bản trạng thái này tác viết nhá mấy bạn ơi , ngày mơi tác sẽ ra chap năm mấy bạn không veto hay theo dõi tác thì tác không quan tâm tại tác làm chuyện cho đỡ nhàm chán
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Tên: D, Wakaba Hiiro, tận thế thần, tử thần, ác thần, tuyệt thế nghịch thiên , ác thần thủy tổ tối cao , đấng vô không thần thể toàn năng khởi nguyên tối cao (tác giả chi chủ tối cao , có rất nhiều thần phận của tác và tên thật Risato , ví dụ các tên giả thân phận wakaba hiiro , saiki , rimu , god , almighty , infinite , loli vampire , almighty evil god , Almighty God Judge , v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v.v........ ,nhiều quá lười)-Xuất xứ: (không thể xác định , vì không thể biết được ,tác giả chi chủ tối cao)
-Giới tính: Nữ (vô tính , thần làm gì có giới tính , chỉ bảo[tác giả chi chủ tối cao])-Tuổi: Ít nhất 100 vạn thiên niên kỉ (100 tỉ năm tuổi giả , tuổi thật ???/???/???/??? không thể xác định)
-Phân loại: Thần cấp cao nhất (thần mạnh nhất dây là phong ấn mở phong ấn , đấng vô không thần thể toàn năng khởi nguyên tối cao)-Sức mạnh và khả năng: Đặc điểm thể chất siêu phàm , Phép thuật , Thao túng bóng tối , Thao túng nỗi đau , Dịch chuyển tức thời , Thần giao cách cảm (bao gồm đọc suy nghĩ), Hồi sinh (của người khác), Thao túng trí nhớ , Thao túng khả năng, Tái sinh (Thần thánh thấp), Sự bất tử (Loại 1 và 3) ), Tự cung cấp năng lượng (Loại 1), Vô hiệu hóa năng lượng , Thao túng thời gian có giới hạn , có thể là Dừng thời gian , Kiểm soát tâm trí , Thao túng luật ở một mức độ nào đó ,Thao túng linh hồn , Thao túng sự sống , Thao túng không gian , Dịch chuyển tức thời , Khả năng chống thao túng linh hồn cao , Thao túng tâm trí và Vô hiệu hóa sức mạnh ; Cho rằng D đã tạo ra Hệ thống, cô ấy có thể sử dụng các phép thuật có các đặc điểm / có tác dụng sau: Phát triển nhanh (Tăng cấp; Chỉ số vật lý, Khả năng), Gây sợ hãi , Chữa bệnh , Dịch chuyển tức thời , Thao túng bóng tối , Thao túng thực tế bỏ túi , Thao túng chất độc ,Thao túng trái đất , Thao túng lửa , Thao túng nước , Thao túng băng, Thao túng không khí , May mắn , Thao túng số phận , Dự trữ năng lượng, Hấp thụ năng lượng , Giảm số liệu thống kê , Thao túng lời nguyền , Khuếch đại số liệu thống kê, Thao tác chỉ , Phân tích thông tin , Giác quan nâng cao , Nhận thức ngoại cảm , Thông thạo tàng hình , Thao tác máu , Thao tác axit ,Kích thích hiệu ứng trạng thái , Thao túng tâm trí , Chế độ điên cuồng , Nhận thức trước , Bay, Hóa đá , Có thể phân hủy vật chất , Thao tác ánh sáng , Thao túng thần thánh , Tạo vũ khí , Kháng độc cao , Axit , Tê liệt , Hóa đá , sự phân hủy và sụp đổ của vật chất , Sợ hãi , Đau đớn Thao túng , ngất xỉu, thao túng tâm trí ,Kích thích hiệu ứng trạng thái , tấn công vật lý, thao túng lửa , thao túng nước , thao túng băng , thao túng không khí , thao túng trái đất , thao túng điện , thao túng thần thánh , thao túng ánh sáng , thao túng bóng tối , thao túng linh hồn , trọng lượng lớn, cảm giác tội lỗi và giấc ngủ-Khả năng tấn công : Cấp độ hành tinh (Ngụ ý là có thể dễ dàng phá hủy các hành tinh, có khả năng tự mình lấp đầy năng lượng MA của một hành tinh để ngăn chặn sự hủy diệt của nó, tạo ra hệ thống thực hiện nhiều thay đổi nhỏ đối với quy luật tự nhiên trên quy mô hành tinh)
-Tốc độ : Ít nhất là Hypersonic+ (Vượt trội hơn rất nhiều so với Kumoko , Güliedistodiez và Ariel )
-Sức mạnh nâng : Ít nhất là Siêu phàm (vượt trội hơn rất nhiều so với Kumoko)
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru và Risato cuộc hành trình đi chơi ở các thế giới khác (quyển 1)
Adventuremình sẽ ra chap nha , tại mình cũng hơi bí