Try ko po mag sulat ng one shots popasensya na po tinatry ko lang po to..
December na kaya sobra nang lamig dito sa aming probinsya,sobrang lakas ng hangin na halos liparin ang mahaba kong buhok at ang mga puno ay hindi magkamayaw sa paghampasan. Nandito ako ngayon sa paborito kong tambayan pagfeeling ko nalulungkot ako o mas gusto ko mag isa,magandang tanawin na nakapagbibigay ng kaaliwalas at mapanatag na kalooban,malakas na hangin at magagandang bulaklak na nagbabanguhan
Pumunta ako dito dahil namimis ko na ang tao na nagparamdam sa akin kung pano magmahal, magpahalaga sa lahat ng bagay at maging simpleng tao..
Hmmm..gly...nasan ka na?it's been 3 years na pero bakit ang sakit sakit pa din,sabi mo walang iwanan,sabi mo mahal mo ako at hindi ka papayag na mawala ako sa buhay mu pero bakit?BAKIT??(shout)
*flashback*
Gly: sorry. .sorry Liz..pero kelangan na kita hiwalayan,i'm sorry huhuhu..
Ako: ba-bakit?(napipiyok ko tanong sa kanya pinipigilan ko huwag umiyak sa kanyang harapan)masaya naman tayo gly,mahal mo ko diba?sabi mo walang iwanan, pero bakit gusto mo nang tapusin to!!?(hindi ko na napigilang maluha pero agad ko itong pinunasan)
Gly:sorry..hi-hindi na kita ma-mahal..hi-hindi na ako masaya(garalgal na sabi niya)
Ako:Ganun na lang ba yon..put*ha naman gly mahal na mahal kita eh tas ganito lang..
Gly: i'm really sorry..ayoko na(sabay takbo niya)
Ako:please..WAG MO KO IWAN..nagmamakaawa ako sayo(hindi ko na kinaya at umiyak na ako,habang palayo ang taong mahal ko)
*end of flashback*
..hindi ko namalayan na namamasa na pala ang aking pisngi..umiiyak na pala ako
LIZ!!
-----
thanks for reading..
please..vote..comment..share
starler*