_______________
"anh nhớ em nhiều lắm"
_______________sau khi tan làm, mark mệt mỏi bước vào thang máy. khẽ nhíu mày một cái, cảm xúc ấy lại dâng lên rồi. đã bao lâu rồi kể từ khi anh gặp tình trạng này? mark cũng không muốn nhớ đến, chỉ biết hôm đó là một ngày mưa lớn.
anh dừng xe cạnh một quán rượu nhỏ, nhẹ nhàng đẩy cửa vào, tìm một góc vắng người rồi ngồi xuống. nói rằng ngồi ở chỗ vắng người thì cũng chẳng phải vì bây giờ cả quán chỉ có một mình anh ngồi, nhân viên đang sắp đồ đi về rồi kia kìa. nói rằng chỗ này vắng người là vì trước kia khi đến quán thì anh và người đó luôn ngồi ở đây, bởi chỗ đó vắng người.
bà chủ quán từ lúc thấy anh vào là đã nhanh nhanh dọn dẹp lại gian bếp, lau tay sạch sẽ rồi chạy ra chỗ anh
"vẫn như cũ hả? ", bà chủ quán hỏi
"à, dạ vâng", anh liền đáp lại
bà chủ quán nở một nụ cười hiền hậu rồi quay vào gian bếp, lúc sau bà bưng một đĩa nem chua rán cùng một chai coca ra, đặt xuống bàn và ngồi đối diện anh.
"sao nay đi có một mình? thằng bé kia đâu? đang ngoài xe hả, gọi vào đây."
cũng phải, một thời gian rồi anh chưa quay lại đây.
"bọn cháu, bọn cháu..."
"lại cãi nhau sao? ôi trời, chuyện bình thường ấy mà. này, hay để cô gói vào rồi mang về cho thằng bé."
"thôi không cần đâu cô ơi, em ý không ăn đâu."
"thằng bé lại chả thích quá. anh cứ cẩn thận, giữ người cho tốt vào. anh mà để tuột mất là quán cô lại mất đi một bé khách kì lạ đấy hahaha"
thì bởi lần nào đến quán, hai người chỉ gọi nem chua, khoai tây rồi coca, dù cho đây là quán rượu. vì qua lại nhiều nên bà chủ quán cũng quen luôn.
anh nghe bà chủ quán nói xong cũng chỉ cúi đầu ậm ừ vài tiếng. ngồi nói chuyện rồi cùng cô dọn dẹp quán một lúc thì anh cũng ra xe đi về.
"có chuyện gì cũng phải giải quyết đàng hoàng đấy nhớ!", trước khi đóng cửa thì bà chủ quán ở gian bếp nói vọng ra.
ừ nhỉ, phải giải quyết đàng hoàng nhỉ?
-
mười một rưỡi đêm...
đã mười một rưỡi đêm rồi...
mark ngồi lặng im trong xe, tay xoay xoay cái điện thoại trong tay, một tí lại mở lên rồi tắt đi.
đến cuối cùng, anh vẫn nhấn nút gọi
một hồi chuông
hai hồi chuông
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK | HOÀN] ANH MƯỢN RƯỢU TỎ TÌNH ĐẤY
Fanfic"anh chỉ nhìn em một chút thôi" tác giả: andyjwi127