mình sẽ giới thiệu nhân vật cho ae nha và mình sẽ cố gắng ra chap tại mình mất học nên hơi khó ra chap
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Tên: Rimuru Tempest, rimuru almighty tree ruler, rimuru who edits the law and all things, rimuru supreme almighty
-Xuất xứ: since the creator was born (từ khi người tạo hoá sinh ra)
-Giới tính: nữ (đây là em gái tác yêu quý nhất là vì em ấy khá là cute và hiền lành nên hơi yếu nha )
-Tuổi: transcend the law and time (vượt qua pháp tắc và thời gian)
-Phân loại: The almighty originator of supreme eternal reality ( đấng toàn năng khởi nguyên thực tại vĩnh hằng tối cao )
-Sức mạnh và khả năng : Toàn năng , Toàn tri , Tồn tại pháp tắc hay thời gian không can thiệp được (Loại 1 và 2), Sinh lý học không tồn tại (Loại 1 và 2), Kích thước lớn (loại: 11), Tính chính xác (loại 1,2,3,4,5), Vượt qua khái niệm , Thao túng khái niệm , Sự tồn tại ở chiều cao hơn , Thao tác ở chiều cao hơn , Thao túng băng , Tạo ảo ảnh , Sự đắm chìm , Sự bất tử (Tất cả các loại), Phân tích thông tin , Thao túng thông tin , Phản ứng theo bản năng ,Tính vô hình , Tàng hình , Bất khả xâm phạm , Phong ấn , Tự duy trì , Thao túng giác quan , Biến hình , Thao túng kích thước , Thao túng giấc ngủ , Thao túng linh hồn , Thao túng âm thanh , Thao túng thời gian , Thao túng không gian , Khuếch đại thống kê , Giảm thống kê , Cảm ứng hiệu ứng trạng thái , Thực tế chủ quan , Thực tế cong vênh , thao túng lửa ,Thao túng nước , Dịch chuyển tức thời , Thao túng vụ nổ , Chuyến bay , Thao tác băng , Hấp thụ (Tất cả các loại), Thao túng giấc ngủ, Thao túng năng lượng, Thao túng bộ nhớ , Triệu hồi , Vô hiệu hóa sức mạnh , Bắt chước sức mạnh , Chữa bệnh , Thao tác vật chất , Điều khiển từ xa , Sửa đổi sức mạnh , Thao tác dữ liệu , Phục sinh , Thao túng thông tin , tham nhũng, (Loại 2), Hấp thụ toàn bộ, Thao túng không-thời gian , Thao túng thời gian , Thao túng vật lý , Thao túng cuộc sống , Thao túng nhân quả , Thao túng cái chết , Thao túng số phận , Thực tế chủ quan , Thao túng âm thanh , Thao túng nhận thức , Tạo ảo ảnh , Thao túng cốt truyện , Thao túng văn bản , Toàn năng , Thao túng solo giả tưởng , Kho vũ khí hoàn chỉnh , thao túng quyền năng của cây toàn năng v.v.
-Khả năng tấn công: omnipotent(Rimuru đã tạo ra vô số Kích thước vô hạn vượt qua nhau về mặt khái niệm) Cấp độ vô biên (Rimuru vượt qua DC, Marvel, Scp Foundation (tất cả chi nhánh, HP Lovecraft và tất cả mọi cây toàn năng có thể có trong toàn bộ vạn vật từ khi sinh ra rimuru đã cai quản cái cây toàn năng này) omnipotent và almighty tree (Vượt qua cả pháp tắc và định luật cũng như khái niệm về Toàn năng)
-Tốc độ: vô không toàn năng (Chỉ riêng tốc độ thuần túy của Rimuru đã vượt ra ngoài khái niệm về tốc độ, thời gian, khoảng cách, chuyển động, v.v.) | Ngoài khái niệm về sự toàn năng (Ngài ở trên bất kỳ khái niệm nào, ngay cả khái niệm về sự toàn năng, toàn năng, toàn tri, hư cấu, đời thực, v.v.)
-Sức mạnh nâng cao: có thể nâng 1 tỷ tỷ cây toàn năng chỉ với 1 cái phẩy tay (rimuru có sức mạnh và quyền năng là không thể xác định được)
-Sức mạnh nổi bật: vượt qua cán cân của cây toàn năng tối cao (ngày cây toàn năng trong đà sụp đổ thì rimuru đã huỷ diệt các nguồn năng lượng bóng tối có hại cho cây toàn năng chánh đà bị sụp đổ)
-Sức chịu đựng: vô không toàn năng bất tử (trên vô không là sự sức mạnh có thể sửa và phá huỷ cả cái cây toàn năng của nó có các cán cân niếu bị sụp đổ sẽ bị mất đi tất cả mọi thứ kể cả pháp tắc)
-Độ bền: vô không toàn năng bất tử (đòn tấn công của lucifer đã làm cho các cán cân của cây thực tại bị rung lắc nhưng không làm cho rimuru bị trầy xước)
-Intelligence: kiến thức vượt qua mọi pháp tắc hay cán cân của cây toàn năng (hay nói cách khác tri thức vượt qua mọi định luật hay là pháp tắc)
-Skill Almighty : đấng toàn năng , đấng sáng tạo , đấng tối cao , đấng huỷ diết , đấng khởi nguyên , .......
-Skill original omnipotence : dragon god limitless sword , limitless dragon , veldora limitless sword , almighty tree limitless , dragon god limitless , the dragon limitless , limitless the limitless dragon god , .......
-năng lượng : hư không toàn năng tối cao không gian và thời gian của cây toàn năng
-năng lượng : cây toàn năng
(sao đây là hình ảnh nha ae hehehehe)
[đây là khi rimuru sử dụng chỉ có 0% sức và sao khi lên 100%]
[chỉ phẩy tay thì xoá bỏ cả cây toàn năng tối cao, một nhát chém xoá bỏ mọi thứ kể cả phán quan hay là pháp tắc trừ một người tại vì là chị cũng là tác không thể làm gì được :)))]
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru và Risato cuộc hành trình đi chơi ở các thế giới khác (quyển 1)
Przygodowemình sẽ ra chap nha , tại mình cũng hơi bí