Chơi trai (demo)

549 0 0
                                    

Câu truyện của vợ chồng Khôi,một cặp vợ chồng ình thường nhưng lại không bình thường trong một thế giới dâm dục:

" Khôi đánh thuốc vợ mình ,trói hai tay vào đầu giường,cởi sạch đồ của cô rồi ra hiệu cho chục tên đàn ông vạm vỡ đi vào.Như nghĩ đến điều gì đó đũng quần anh ta căng lên,và gương mặt trở nên méo mó dâm dục.."

"Hai đầu vú xinh xắn bị đám côn đồ thi nhau cắn mút,nó trở nên sưng tấy đau đớn,tuy nhiên trông nó thật thu hút và khơi gợi  dục vọng .Một tên nào đó thậm chí đã kẹp nó bằng kẹp chuyên dụng,đặt lên tiếp hai  trái trứng rung rồi dùng băng dính dính lại .Từng âm thanh rên rỉ nức nở vang lên hòa chung với tiếng nhấp bành bạch.."

"Lỗ đít kẹp chặt hai con cu khổng lồ ,chúng ra vào liên tục cái lỗ ấy bị nong rộng và chảy ướt đẫm dịch.Đầu nấm của hai người đàn ông hôn lên khắp ngõ ngách của lỗ đít,mỗi cú đâm khiến bụng nhỏ căng  chướng nhô lên một khối.In hằn hình dáng hai con cặc bự "

"Hai con cặc trên môi làm tôi hưng phấn,liên tục bú mút trái phải.Nếu tôi bú một con cặc đến tận gốc thì con cặc còn lại sẽ  chỉ được cọ cọ lên má tôi thôi,hoặc tôi sẽ chụm chúng lại bú cả hai luôn "

"Môi lưỡi quấn lấy hàng chục con cặc,khoang miệng như chỉ toàn tinh trùng và nước tiểu.Thật ghê tởm cũng thật kích thích,trong khoang miệng tôi thậm chí còn có cả lông của tên nào đó bị mắc vào ,Một con cặc nữa lại đến rồi a..Tôi liếm bìu dái căng phồng của hắn ,nó rất nặng.Tôi toan bú cặc thì hắn quay người đưa mông về phía tôi ý bảo tôi liếm đít cho hắn.Đầu tiên tôi chỉ dám liếm bên ngoài dần dần tôi liếm vào trong vách thịt.Tên côn đồ rên lên và run nhẹ,tôi cũng rạo rực theo..."

"Tôi dưới sàn,lỗ đít của ai đó bị dí thẳng vào mặt tôi,người kia ngồi xổm và mở rộng chân từ từ để tôi dễ liếm cái đít ấy hơn.Tôi thấy nó đã bi bị nong rộng quá mức,biến thành lỗ tròn vo,tinh dịch chảy từ trong đít xuống mặt tôi,và cả thứ gì đó như dịch tràng và nước tiểu..."

TẠP LỤC KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ