FIRST 💭

1.4K 16 41
                                    

PS: SORRY SA TYPO 🥺

(Hi Teksm8! Part 20)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19

PAO POV:
Naka higa ako ngayon sa sofa, antok na antok. Nakakapagod kasi buong araw. Hindi naman sa pag rereklamo. Pero sobrang daming nangyari. I worked for almost 18hrs kahapon, nag nap lang tapos daretsyo na para mag duty sa KENvenience store.

Then something happened. I meet this guy, actually I already did. Pero we're not that close anyways. But tonight me and him, staying at my house just the two of us. And it's even raining outside.

He kissed me, it was my first kiss. I was shocked! Bakit ang bilis mawala nang iningatan ko nang sobrang tagal. Pero I can't do anything since I understand him, may sakit siya, hindi siya okay at sobrang taas nang lagnat niya. Baka sa sobrang taas nang lagnat niya, maybe he's being delusional. Feeling niya siguro ako yung boyfriend niya. I don't know maybe, pero pinag walang bahala ko nalang. At pumikit na para tuluyangnang makatulog.

"Bakit ganito, sobrang lamig nang pakiramdam ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Bakit ganito, sobrang lamig nang pakiramdam ko. Bakit parang may something sa ibaba ko." sabi nito sa isip.

Minulat ko ang mata ko, dahil tila ba may gumagapang sa paa ko. Medyo nakaramdam ako nang kaba, dahil takot ako sa daga. Pero imposibleng magkakaroon nang daga or ipis dito sa loob nang bahay. Dahil kung mag linis ako nang bahay halos araw araw. Dahil masyado akong maselan pag dating sa kalinisan.

Pag mulat ko nang mata ko, ibinaba ko ang tingin ko.

"Fuck! Anong ginagawa mo?" nagulat ako nang may nakita akong isang lalaki, naka luhod ito katapat nang pang ibabang bahagi nang aking katawan.

Nakaramdam ako nang kilabot sa buong katawa, nang pararealize na si Stell pala ang lalaking iyon.

"Pao, can i suck you?" mas lalo akong nagulat sa tanong niya. Pota, diba may sakit to! Anong ginagawa nito at bakit hinuhubaran ako. Teka hindi eh, nakahubad na pala ako.

"Stell, may sakit ka diba? Anong ginagawa mo?" pag tataka kong tanong. Hindi ko alam kung bakit, hindi ako maka galaw sa pag kakahiga ko. Sa tutuosin lang pwede naman na akong tumayo, at isuot ulit ang salawal ko. Pero andito ako sa sofa, naka higa padin.

"Hmm~ Yes may sakit ako. And I think ito lang makakapag pagaling sakin." ponyeta! Sandali nga. Totoo ba tong mga naririnig ko, para akong nablablanko sa mga naririnig ko. Sa totoo lang di pa ko ready. If ever gagawin niya ito sakin, ito ang unang beses sa tana nang buong buhay ko.

"Hindi pwede aaaahhhh~" hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko nang bigla na niya itong isinubo. Tangina, feeling ko nabababoy ang buong pag ka tao ko sa ginagawa nang lalaking ito.

pero bakit...

bakit nasasarapan ako...

pero hindi pwede ito...

HI TEKSM8! (Wild Tonight updates)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon