Phản bội

235 1 0
                                    

"Bán vợ gán nợ"đây là điều tôi không bao giờ muốn làm nhưng tôi đã thực sự làm thế.Tôi là một thằng khốn nạn từng bí mật dâng vợ cho sếp và giờ thì bán cô ấy cho lũ chủ nợ.Em có lẽ sẽ đau đớn , thất vọng lắm.

Nhưng tôi đã nhầm,em đón nhận chuyện này một cách bình thản.Tuy nhiên em tha thiệt cầu xin tôi hãy ở bên em trong suốt quá trình em dùng thân xác gán nợ.Bởi chỉ có như vậy em mới nhận thấy mình đang thuộc về tôi.Tôi đau đớn vô cùng nhưng vẫn bằng lòng.

Đêm giao dịch đầu tiên diễn ra ở một khách sạn,lũ chủ nợ có 3 người,tướng tá ghê gớm bặm trợn.Chúng bắt tôi ,trói ngồi trên ghế.Ba tên đó bắt đầu cởi đồ vợ tôi.Tên lột áo,tên kéo váy và tên thì cởi áo ngực.Một tên nắm lấy cằm em , hôn lên thật sâu,họ chắc chắn đã có một chận đá lưỡi mãnh liệt.Khi nụ hôn kết thúc,mặt vợ tôi dại đi , dừng như có một sợi chỉ bạc bị kéo khỏi môi em.Hai tên còn lại cũng không chịu thua,nắm lấy hai bên vú em cùng nhau xoa nắn.Rồi một tên buông tay để tên cong lại vừa bú vừa xoa.Riêng hắn thì,đưa tay xuống sờ soạng  vùng tam giác của em.Dưới sự trêu đùa của chúng khiến em trở nên khát  tình.Bắt đầu lắc hông và,cũng như bật ra tiếng rên khẽ.

  Rồi em bị đẩy xuống giường.Lũ ấy lột nốt quần lót em ra để lộ vùng âm hộ ướt đẫm,lưa thưa lông.Một tên banh hai chân em,hai tên còn lại ghì chặt em xuống giường.Hắn đưa tay chạm nhẹ lên lớp lông,rồi day hạt le căng phồng của em.Rồi hắn đưa tay vào lồn em.Nhẹ nhàng thăm dò bên trong.Đùa bỡn những mị thịt khiến em rên to lên.Rồi một ngón tay nữa đưa vào,hai tên kia đã chuyển tư thế kẻ bắt em bú con cu dơ bẩn,kẻ lạibú mút đầu vú em  vú em.Sau khi cái lồn em đã ướt đầm đìa tên kia đã đưa con cu hắn vào trong em.Em thét lên ,bấu chặt vào ga giường vì sự to lớn của nó.Chúng dùng em như một loại đồ chơi tình dục.Tiếng dập vang dội trong không gian,chứng dái của hắn đập bành bạch vào lồn em,khiến nó đỏ ửng.Hai vú em sưng mọng vì bị liếm mút,nhưng chúng cũng cương lên thật gợi tình,hằn nguyên cả dấu răng.Tên bắt em bú cu nó dọng thẳng con hàng vào họng em.Liên tục nhấp như thể đó là cái lồn thứ hai vậy.Em như khó thở ,bị nghẹn vậy.Vợ tôi chịu quá nhiều trận kích thích,em dường như ra liên tục.Ga giường ướt đẫm  vì dâm thủy của em.

Sau một lúc lâu,mấy tên kia đã suất đợt tinh đầu tiên.Em trông mới đáng thương làm sao,cái lồn giật giật chưa hết cao trào sung sướng, môi thịt hãy còn mấp máy,tinh dịch trong lồn  chảy ào ra.Môi em cũng sưng lên vì phải bú lâu.Lúc này miệng lồn em cũng đầy tinh trùng,em thậm chí bị sặc ,tinh trùng đã trào lên mũi và chảy ra ngoài.Trên ngực em cũng là mảng tinh trắng xóa...

(Còn tiếp)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TẠP LỤC KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ