(Hi Teksm8! Part 78)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19PABLO'S POV
Pagkakain namin ni Stell, niyaya ko na agad itong umuwi. Kaninang umaga pa kasi ako nag pipigil.
Mas pinili nalang namin sa bahay pumunta, ayoko din kasing ma bad shot sa kapatid ni Stell, baka mamaya unang kita namin nakikipag ano pa ako sa kuya niya.
Pagkababa namin ng sasakyan, hinila ko ito kaagad papasok ng bahay.
"Pao, kalmahan natin." Sabi ni Stell.
"Baby, ready na akong isuko ang lahat para sayo. Kaya please, huwag na nating patagalin pa." Bahagya namang natawa si Stell sa sinabi ko.
Nang makapasok na kami, i pinned him against the wall and kissed him passionately.
"Hmm.. Pao." Ungol ni Stell
Sa sobrang gigil ko, imbis na isa isahin kong tanggalin ang butones ng uniform na suot ni Stell, winarak ko na ito.
"Pao, bakit mo sinira?" Hindi ko pinakinggan si Stell, dahil mas inuna kong tuonan ng pansin ang napaka kinis nitong dibdib. Fuck, nasisiraan na talaga ako ng ulo, sobrang nakakapang laway ang kinis at lambot ng balat nito.
Idinampi ko ang labi ko sa balikat nito at binigyan ng maliliit na halik, ramdam na ramdam ko sa mainit na pag buga ng hininga nito na nasasarapan siya sa ginagawa ko.
Nilakbay ng mga labi ko ang bawat sulok ng dibdib ni Stell. Haggang sa makarating ang labi ko sa utong nito.
"Fuck baby, hmmm so good." Ungol ni Stell.
Habang dinedede ko ang kaliwang suso ni Stell, nilamas ko naman ang kanan nito.
Sa totoo lang first time kong makipag sex, pero hindi naman ako bobo pag dating dito, meron naman kasing mga pornsites na pwedeng panuodan. Pero this time since totoo na, medyo kinakabahan ako, baka kasi hindi magustuhan ni Stell ang performance ko.
Nang masuso ko na ang mag kabilang dede ni Stell, ibinalik ko ang labi ko sa labi niya para mahalikan ulit ito. Sobrang init ng pag hahalikan naming dalawa, halos mag buhol na ang aming mga dila. Daig pa namin ang mga asong uhaw na uhaw, dahil kahit laway simot sarap talaga.
Habang nakikipag halikan kay Stell, nag kakaskasan ang pareho naming naninigas na tite. Mas lalong nag iinit ang katawan ko, dahil finally ma ipapasok ko na tong alaga ko sa kaloob looban ni Stell.
Nagulat si Stell ng bigla nalang akong lumuhod at buksan ang zipper nito gamit ang bibig ko.
"Fuck ang hot Pao"Ngumisi lang ako bago ipag patuloy ang ginagawa ko, nang tuluyan ko ng mabuksan ang zipper nito, ibinaba ko nadin ang suot suot nitong boxers kaya nagulat ako ng tumambad sakin ang naninigas nitong tite, na umiiyak na ng precum nito.
"Gifted ka din pala baby." Pag puri ko, natawa naman si Stell sa sanabi ko.
Pinag masdan ko muna ang mapula pula nitong tite. Nang tingalain ko si Stell para silipin ito, halos pulang pula na din ang buong muka nito. Cute~
I kissed the tip of his dick, Napa ungot naman si Stell. Inilabas ko ang dila ko at idinampi sa tite nito. Dinilaan ko ang katawan, at sinipsip ang magkabilang bayag nito.
"Nghhhh Baby, ughhh."
Chinupa ko si Stell, pinaramdam ko sa kanya yung ginawa niya din sakin dati. Hindi ko lang alam kung kasing galing ko siya, pero ginawa ko talaga lahat para masarapan siya.
BINABASA MO ANG
HI TEKSM8! (Wild Tonight updates)
RomanceThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Hi Teksm8!" Follow my tiktok account @pipzxsb19 Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fiction lang ito. ako ang ma...