"joshuaaaaaaaaaa"
"joshuuuuuuuujiiiiiiiii"
"shuaaaaaa àaaaaaaa"
"làm cái mẹ gì đấy jeonghan? đêm hôm cứ bù lu bù loa lên tao lại vặn cổ bây giờ. mày lên cơn cuối ngày à?"
có điên không trời? vừa từ phòng tập về vừa nóng lại vừa mệt mà không tính để cho ai nghỉ hả trời?
"mày biết joshua đang đâu không?"
"chắc đi ngủ rồi, mai shua có lịch trình mà. với lại hôm nay luyện tập nhiều cũng mệt rồi, tìm joshua làm gì?"
"nhớ."
sáng đến chiều còng lưng đi làm, về nhà được mỗi vài phút buổi tối để thư giãn mà cũng không yên với cái đôi chim cu này. lòng người chỉ đến thế là cùng, việc gì trong cái nhà này cũng đến tay choi seungcheol hết.
"một là mày tự đi kiếm shua, hai là cút về phòng. từ giờ đến sáng mai tao mà nghe thấy đứa nào phàn nàn về mày nữa thì đừng trách sao tao vô tình."
"dạ thưa sếp."
jeonghan khó khăn lê thân mình đến trước của phòng joshua sau khi bị trưởng nhóm mắng cho một trận vì tội làm ồn. vài tiếng liền thiếu hơi joshua bên cạnh, jeonghan như sắp mất hồn đến nơi. vậy nên hắn tới với bé con đây.
"shua à, anh vào được không?"
"joshuji?"
hình như bé ngủ mất rồi, jeonghan gõ cửa phòng và gọi mấy lần liền mà chẳng có tiếng trả lời.
"shua?"
ngủ thật rồi này. jeonghan vừa đẩy cửa ra đã bắt gặp bé con của hắn nằm ôm gối ngủ ngon lành trên giường, đầu tóc thì rối mù, chắc lại trằn trọc mãi mới ngủ được đây mà.
jeonghan đến ngồi xuống sàn, đè hai tay lên giường và gác cằm lên, ngồi ngắm bé con của mình. mái tóc đen của em lại dài thêm rồi, tóc mái rối hết lên che đi cả đôi mắt xinh của em.
thực sự nhìn em lúc này mới đáng yêu làm sao. thật ra thì lúc nào cũng đáng yêu hết nhưng mà dạo gần đây em bắt đầu nghịch ngợm muốn chết, làm jeonghan và anh em trong nhóm đau hết cả đầu. thế nên ngồi ngắm em ngủ như thế này, jeonghan lại cảm thấy bình yên và ấm áp đến lạ.
jeonghan ngồi một lúc không có gì làm sinh chán (ý jeonghan không phải là hắn chán việc ngắm joshua mà là vốn đi tìm em là để xin cái ôm cái hôn cho đỡ buồn mà giờ lại ngủ mất rồi) nên lại bắt đầu táy máy tay chân. hắn đặt tay áp lên má người đang ngủ mơ ngon lành trước mặt mình, véo véo bóp bóp. jeonghan vén tóc mái của bạn nhỏ sang hai bên, để lộ hai đường cong xinh yêu mà hắn chết mê chết mệt kia.