Nagp-practice ako ngayon kasama sina edward, Kiel, hadji, chaknu.Medyo nahihirapan naman kami sa roam namin dahil sa tiwala, parang wala kasing tiwala eh. Hirap mag focus
Mabuti pa si Vee, may tiwala sa 'amin. Pag naglalaro lang kami as a duo di ako nahihirapan kahit 5 man payan.
Gusto ko sanang bisitahin ang mahal ko, kaso kailangan mag practice may laban kasi kami against TNC bukas.
Nakakamiss naman si Vee. kaso bawal ako umalis biglaan dito sa bc, naka stream eh.
" Shoutout kay viena bien! "
" Uy!! thankyou sa stars! "Pachill chill lang ako nagbabasa ng comment nang may mabasa akong isang fan na nagpapachallenge.
" Challenge kita paps, pag di mo naretri lord first initial ng shota mo reveal mo tas pag naretri mo bigyan kita 5k stars!! "
Wise; Uy, 5k stars? legit ba?
* ^^^^ sent 10k stars. *
Wise; Shett! higher!
Pabiro ko namang sinabi, nang seryosohin grabe!
* ^^^^^ sent 15k stars. *
*##### sent 22k stars. *
* ~~~~ sent 50k stars.*
Wise; Uy tigil! joke lang mga bossing, wag nyo seryosohin pero atleast may pang date haha.
Coach Bonn; Send pa raw kayong stars, di pa raw sapat lilibre niya gf niya eh.
Dex; Omsim! nice one Wise!!
Napatawa naman ako sa sinabi nina Dex, grabe sarap kabonding tong mga to.
Pinalapit ko naman si Coach, may ibubulong sana ako. "Coach anong oras i e-end stream?" eka ko. " Depende kung ayaw mona." Ani nito.
Depende? so.. Pwede kong iend tong stream nato like, right now?
Pagtapos nalang nang game nato, end kona nakakamiss misis ko.
Magpapaalam muna ako sa mga viewers ko na 78 lang, sana dumami pag na champion namin.
Wise; Guys last g kona pala to, sorry.
Nagbabasa naman akong comment nang may nabasa akong comment na familiar ang pangalan
Jonhmar Villaluna; Anak mo wise, ang kulit umuwi kana shutaka.
Wise; hi sayo, pati ba naman sa stream galit eh. by the way sinong anak?
* You got 18 messages from," Mahal " *
Wise; Ay, di na pindot yung do not disturb, sorry guys kamali lang.
Bigla naman bumilis ang pag comment ng mga viewers ko at mga viewers, 78 to 130 viewers grabi.
" Aww tapos na ang pila!!!"
" Uwian na guys, para atleast matuwa satin si wise. HAHA "" Wala kaming laban sa mahal, aguy. "
" What if si ohmyv33nus yun? "
Nakuha naman ang atensyon ko sa isang comment, ohmyv33nus?
Napafocus ulit ako sa game na di ko namalayang AFK na pala ako, awit
-
-
-
Wise; Bye guys!! thank you for supporting Wise Gaming! thank you rin po sa mga stars!
Finally, natapos rin. Nang ipatay ko ang pc, agad ko namang chinat si Vee.Veerrty
Mahal, sino si ohmyv33nus?
-WaisProfessional player, makakalaban mo bukas pero mamaya kana magchat, loveyou bye.
-VeeAno?? sa mlbb? so TNC siya?
-WaisMahal?
-WaisUy nagtatampo kaba?
-WaisBalakajan. Walang suyuan rito.
-WaisGrabe.. Parang nawalan akong gana na umuwi, joke lang.
Pero i keep wondering.. makakalaban ko bukas?
Ni-search ko naman ang pangalan ng lalaki sa google, bat parang..
VEE?
YOU ARE READING
What's love? (veewise)
Roman d'amourHi! im not the owner of the story, my friend is. Im just helping her! she cant post so shes gonna use mine. Read well.