Soobin ngồi chờ em trên giường. Tưởng chừng rất lâu đã trôi qua trước khi Yeonjun lại bước đến trước mắt. Hắn không biết nói gì hơn ngoài hai từ "xinh đẹp" dù rằng trong tâm trí hắn đang tuôn trào rất nhiều dòng suy nghĩ - hưng phấn có, choáng ngợp có. Đẹp đến tim hắn có chút nhói đau.
Em bước đến gần và hắn đưa tay cảm nhận sự trơn láng trên chất liệu của chiếc đầm. Gò má em phủ lên sắc đỏ nhạt khi hắn nói:
-Em rất đẹp.
Với nụ cười giả vờ rụt rè, em hạ giọng nói với hắn:
-Không được nói dối đâu đấy.
Em nhấc chân qua đùi trái của hắn, để đầu gối hắn kẹp giữa hai chân em. Tơ xanh của chiếc đầm óng ánh làm làn da của em nõn nà hơn. Hắn tò mò muốn biết em đang mặc quần lót màu gì bên dưới.
Yeonjun ngồi xuống trên đùi hắn. Một tiếng rên nhỏ bật khỏi môi em khi vải denim trên quần jeans hắn cạ vào chỗ phía dưới của em.
Hắn đỉnh đầu gối lên cao hơn và vén váy của em lên dần cho đến khi hắn thấy được những gì hắn muốn thấy - âm mao mềm mại dán chặt vào đùi hắn. Biết ngay mà, hắn nghĩ. Em không mặc quần lót.
Em vòng tay qua cổ hắn, kéo hắn vào một nụ hôn âu yếm và lưu luyến. Soobin trả lại em những điều ngọt ngào tương tự bằng một nụ hôn khác, cùng với những cái nhịp chân để có thể đỉnh chân mạnh hơn vào nơi nhạy cảm của em.
Yeonjun dứt ra khỏi nụ hôn, ghé môi bên tai hắn và nói:
-Khen em lần nữa đi.
Hắn chẳng cần chờ em nhắc lại nửa lời đã lập tức trả lời:
-Mommy của anh rất xinh đẹp.
Em nhìn rất hài lòng với câu trả lời hắn và bắt đầu cởi dần đồ trên người hắn xuống. Chỉ rất nhanh thôi quần jeans của hắn đã được cởi ra. Trước khi hạ miệng nhỏ đang rỉ nước xuống chân hắn lần nữa, em đưa tay cởi áo hắn ra.
Trông em vẫn đẹp như mọi hôm, nhưng em của hôm nay, trong mắt hắn, rất khác với em của hai tuần trước.
Sau đó, em đứng lên và ngả người lên giường, kéo theo phần dưới của chiếc đầm lên ngang eo. Âm hộ không bị che phủ bởi bất kì mảnh vải nào đang mời gọi hắn chiếm lấy.
-Mau chạm vào đi.
Hắn nhìn em một lúc không chớp mắt rồi đè lên người em. Nhưng, hắn không chạm vào nơi kia mà lại đưa lưỡi trêu đùa xương quai xanh trên khuôn ngực trần. Yeonjun ấn đầu hắn vào một bên ngực của mình, ra hiệu cho hắn rằng đầu vú của em cũng cần được chăm sóc. Hắn không ngần ngại mà liếm ướt bên này rồi đến bên kia, làm cho cả hai đều ửng đỏ và cứng lên.
-Còn chưa chịu chạm vào chỗ đó của mommy sao?
Hắn lúc này thì đã chịu tuân lệnh em.
Tay hắn lần mò xuống hạ thân em và dừng lại ở âm mao ban nãy vừa cạ trên chân hắn. Soobin ngồi thẳng dậy để có thể nhìn em rõ hơn. Hắn ấn ngón cái lên âm vật đang nép giữa hai môi lớn, cẩn thận không dùng quá nhiều lực. Mắt em đã bắt đầu bị phủ lên bởi một tầng sương tình ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] Not A Sugar Daddy
Hayran KurguSoobin là một sugar baby. Nhưng Yeonjun không hẳn là sugar "daddy" của hắn.