73
"Ai nha, thật đúng là." Dazai trị có thể thấy được, Bạch Lại cảm xúc toàn bộ đều là phát ra từ nội tâm chân thành, hắn là thật sự thực chán ghét trên màn hình cái kia nào đó dưới tình huống cũng đại biểu hắn quá khứ thiếu niên.
"Thật là kỳ quái nhân loại a, trung cũng ngươi nói có phải hay không?" Dazai trị cúi đầu, trong lòng ngực hô hấp nhẹ nhàng thân thể không hề đáp lại. Vì thế hắn cảm thấy không thú vị mà ngẩng đầu nhìn về phía sương mù cách trở những người khác, chậm rãi lộ ra một cái cùng loại hài đồng trò đùa dai tươi cười, "Ngô...... Không bằng......"
Không ai biết sương mù Dazai trị ở cân nhắc sự tình gì, trên thực tế ở người sau hồi lâu không ra tiếng dưới tình huống, ngồi ở trên sô pha xem ảnh mọi người đã theo bản năng xem nhẹ rớt kỳ thật màn ảnh trung chiếu phim nhân vật chính chi nhất liền ngồi ở bên kia.
Này sương mù có chút cổ quái. Ngụy Nhĩ Luân tưởng, hắn ước chừng là duy nhất một cái đã chịu ảnh hưởng không nhiều lắm người, bất quá hắn không có gì hứng thú làm rõ.
Tả hữu lại không có gì chỗ hỏng, huống chi hắn phía trước cùng Dazai trị đạt thành ăn ý chung nhận thức, nói rõ đối trung cũng có chỗ lợi đối những người khác không quá lớn chỗ hỏng sự tình có cái gì yêu cầu ngăn cản?
Hắn ánh mắt khinh phiêu phiêu xẹt qua đang ở hảo ngôn khuyên bảo Bạch Lại bình tĩnh Oda làm nên trợ, huống hồ người này ở, mặc dù là hắn nhận thức cái kia cùng Oda làm nên trợ giao lưu không nhiều lắm Dazai trị, cũng sẽ không lung tung tới. Nói nữa, gia hỏa này làm bậy thì thế nào, hắn không có hứng thú giống chú ý một cái mơ ước chính mình huynh đệ gia hỏa.
Lan Ba chú ý tới Ngụy Nhĩ Luân nhìn quét một vòng mọi người, nghiền ngẫm mà nhìn lòng đầy căm phẫn Bạch Lại. Màu đen tóc dài nam nhân như suy tư gì, Paolo cái này biểu tình, có điểm giống đang chờ xem kịch vui.
Bạch Lại theo bản năng rùng mình một cái, hắn tổng cảm thấy có mạc danh ác ý muốn gia tăng với trên người mình.
【 "Ai nha nha ta thật sự rất sợ hãi nga." Dazai trị trên mặt ý cười như một trương mặt nạ phù với mặt ngoài, chưa kịp như vực sâu đáy mắt, "Cho nên, ta sẽ nói cho sâm tiên sinh thả các ngươi đồng bạn."
"Dao mổ muốn rơi xuống lạp, tiểu dương ~"
"Cái ——!" Bạch Lại biểu tình khẩn trương, đối với không hề cố kỵ gọi điện thoại tay không tấc sắt Dazai trị, hắn cái này cầm đao giả nhưng thật ra càng vì khẩn trương, "Ta cảnh cáo ngươi! Không cần xằng bậy ——!"
Trung Nguyên trung cũng nhíu mày nhìn chăm chú vào hết thảy, không có bất luận cái gì hành động.
"...... Sâm tiên sinh, thả những cái đó hài tử." Dazai trị trong mắt ngưng kết ám trầm sắc thái, "Đúng vậy, chúng ta tiến triển thực thuận lợi."
"Phi thường, thuận lợi."
"Thế nhưng thật sự......" Bạch Lại ngẩn ngơ nhìn di động bắn ra tin tức, bưởi hạnh nhón chân đồng dạng nhìn tin tức nội dung, chỉ có Trung Nguyên trung cũng hờ hững đứng ở một bên, nguyên bản nhìn Bạch Lại ánh mắt chuyển động, rơi xuống Dazai trị trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Rượu gạo cùng rượu vang đỏ-Thanh Khâu Hữu Hồ Ngôn
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Bungo Stray Dogs Thuộc về các loại hình thức não động hợp tập, tương đương với đơn nguyên kịch hình thức đi, chủ thể đều là văn dã song hắc, khả...