Ch.1

2 0 0
                                    

Beep beep

1 message receive yan ang nakita ko ng kinuha ko ang cellphone ko sa table malapit sa kama ko kasalukuyan kasi akong nakahiga at nakikinig lang ng music sa ipod ko tinignan ko kung sino yung nagtext.

Hi goodmorning :)

From HIM

Hindi ko alam kung anu yung mafefeel ko kahit ganun lang yung laman ng text message galing sakanya hindi ko alam kung kikiligin ba ako o ano pero infairness napaganda niya agad araw ko. Ganun na ba ako kaattract sa kanya na kahit hindi pa kami nagkikita para may iba na agad akong naramdaman sakanya who knows baka siya na ung THE ONE ko hahaha landian ko pa?

oh by the way let me introduce myself i'm althea reyes 17yrs.old and a highschool student 4th yr to be exact sorry nauna pa ung paglandi ko sa pagpapakilala at oo nga pala graduating ako dis year im se heppy haha by the way i will make kwento kung pano ko SIYA nakatext.

**

Nakuha at nakilala ko siya(pero not in person) sa social media actually may nagudyok lang naman kc saken para kunin number niya kasi sabe ng friend ko na friend niya mukha daw kami CLOSE? kasi daw comment there like dyan sempre makikita ng mga mutual namin at nakita nga ng friend ko which is stalker niya ata haha nde joke lang friend..

"Althea kunin mo naman number ni troy" yeah his name is troy... troy sanchez to be exact."Ano nga ulit last name niya?"

"Sanchez" sagot ko naman

"Ay ikaw na gerl alam na alam sabi ko na nga ba close kau eh haha kunin mu naman number niya ang gwapo niya kasi tyka mukha naman kaung close eh!" oh bat me? aaminin niya gwapo nga ito medyo attract siya chinito ee hahaha

"Ano ka ba hindi kami close nun tyka my gf un nuh bka magalit nakakahiya pati"… at talaga naman nakakahiya eh ikaw na babae kukuha ng cp no.ng lalake hndi ka mahihiya?tyka shy type akish enebe haha

"Wow hindi pa pala kayo close sa lagay na yun comment everywhere like dito hindi nga kayo close-_-" sabi niya with sarcastic tone grabe to kung hndi ko lang to friend ay nako!

"bahala na" sagot ko sakanya nahihiya kc talaga ako...

until the day na online ako at online siya dun nako humanap ng tiempo kakapalan ko na mukha ko damn! neneheye akesh

(pagbold kay troy pag italic saken)

Hi?

Ayan nagmessage na siya

ah hello?

musta?

ahm  ayos lang ako ikaw ba? nu ginagawa mu?

okay lang ako :)
eto ka chat ka

yiee hahaha hingin ko na kaya number niya muka naman siya in good mood para hndi na din ako kulitin ng friend ko what do yah think guys? para naman sasagot kayo hahaha

ahm troy?
favor?

this is it!

anu yun?

pwde bang makuha number mu my nagpapakuha kc pero okay lang kung hndi pwde?

waah!!!!! nakakahiya talaga

May nagpapakuha ba talaga o ikaw?hehe :D

Hala! hndi ako promise ung friend ko talaga mukaha kc type ka ahm sorry ha nakakahiya:(

Joke lang ikaw naman defensive smile kana?

parang automatic naman na napasmile ako hihi

pasensya na talaga okay lang kung hndi pwde baka din kc magalit gf mu pasensya na.

hahaha ikaw talaga okay lang tyka wala naman ako gf eh eto pala no.ko 09308575831 ayan po.

wala daw siyang gf? O.o?

Ui salamat sabihin at ibi2gay ko lang sa friend ko :D

anong salamat? my kapalit yan penge akong number mo?

parang gusto ko idikit ung mata ko sa monitor ng pc hinihinge b talaga niya number ko?emeged

hala bket pati number ko?

wala lang gusto dn kita makatext eh!:D

parang gusto ko itable flip ung pc namin hahahaha

weh? talaga lang ah haha osige eto number ko 09307542385 text ka no lang ha! bye out nako tenk u ulit :)

at dun kme nagsimula sa pahinge hinge ng number na hndi ko alam na makakatext ko dn sya yie se geleg akesh:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TEXTMATE turn into LOVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon