Pov. Yuuki
Ôi trời cuối cùng cũng thoát khỏi anh ta, mà tuần này công nhận dài như mấy năm vậy. NHƯNG nhờ thế mà mình cũng biết được nhiều thông tin đáng quý.
Đầu tiên là SỨC MẠNH đáng sợ của đàn anh Saito Nakamura 1 thứ sức mạnh vô lý nằm ngoài tầm dự đoán của mình, anh đã luyện tập cái gì mà mạnh đến vậy biến mất 3 năm mà cứ như 30 năm đã thế cái ánh mắt lúc đó nữa, nó cứ như muốn nuốt chửng mình ... À phải nói là cắn xé mình ra luôn vậy.
Ưư ư ... rốt cuộc chuyện gì thế này ay da đầu tôi, phải bình tĩnh phải bình tĩnh đã, ừm...
Đầu tiên là năng lực thể chất nếu phải nhận xét thì ít phải cỡ Vega chứ không kém hơn được, Damdara cũng là thánh nhân đã lâu đời nhưng mình có cảm giác anh ấy vẫn nhỉnh hơn cả ông ta.
Thứ 2 là khả năng sử dụng binh khí của ảnh lúc thì dùng kiếm pháp, lúc thì thương pháp, lúc thì quyền pháp luôn, đáng sợ nhất là khi cầm 2 con dao lao vào với tốc siêu đáng sợ như 1 sát nhân điên cuồng thèm khát máu người.
Cũng vì quá hoảng sợ mà cũng mình cũng quyết dốc toàn lực luôn.
Kiếm, thương, dao, quyền tưởng cách đánh sẽ khác nhau cực kì nhưng tất cả đòn anh ta tung đều có những nét giống nhau cơ bản, điều đáng sợ là khả năng phản đòn của bộ pháp đó, Phản đòn thì đòn tấn công của mình dù phủ đầy đấu khí dày cỡ nào nhưng vẫn bị đánh bật hay phản thẳng vào mặt luôn, đáng sợ ở đây là cái kỹ thuật phản luôn cả ma pháp trừ những đòn tấn công liên quan đến không gian như điều khiển trong lực và thao túng đất có môi trường địa hình lớn thì mới khắc chế lại không thể phản đòn được.
3 Là khả luân chuyển, phóng thích đấu khí linh hoạt như Damdara, Cộng với các kỹ thuật trên biến anh ấy thành 1 chiến binh nhân loại mạnh nhất, làm thế nào mà anh ta có được khả năng sử dụng đấu khí bậc thầy ấy?
Luyện tập thì chắc chắn không đủ anh ta phải trải qua thật nhiều trận chiến cam go, à mà anh ta có thuộc hạ nhỉ anh ta đã chiến đấu với con côn trùng ngoại giới nên mới được như vậy ư? Thế con kiến cũng phải mạnh kinh khủng, nhớ nào lần đầu gặp con trùng nhân đó thì mình có cảm giác là mình đã bị chém ra thành 3 khúc dù vậy chỉ trong khoảng khắc mình lúc đó chỉ nghĩ mình bị choáng do không gian xung quanh bị biến đổi gây ra và hình bóng to lớn đáng của cậu ta, Hừm cậu ta cũng được đặt tên là 'BER' nhỉ.
Tiền bối cũng không dùng nhiều đòn tấn công ma pháp chủ yếu toàn dùng để đối phó với tấn công ma pháp của mình, nói thẳng ra anh ta chỉ dùng thể thuật, kiếm thuật, để đánh bại mình.
Bất chợt tôi va phải cái gì đó, rồi tôi tập trung nhìn đằng trước mình, đó là Kagali, tôi đã va vào cô ấy.
" Cuối cùng ngài cũng để ý đến tôi " Kagali
-" A cô đã gọi tôi sao ? Xin lỗi nha Kagali-san do tôi bận suy nghĩ và sắp xếp thông tin "-
" Anh ta mạnh đến mức ngài phải lo lắng luôn sao? "
Tôi trầm ngâm chút rồi cũng trả lời Kagali.
-" Ừ "-
" Ngài có dốc hết sức không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN KHÔNG ĐẾN TENSURA
FanficBộ này viết chủ yếu là do sở thích cá nhân. Tác ko hề có kinh ngiệm viết truyện nên có thể rất là dở. Truyện viết về nhân vật viễn tưởng thêm vào bộ chuyển sinh vào Slime, nào bắt đầu câu chuyện của tôi nào.