2

2.3K 32 4
                                    

Hiểu rõ.

Kha Thanh Di nghe đến từ này, chỉ cảm thấy châm chọc.

Cấp ba thượng học kỳ coi như là tương đối buông lỏng, ít nhất giờ thể dục còn chân thật tồn tại, không có bị Toán Văn Anh tam đại cự đầu thay vào đó. Năm lớp 11 nhị ban học bá nhóm còn phần lớn đều sẽ ăn ý tại giờ thể dục mang theo sách giáo khoa bài tập, tập hợp cả đội chạy xong quyển sau liền kết bạn đi căn tin tìm chỗ ngồi học tập, chỉ có lớp trưởng mang theo mấy cái nam sinh còn tại sân bóng rổ chơi bóng vận động. Đến cấp ba, mọi người đều hiểu được tại đây quan trọng thời điểm thân thể tố chất là cần thiết, cho nên ào ào đều tan học tập tư liệu, nghiêm túc đối đãi giờ thể dục, một đám từ thủ không thích quyển học bá chuyển biến thành vận động dũng sĩ, đem lão sư đều làm cho hoảng sợ.

Kha Thanh Di không quá am hiểu cầu loại vận động, vui vẻ duy nhất phong trào thể dục thể thao chính là bơi lội, đáng tiếc lấy bây giờ điều kiện mà nói nàng không có cái này tuyển hạng, vì thế cuối cùng nàng lựa chọn ở trên đường băng chậm chạy.

Trong thế giới hiện thực Kha Thanh Di nhẫn nại rất tốt, chạy quá ba bốn ngàn thước đường vòng quốc lộ, nhưng Bạch Sở Ninh thân thể tố chất hiển nhiên còn chưa có nàng bản thể cường, mới chạy một vòng liền có chút mềm nhũn, bụng cơ bắp có chút đau đớn, nhưng Kha Thanh Di vẫn là cắn răng kiên trì chạy ba vòng, 1200 thước, chạy xuống sau đã là mồ hôi đầm đìa, đầy mặt đỏ bừng, làn da bị Hạ Dương nướng đến nóng lên.

Nàng lại vòng quanh đường băng đi rồi một vòng, mới đi hướng căn tin tiểu quán mua chai nước uống.

Kha Thanh Di vặn mở nắp bình, cô lỗ cô lỗ rót xuống vài hớp nước khoáng, quay đầu khi mới phát hiện chính mình bị ba nữ sinh vây, rất có đánh nhau khí thế.

Đứng tại nàng đối diện nữ sinh có chút quen mắt, vừa có Thiên Sứ khuôn mặt cũng có ma quỷ dáng người, Kha Thanh Di vừa vận động xong, đầu nhất thời chuyển bất quá cong, nửa ngày không nhớ tới đối phương là ai, hỏi: "Đồng học, chúng ta đã gặp nhau ở nơi nào sao?"

Một câu nói này đem nữ sinh vốn chuẩn bị xong chất vấn chận vừa vặn, nàng nghẹn nghẹn, trừng nói: "Bạch Sở Ninh, ngươi không cần trang! Chúng ta lẫn nhau đều rõ ràng, vài ngày trước còn đánh quá đối mặt!"

Nàng thanh âm này vừa ra, Kha Thanh Di liền triệt để nghĩ tới, trước mắt cô nữ sinh này chính là hôm đó nàng cho Du Minh Trạch đưa canh khi gặp được vị kia, cũng là đêm qua bị Du Minh Trạch oán giận thực triền người cái kia.

Triền nhân liền triền nhân bái, bám riết không tha Du Minh Trạch là được, làm sao tìm thượng Bạch Sở Ninh?

Kha Thanh Di mặt không chút thay đổi nói: "Nga, nghĩ tới, xin hỏi ngươi có chuyện gì không?"

Nữ sinh chất vấn: "Ngươi có phải hay không tại cùng Minh Trạch kết giao?"

"Không a." Kha Thanh Di không chút nghĩ ngợi phủ định đạo, vẻ mặt vân đạm phong khinh, "Ngươi chẳng lẽ cho rằng Du Minh Trạch không để ý tới ngươi, là ta làm hại đi? Vậy ta phải nhiều oan uổng a."

Nàng vừa dứt lời, đứng tại nàng bên trái nữ sinh vóc người cao liền dùng thủ mạnh đẩy nàng một chút, hung ác nói: "Bạch Sở Ninh, ngươi không cần gạt người, ngày hôm qua ta thấy được, ngươi cùng Du Minh Trạch đánh một phen ô dù rời đi trường học!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khoái xuyên] Tra nam cuồn cuộn đát - Yêu Xuyên (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ