🍒 no. 3

531 61 3
                                    

"Có vẻ như anh đã phát hiện một bí mật lớn của em rồi, Taehyun," Beomgyu nghiêng nghiêng đầu, "Hay anh nên gọi em là Cherry-chan nhỉ?"

"Tôi-tôi, hyung... không phải như anh-anh nghĩ đâu. Tôi chỉ...chỉ đi dạo–"

Beomgyu, lo lắng khi nhìn thấy Taehyun hoảng loạn, bước một bước về phía người nhỏ hơn, "Tae đợi đã–"

"K-Không, tôi không biết-"

"Taehyun!" Beomgyu nắm lấy cánh tay của người kia và kéo lại gần hơn, khiến họ va vào nhau một cách khó xử, "Không sao đâu. Anh sẽ không phán xét em đâu."

"Anh-sẽ không?" Taehyun đánh liều hỏi và thở phào nhẹ nhõm khi thấy người lớn hơn lắc đầu.

Họ giữ nguyên tư thế khó xử đó trước khi Taehyun vội vàng rời đi.

"Cảm ơn vì đã đồng ý giữ bí mật,"

Taehyun ngượng ngùng nói trước khi ngước nhìn Beomgyu đang cau mày, khoanh tay trước ngực.

"Anh chỉ nói là sẽ không phán xét em nhưng đâu có nói là sẽ giữ bí mật!"

Hàm của cậu bé nhỏ tuổi hơn gần như rớt xuống đất, "Cái–"

"Chuẩn rồi! Anh đã tìm ra em, Kang Taehyun làm việc trong một quán cà phê hầu gái dưới thân phận của một cô gái. Tại sao em nghĩ anh sẽ bỏ qua việc này nhỉ?"

Ôi, tại sao em lại nghĩ hơn hết thảy tất cả mọi người, Beomgyu thực sự sẽ để em yên?

Cậu bé nhỏ hơn mỉa mai, "Anh có định tống tiền tôi không?"

Beomgyu bĩu môi một cách đáng yêu, suy nghĩ cẩn thận trước khi gật đầu, "Đúng rồi đấy!"

Taehyun nhìn chằm chằm vào chàng trai lớn hơn với vẻ hoài nghi để chắc chắn rằng em thật sự đang nghe thấy đúng những gì hắn đang nói nhưng đây là Choi Beomgyu mà, không gì là không thể!

"Anh nghĩ cái này– bất cứ thứ gì anh yêu cầu sẽ có tác dụng với tôi sao? Giống như tôi sẽ buộc phải làm bất cứ điều gì để khiến anh im lặng?"

Beomgyu cười thật tươi để đáp lại câu hỏi của Taehyun, mắt anh ta nheo lại và em hiểu rất rõ điều đó có nghĩa là gì. Em tặc lưỡi trước khi tò mò về một vấn đề khác.

"Được rồi, vậy nói tôi nghe đi. Anh muốn gì?"

Taehyun khá chắc chắn rằng Beomgyu sẽ muốn hẹn hò với em và chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng đủ khiến em ngao ngán. Em đã cố gắng phớt lờ anh ta trong hai năm liên tiếp nhưng tất cả những nỗ lực chất cao như núi đang vỡ vụn trước mắt mình. Nếu buộc phải thế, em sẽ nghỉ việc và biến mất ở đâu đó nhưng dù gì đi nữa, em phải kiếm tiền và em thực sự sẽ làm bất cứ điều gì - ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải ghi tên mình vào danh sách hẹn hò của một tay chơi.

"Anh muốn ở bên em mọi lúc khi em làm việc. Em phải cho phép anh đến và rời đi cùng em, bao gồm cả việc vào những nơi mà chỉ nhân viên mới có thể vào." Beomgyu nói mà không chớp mắt, như thể anh ta đã lên kế hoạch như thế ngay từ đầu.

Taehyun chớp mắt ngạc nhiên. "Anh không muốn hẹn hò với tôi?"

Khuôn mặt nghiêm nghị của Beomgyu thay bằng vẻ mặt hào hứng khi anh ta tự ôm má mình và chớp chớp hàng mi một cách quyến rũ và Taehyun lại chuẩn bị tinh thần cho vài lời tán tỉnh ve vãn đậm chất Beomgyu.

|trans| |beomtyun| cherry on topNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ