Hi everyone! this story is just made by my scenario's kase di ko alam kung when koto mararanasan, hanggang when nalang pag dating sa veewise.
Loveyou all!me nung nagka 1 reader na🥺:
-------------------------------------------------------
Nasa kama lang ako, katabi ko si Wais, naka yakap naman siya sa bewang ko habang natutulog.
Nilapag ko naman ang cellphone ko at humiga sa kama, nakasandal lang kasi ako kanina.
Napasulyap naman ako sa baby face ni wais, bat ba ang sungit sungit ko sa awoj ko? tanong ko sa sarili ko.
hinawakan ko naman ang pisnge ni Wais at sinampal ng mahina ito.
Vee; Alam kong gising ka.
Wise; h- huhh..
Kala nya di ko malalaman? asa, alam ko lahat. Pati mga kachat niya, kaclose niya, at ang ginagamit niyang shampoo.
Wise; Matulog kana- honNn...
Vee; Oo na wais, alam kong may pupuntahan ka bukas eh.
Makakalaban ko si Wais bukas, nakalimutan kong sabihin sainyo member ako ng ONIC ang makakalaban niya bukas.
Isa ako sa maglalaban, kaya nung nag text si Wais sinungitan ko, naka practice ako tas intense pa laro.
Defeat naman, lugi kasi kami sa clash. Di sumasama mm nagpupush wala naman damage sa tore.
Pero for a few months, nagiisip nako na umalis na sa ONIC pro team kasi nahihirapan sila mag adjust at tiwala.
Pero ako yung mas nahihirapan sakanila, ako yung laging may trabaho, di manlang ako tinutulungan puro kaldag sa tiktok amp.
Sobrang nahihirapan ako sakanila, parang against kasi sila sa pagiging beki ko. di naman ako komportable dun.
Sa tingin ko, pag alis ko sa ONIC magiging captain or coach nalang ako
pag na reach ko mga achievements ko.When kaya mapproud sila mom and dad sa 'akin.
Nag start ulit ako ng game, i just want to let all my anger out in ml.
Grabe, parang nafefeel ko yung aura ko ngayon. lumalakas.
Napapa trashtalk naman ako ng mga kalaban hayst, wala naman akong galit sakanila.
Kairita mga mukha ng mga 'to, mukhang maasim na mga unggoy.
Pero bawal ako mang trashtalk sa MPL, naniniwala ako sa karma no, di lang yun. Be humble.
Kahit di ka binibigyan ng respeto, wag mo'nang patulan. Naks may paganon.
YOU ARE READING
What's love? (veewise)
RomanceHi! im not the owner of the story, my friend is. Im just helping her! she cant post so shes gonna use mine. Read well.