhân lý tục tồn bảo đảm cơ cấu Chaldea hằng ngày
1
1
Ta đại danh kêu lâm kinh xuyên, người giang hồ đưa ngoại hiệu Gudako. Nghe nói là cái Nhật Bản người, giới tính nữ, cá tính bình thường, không có sở trường đặc biệt, diện mạo giống nhau, trí lực bình quân trình độ.
Trước hai ngày thực vinh hạnh lẫn vào cứu vớt nhân lý 48 vị Master đoàn đội, hơn nữa ở Lev giáo thụ phản bội sau quang vinh trở thành nhân loại cuối cùng Master.
......
Cái này giả thiết có phải hay không không đúng chỗ nào a? Một giấc ngủ dậy thế giới liền hủy diệt a! Ta liền thành chúa cứu thế a! Rõ ràng là mua nước tương nhân thiết lại một hai phải đi dũng giả lộ tuyến a!
Sẽ chết đi! Nhất định sẽ chết đi!
Ta đối với còn không tính đặc biệt quen thuộc Chaldea Master phòng màu trắng vách tường, cùng với màu trắng khăn trải giường, không biết bao nhiêu lần thật sâu thở dài.
2
"Buổi sáng tốt lành tiền bối!" Màu tím tóc thiếu nữ ăn mặc áo blouse trắng, tinh lực dư thừa nguyên khí tràn đầy hướng ta chào hỏi.
"Phù!" Không biết nơi nào tới trường mao hồ ly, đại khái là phía chính phủ cảm thấy ta nhân thiết thê thảm cho nên mạnh mẽ bỏ thêm lông xù xù tiểu động vật hút phấn đi.
"Sớm......" Ta trừng mắt mắt cá chết cùng đáng yêu mà nghiêm túc hậu bối cùng với đáng yêu lại rớt mao Fou Fou chào hỏi.
"Buổi sáng tốt lành a lâm kinh xuyên!" Càng thêm tuỳ tiện, vừa nghe liền không đáng tin nam tính thanh âm.
"Bác sĩ ngươi cũng sớm."
"Ngươi nhìn qua không có gì tinh thần đâu. Là vừa từ đặc dị điểm trở về quá mệt mỏi sao?" Roman bác sĩ là mỗi người tính do dự không quyết đoán người hiền lành, hiện tại vẻ mặt lo lắng thò qua tới nhìn ta, vươn tay đại khái là muốn thử xem ta có hay không phát sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ FGO] Cái gì ngày phục lại ra tân anh linh?-Khán Bản Nương Trù
Aventure[ Tổng chủ FGO] Cái gì ngày phục lại ra tân anh linh?-Khán Bản Nương Trù Lực Phóng Xuất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Fate Chaldean cứu thế hằng ngày thiên. fgo não động chi tác, đổi mới không chừng, nghĩ...