Tiffany POV
niyakap niya ako pabalik at tinignan ko siya mata sa mata buhay nga siya... pinunasan nya yung luha ko at hinalikan ang noo ko.
Ang init ng mga luha mo, anong nangyari bat naiyak ka? -siya
a-ah wala... masamang panaginip lang-ako
tinignan ko mga kasama namin lahat sila nakatingin sakin at mukhang nag aalaa silang lahat, ngumiti ako sakanila sign na okay lang ako. agad naman sila umiwas na ng tingin sakin at si tito pina andar na ulit yung van..
pumasok bigla sa isip ko yung sinabi sakin ni lee mainit na luha? ang sabi sakin ni mama pagka nagmahal ka daw ng totoo kung gano mo daw kamahal yung taong iniiyakan mo ganun kaiinit yung lalabas na luha sa mata mo.. totoo pala yun
hindi ko namalayan ang oras at andito napala kami agad nakami bumaba at binaba na din namin mga gamit namin.. kasama ko sa kwarto yung pinsan ko and si lee naman kasama si kuya pati yung isang pinsan namin...
lumabas muna ako sa tinutuluyan namin at pumunta sa beach side ang sarap ng hangin dito masyadong presko and alam kong komportable ako..
biglang may yumakap sa likod ko saka inamoy amoy yung buhok ko.
bat magisa dito yung prinsesa ko? -lee (habang ngumunguya ng bubble gum)
ah eh wala nagpapahangin lang.. -ako
eh sana sinabi mo sakin para may kasama ka naman -siya
hindi na ako umimik at hinawakan ko nalang yung kamay nya.. ang sarap sa pakiramdam na kasama mo yung taong mahal mo sa perpektong lugar..
palubog na yung araw at nakita ko siya na pinaglalaruan yung bubble gum na nginunguya nya pinapalobo nya to ng paulit ulit ang cute lang tignan ^_^
pero bigla ako sa susunod nyang ginawa..
hinarap nya ako sakanya habang nilobo ang bubblegum saka nya ito inilapit sa labi ko..
dahan dahan syang pumikit at biglang pinutok yung bubblegum nya gamit yung labi naming dalawa.. naramdaman ko agad yung malambot nyang labi at napapikit na din ako..
------------------------------------------------------
Sorry Sa Late Update wala na sana talaga akong balak ituloy ito pero ty kay ate AnjSmykynyze sabi nya na ituloy ko ito keya sakanya ko idededicato to ^__^ ty ate anj :*