🍒 no. 5

499 62 4
                                    

Những ngày sau đó trôi qua một cách bình thường, nhưng với hai người họ thì không. Điều kỳ lạ là, họ vẫn tiếp tục nhắn tin với nhau hàng đêm, chẳng giống như cái cách Taehyun luôn phàn nàn. "Tụi mình chỉ bàn về buổi hẹn thôi." – Em luôn trả lời như thế nếu được hỏi.

Nhưng từ chi tiết về buổi hẹn hò sắp diễn ra, cho đến những ngày hôm nay của họ đã diễn ra như thế nào và họ sẽ làm gì vào ngày hôm sau. Taehyun sẽ không thừa nhận nhưng họ đã trò chuyện về tất tần tật mọi thứ.

Tuy nhiên, khi cuối tuần đến, Taehyun nhận ra mình thức dậy quá sớm vào buổi sáng chỉ để chọn trang phục và đến công viên trước giờ hẹn những mười lăm phút.

Em chỉ đứng ngay trước lối vào của công viên, nhìn quanh quẩn chỉ để nhớ lại rằng em đã tuyệt vọng như thế nào về cuộc hẹn này, và tốt nhất là nên như thế.

"Ồ? Em đến sớm thế!"

Taehyun nghe thấy giọng nói quen thuộc và nhìn xung quanh, em thấy Beomgyu đang tiến lại gần mình. Gã trai tóc đen mặc một chiếc quần bò, đi bốt đến mắt cá chân màu đen kết hợp với áo sơ mi đen bên dưới áo khoác ngoài màu trắng.

Em nhìn xuống trang phục của chính mình. Em đang mặc một chiếc váy ngắn in hoa màu trắng, nhỏ hơn so với kích cỡ thông thường vì em đã phải mượn từ một trong những đồng nghiệp của mình; kết hợp với áo lệch vai (trong trường hợp này là crop-top vì kích thước quá nhỏ) và để vòng eo nhỏ. Em đã bảo cô bạn đồng nghiệp đưa cho em chiếc váy nào đó mà cô không mặc nữa nhưng không ngờ rằng nó lại nhỏ bé như vậy với mình. Đột nhiên, em cảm thấy quá quần áo của mình có chút hở hang.

Và Beomgyu dường như cũng nhận thấy điều đó, cách anh ấy rời mắt khỏi cặp đùi trần của Taehyun với một chút ửng hồng trên má cho thấy điều đó rất rõ ràng.

"Xem anh kìa. Anh cũng đến sớm thôi!" Taehyun cố chuyển sự chú ý sang việc khác.

"Anh không muốn để em đợi." Beomgyu ngượng ngùng nói, xoa gáy. Và điều đó đã khuấy động cảm giác xao xuyến vốn đã trong lồng ngực của Taehyun.

"Chiếc váy em đang mặc..uhh..." Beomgyu liếc nhìn em, trước khi nhìn đi chỗ khác, lần này tai và cổ anh đỏ bừng.

"Tôi-tôi không có bất kỳ bộ váy nữ nào khác ngoài bộ đồng phục của mình, vì vậy tôi đã mượn chiếc váy này vì anh nói rằng anh muốn đi chơi với Cherry..."  Mắt Taehyun lại lướt xuống bộ đồ của chính mình, nó đang ôm lấy thân hình mảnh mai của em. Em tự hỏi phải chăng Beomgyu không thích cách em ăn mặc, và ý nghĩ đó hiện lên trong mắt em. "Tôi rất xin lỗi, Beomgyu. Tôi không biết nó sẽ khiến anh khó chịu đến vậy."

Và điều đó khiến Beomgyu ngay lập tức hất đầu về phía cậu trai thấp bé hơn. Anh nhìn thấy đôi mắt đờ đẫn của Taehyun trong khi em đang cắn môi lo lắng. Beomgyu vươn tay nắm lấy tay Taehyun. "Nó không làm anh khó chịu, không hề! Anh định nói rằng em trông quá xinh đẹp trong chiếc váy đó, tin anh đi, em trông rất rất xinh đẹp."

|trans| |beomtyun| cherry on topNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ