An một nữ nhân viên văn phòng 26 tuổi,cô có vẻ ngoài khá xinh xắn nhưng không hiểu sao mãi vẫn ế.Lý do thì chỉ mình An biết, cô bị một chứng nghiện tình dục cụ thể là nghiện sex toy. Từ năm lớp 10 ,An đã dấu cha mẹ mua những món sex toy đầu tiên.Ban đầu là loại trứng rung rẻ tiền ,rồi đén những loại cao cấp hơn như cặc giả,que cắn niệu đạo đuôi chồn ,dildo và kẹp vú...Nói không ngoa chứ phòng ngủ riêng của An hệt như một bảo tàng đồ chơi vậy.
Nhiều đồ chơi cùng là " chơi đồ" nhiều ,An thủ dâm gần như mỗi tối.Kiểu ưa thích nhất của An là chơi hai lỗ cùng lúc.
Cuộc hoan lạc này thường diễn ra vào tối thứ 7,An sẽ set up phòng sáng mờ và đốt nến kích dục.Đầu tiên sẽ là cởi cái chân váy công sở vướng vui,sau đó An sẽ nhảy tót lên giường.Kê cái gối để tựa đầu ,rồi mở phim sex lên xem.
Tối ấy An xem một bộ JAV gang bang rất nứng .Nhìn nữ diễn viên bị trêu đùa chảy đầy nước mà cô nứng cực kì.Tuy vậy ,cô không vội sờ xuống quần lót mà phanh mấy cúc sơ mi,đẩy áo ngực lên xoa vú trước.Cái vú cô to ,bàn tay đàn ông nắm cũng không hết, đầu vú be bé đã dựng đứng,cái quầng vú thì to và có màu nâu nhạt.Ban đầu,An xoa xoa vú nhẹ nhàng, dần dần lại nhéo nhéo hai đầu nhũ.Cô thích cấu véo thật mạnh đến lúc nào chúng nó hơi ửng đỏ thì dừng lai.Cái cảm giác hơi tê tê đau mà sướng kinh.Nghịch vú một lát cô quay xuống nghịch lồn.Cái lồn múp míp lộ rõ qua chiếc quần lót ướt đẫm dâm thủy.An cởi nó ra rồi đưa lên miệng liếm chỗ dâm thủy ấy,miệng vừa liếm tai thì nghe tiếng rên rỉ của nữ diễn viên....
Tay trái cầm quần lót,tay phải An đưa xuống xoa hạt le nhô nhô ra của mình.Cái lồn An cũng như cái vú cô vậy hơi thâm thâm nâu lại có lông mọc soăn tít .Lúc này chùm lông của Lan ướt đẫm,dính lại với nhau,nước lồn bên dưới liên tục chảy.An vớ lấy cái trứng rung bên cạnh nhét vào lồn.Cô bật chế độ gầnmạnh nhất, vì thế khi nhét trứng rung vào người An run lên cái eo như hơi cong lại.Ban đầu An nhét hai trứng ,sau lại nhét thêm quả thứ ba.Hai chân An lúc này dang rộng ở giữa hai chân là bãi nược lồn cùng với mấy sợi dây màu hồng của trứng rung. Nước lồn chảy xuống tận lỗ đít.Cơn phê phê trong lồn làm cô sướng điên.Nhưng chưa đủ.Vẫn phê vẫn sướng nhưng còn thiếu trứng rung còn bé quá.An khao khát nhiều hơn nữa,Cô cầm cái đuôi thỏ lên,dùng cái lưỡi liếm quanh trụ cắm.Rồi rất nhanh An đâm thẳng nó vào đít mình.Đút đít mới phê làm sao.Cái sex toy chạm vào thành ruột cô gái .Cái thốn thốn phê phê quá.Lồn An lại chảy nhiều nước thêm.An cho trứng rung lên max ,cái lồn cô hơi co giật.Nhưng đâu thể dừng ở đó,An nhanh chóng đút thêm cặc giả vào cái lồn run rẩy của bản thân.Nước dâm bắn tung tóe....(CÒN TIẾP)
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP LỤC KÝ
ActionĐây là tập truyện ngắn đa thể loại của tác giả Hana .Truyện kể về đời sống tình dục của nhiều con người khác nhau do tôi tạo ra.Bối cảnh là các chuỗi thế giới hỗn loạn và đầy kích thích, nơi mà con người chìm đắm trong dục vọng biến thái của bản thân