Ngay ngày hôm sau thì tôi và Yuuki được chị Shizue yêu cầu là giải thích cho Hinata hiểu về Skills và ma pháp khi chị làm bữa sáng.
Chúng tôi đang ở ngoài vườn và bắt đầu dạy cho Hinata.
Hinata:” Vậy 2 người sẽ chỉ dạy tôi sao”
-“ Ờ chỉ là Skills và ma pháp thôi còn kiếm thuật thì Shizue-Sensei chỉ”-
Tôi nhìn Yuuki nói.
-“ Nhóc chỉ em ấy về ma pháp trước đi”-
Yuuki:” Tại sao không cùng nhau mà chỉ mình em”
-“ Thì anh thấy chú mày giỏi về lĩnh vực đó hơn nên anh nghĩ nhóc chỉ sẽ dễ hiểu hơn”-
Vừa nói tôi đi về phía tường nhà và dựa vào ngồi.
Yuuki:” Em lại thấy anh như muốn trốn việc thì có?”
-“ Lát em chỉ xong thì ảnh sẽ chỉ ẻm về Skills nên nhóc không cần lo”-
Yuuki tọc mặch nhìn tôi và tôi cứ làm ngơ ánh mắt của thằng nhóc.
Yuuki:” Hầy... được rồi vậy em làm trước”
Sau đó Yuuki giải thích về 8 nguyên tố ở thế giới này và các loại ma pháp, làm thế nào vận dụng nó. Đồng thời chia sẻ chút kinh nghiệm khi dùng ma pháp sao cho hiệu quả cao nhất, cách tăng lượng ma tố vốn có trong cơ thể.
Hinata:”phù...phù... Khó chịu thật đấy “
Yuuki:” Do cơ thể cậu lần đầu thi triển nên cơ thể đang tùy chỉnh để thích ứng đấy, in tâm dấn dần thì các mạch ma tố sẽ dễ điều khiển hơn”
Hinata khó khắn niệm ma pháp lửa, Yuuki thì tập trung quan sát Hinata và đưa ra những lời khuyên thích hợp.
Cứ như vậy 20 phút cho đến khi chị shizue kêu ăn cơm Hinata vẫn chưa tạo ra ngọn lửa nào cả.
Hinata: “hừ...hừ... Chết tiệt...”
Hinata bực mình siết bàn tay lại.
Yuuki: “ Này không sao đâu đến anh Saitoh cũng mất 2 tuần còn tôi thì mất 3 ngày nên không cần phải lo lắng về việc thi triển ma pháp đâu”
Yuuki cố an uổi Hinata.
Hinata vẫn khó chịu ngay cả khi đang ăn. Trong buổi ăn Yuuki tố cáo tôi về việc không giúp đỡ Hinata, nghe thế Shizue trách mắng tôi và yêu cầu tôi phải giúp đỡ Hinata sau khi ăn cơm.
“Cái thằng nhóc này nó dám tố cáo mình sao”.
Tôi càng nghĩ càng tức khi nhìn vào thằng nhóc mặt hớn hở, chờ đấy anh mày sẽ dạy cho mày 1 bài học.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN KHÔNG ĐẾN TENSURA
FanfictionBộ này viết chủ yếu là do sở thích cá nhân. Tác ko hề có kinh ngiệm viết truyện nên có thể rất là dở. Truyện viết về nhân vật viễn tưởng thêm vào bộ chuyển sinh vào Slime, nào bắt đầu câu chuyện của tôi nào.