*boypvssy, feminization, mommy kink
** bản gốc: https://archiveofourown.org/works/45252310Soobin nhấn vào nút submit màu xanh dương trên màn hình máy tính. Click lần đầu không được, hắn liền thử lại một lần nữa. Con trỏ chuột hình thỏ của hắn nhấp nháy rồi quay vòng. Hắn thở dài nhẹ nhõm khi hộp thoại hiện màu xanh lá.
Hắn tiếp tục nhìn vào màn hình, thứ đã hoạt động liên tục trong vòng ba ngày kể từ khi Soobin đã tự đánh giá cao khả năng hoàn thành hai luận văn cùng một lúc của bản thân, cho đến khi nó tắt hẳn. Nhưng rồi tâm trí hắn bắt đầu trôi tuột về một căn phòng ngủ khác với ra trải giường màu tím và thoảng mùi hoa oải hương.
Beomgyu đột nhiên xông vào phòng cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn khi nó đang dần trở nên thú vị hơn và lê dép trên sàn. Soobin vươn vai.Beomgyu một tay đặt lên hông, tay còn lại cầm một hộp giấy đựng đầy những cuộn bánh quế được ăn cắp từ chỗ làm về, nói với hắn:
-Xem ai từ cõi chết trở về kìa.
Trên mặt thằng nhóc này vẫn còn lấm lem kim tuyến và quần áo còn mang theo tổ hợp mùi hương từ quán bar. Soobin bỏ lơ lời châm biếm của Beomgyu.
-Không phải nửa đêm mày mới diễn xong à?
Khi Beomgyu nhướng mày nhìn hắn, tóc mái của nó lất phất đâm vào mắt. Beomgyu đáp:
-Kai bị cảm, em nghĩ vậy. Còn không chơi nổi một câu lick.
Hắn nhớ có một lần vào dạo tháng Ba nó cũng nói như thế. Sự thật là Kai nó đã không bị cảm. Nó bị ngộ độc thực phẩm. Người nó đỏ ửng và phát ban đến độ không thể nhấc nổi một ngón tay. Cả hai người đều phải ở cả đêm trong phòng ER mà xem nó nôn mửa.
Soobin quay ghế lại và nhìn nó. Nói:
-Có chắc là không phải như lần trước không?
Beomgyu đảo mắt rồi chìa hộp bánh về phía Soobin thay vì trả lời hắn. Khi hắn lấy ra một khoanh bánh, trên đấy còn dính một hạt kim tuyến nhỏ. Hắn dùng móng tay bóc nó ra.
Beomgyu đang nhai bánh của nó, thì bất chợt hỏi:
-Không đi cùng sugar daddy của anh à?
Soobin cắn miếng bánh trong tay. Lớp đường trên bánh dính lên những ngón tay, tạo cảm giác rin rít như dính keo. Hắn đợi xem Beomgyu có nói thêm gì nữa không. Hắn vươn tay nắm vạt áo của Beomgyu và lau tay vào đó. Nó vội bước sang một bên để né hắn nhưng lại vô tình đá gót chân vào thành giường của hắn.
Hắn nói:-Hôm nay là thứ Tư.
Beomgyu bắt đầu liếm đường trên ngón tay của nó rồi nói với giọng đầy trêu chọc:
-À, hai người muốn gặp nhau phải xếp lịch trước. Xém quên mất anh là...một sugar baby.
Hắn ném giấy lót bánh đã vo tròn về hướng Beomgyu, nhưng nó đã đưa tay đỡ được. Nó cười miệng rộng đến mang tai khi vui vẻ bước ra khỏi phòng hắn.
Soobin đang rửa đường khỏi tay khi Beomgyu lại xuất hiện trong phòng hắn, trông không khác gì một con chó đói là mấy. Soobin cảm nhận được bọt xà phòng chảy trên tay khi Beomgyu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] Not A Sugar Daddy
FanfictionSoobin là một sugar baby. Nhưng Yeonjun không hẳn là sugar "daddy" của hắn.