//2 giờ sáng//
Tại 1 căn biệt thự nọ,rất to và mang 1 nét khá giản dị.Dù trời đã tối......nhưng vẫn còn 1 căn phòng sáng đèn.Tại bàn làm việc có 1 cậu trai sở hữu làn da đỏ nhạt,mái tóc dài bồng bềnh tựa màu máu và có chút vàng ở đuôi tóc đc buộc gọn,đôi mắt hổ phách màu vàng kim hút hồn người nhìn,sóng mũi cao,đôi môi căng bóng hồng anh đào,thân hình thon gọn của cậu khiến các cô gái phải ghen tị và đặc biệt là ngôi sao vàng 5 cánh ở giữa mặt.Nói tới đây chắc mấy pác cx bt ai r nhỉ..........Và đúng như suy nghĩ của các pác thì đó chính là VIỆT NAM (tổ quốc ngầu lòi của chúng ta:3333).Hiện cậu đag làm mấy sấp tài liệu liên quan đến sự phát triển của đất nước,thân hình cậu gầy hơn trước rất nhiều.....................mà cx đúng thôi,từ khi lên quản lí đất nước thì cậu có còn nhiều thời gian nghỉ ngơi như trước đâu.............lúc nào cx vùi đầu vào công việc,xong mấy chồng giấy này thì có mấy chồng giấy khác tới làm bạn........đã vậy cậu còn phải đi họp nữa khiến cậu càng ngày càng bận,bận đến mức ko có thời gian ở 1 ngày với gia đình cơ mà(Híc tội nghiếp tổ quốc quá T^T)................Dù đã đc các quốc gia nhắc nhở về việc nghỉ ngơi của cậu thì cậu cx à...ờ rồi lại đâu vào đó............Đến cả Việt Minh và Đông Lào cx phải bó tay với độ bướng bỉnh của cậu...nhiều lúc Việt Minh còn đánh ngất cậu rồi bế cậu về giường.........................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(cấm nghĩ bậy nha:(((()
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Rồi đắp chăn cho cậu và cx ko quên hôn lên trán cậu 1 cái rồi rời đi trog sự ghen tuồng của Đông Lào:))))(-hasu-:giải thik 1 xíu thì như mn bt thì V.Minh và Đ.Lào là ở dạng linh hồn và luôn ở trog tâm trí V.Nam đúng ko...........nhưng trog truyện của tôi thì họ có thể vừa ở dạng linh hồn vừa ở dạng thể thực luôn nha).Hiện h cậu đag làm việc 1 cách siêng năng dù bên trog thì ngược lại:))),1 tay thì làm tài liệu tay còn lại thì với li cafe,định húp 1 ngụm thì.............cafe đã hết từ lúc nào mà cậu ko bt........Cậu định đứng lên pha li khác vì bây h mn trog nhà đã ngủ hết r......nhưng lúc cậu chuẩn bị đứng lên thì thấy cơ thể bỗng nặng nề,đầu óc choáng váng,mọi thứ xung quanh cứ quay mòng mòng,li cafe rỗng trên tay rơi xuống đất vỡ tan nát,mí mắt nặng trĩu sau 3,4 ngày ko ngủ nhưng cậu vẫn cố ko cho mí mắt nhắm lại và...........đã ko kịp r mí mắt cậu đã nhắm lại rồi cậu chìm sâu vào giấc ngủ lúc nào ko hay..........................
BẠN ĐANG ĐỌC
[allvietnam]Lời nguyền bất hạnh và hạnh phúc![Countryhumans]
DiversosẢnh bìa:By Nhất An Chi Vie....Tên cũ:[allvietnam]Cuộc sống mới sao,được chúng tôi sẽ thử![Countryhumans]....Tên mới:[allvietnam]Lời nguyền bất hạnh và hạnh phúc![Countryhumans]...Ờm thì cốt truyện vẫn như cũ ko có j thay đổi cả....Và cảm ơn mn vì đã...